Thứ Năm của bạn (29/8)

Thứ Năm của bạn (29/8)

Thứ 5, 29/08/2013 | 08:00
0
Bảo Bình có rất nhiều thứ để học hỏi từ quá khứ, dù bạn là người luôn hướng tới tương lai.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày đẹp trời cho chuyện tình cảm của Bạch Dương. Nếu hẹn hò buổi đầu, chắc chắn bạn và đối phương sẽ có cảm tình với nhau. Nếu đang yêu, bạn nên tận dụng cơ hội bồi đắp thêm tình cảm nhé. Tuy nhiên, có vẻ công việc của bạn ngày càng dễ gặp nguy cơ rủi ro, hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với những thử thách lớn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người cẩn thận, luôn suy tính kĩ trước khi làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, nếu bạn không hành động kịp thời, người khác sẽ đi trước bạn đấy. Hãy nhạy bén nắm bắt khi thời điểm thích hợp xuất hiện. Bên cạnh đó, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian vun đắp cho chuyện tình cảm vào cuối ngày nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên dành cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để tĩnh tâm và suy nghĩ về những việc quan trọng có liên quan trực tiếp đến tương lai. Hơn nữa, bạn nên cắt giảm tất cả những khoản chi tiêu không cần thiết đi nữa nha. Hôm nay có vẻ sẽ là ngày tương đối khó khăn và áp lực đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày khá thăng trầm, buổi sáng sẽ có nhiều cơ hội đến với Cự Giải, sang buổi chiều thì mọi thứ trở lại bình thường và sẽ đột ngột xấu đi nhanh chóng vào buổi tối. Tình huống bạn gặp phải hôm nay khá xa lạ, không có tiền lệ, dù nghĩ ra giải pháp nào thì cũng nên tham khảo ý kiến gia đình trước nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi người có thể khiển trách Sư Tử cho những sai lầm trong công việc, và dù bạn định lý luận thế nào để bào chữa, hãy nhớ nói chuyện thật cụ thể và có bằng chứng hẳn hoi nha. Tuyệt đối không nên nổi nóng và phải luôn biết cách kiềm chế cho dù tình huống có nghiêm trọng đến mức nào đi chăng nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, nếu Xử Nữ cảm thấy không thoải mái, bạn nên từ chối những lời mời cộng tác, bởi vì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân nếu không hoàn thành đúng như cam kết ban đầu. Ngoài ra, Xử Nữ đang rất hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống, đừng quên chia sẻ cảm xúc tích cực này với những người bạn yêu quý nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần tránh xa những chuyện có thể khiến tinh thần xuống dốc, bạn đã có đủ vấn đề lớn cần phải đối mặt rồi. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ có quá nhiều nỗi lo trong lòng, nên hãy để công việc khiến bạn quên chúng đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay không phải ngày may mắn và thuận lợi cho chuyện ngoại giao, bạn rất dễ lỡ lời mỗi khi mở miệng. Tốt nhất là hãy nên giữ mọi cuộc trò chuyện ở mức độ ngắn gọn và nhẹ nhàng thôi nhé. Ngoài ra, Hổ Cáp sẽ là người quyết định thành công hay thất bại, nên hãy nghiêm túc trong bất cứ việc gì bạn làm nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ cần thời gian để thích ứng với những thay đổi trong công việc và học tập, hãy chủ động thổi một luồng gió nhiệt huyết để tạo đà vươn lên mạnh mẽ nha. Ngoài ra, Nhân Mã nên xử lý các việc lặt vặt trước khi bận rộn với những dự định quan trọng hơn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ phát huy tối đa năng lực và làm việc hiệu quả nhất khi ở môi trường quen thuộc. Tuy nhiên, một mục tiêu bạn đang theo đuổi có thể chưa thực hiện ngay được, đừng vội thất vọng. Bởi vì điều quan trọng nhất là Ma Kết đã bùng nổ hết mình cho đam mê và không bao giờ từ bỏ chúng, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có rất nhiều thứ để học hỏi từ quá khứ, dù bạn là người luôn hướng tới tương lai. Hôm nay, bạn nên dành thời gian yên tĩnh cho những việc riêng tư thôi nhé. Hơn nữa, việc học hỏi những kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp Bảo Bình tránh được nhiều sai sót, cố lên nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong chuyện tình cảm, hai bạn ngày một nói chuyện ăn ý hơn và có thể giải quyết hầu hết các khúc mắc nếu có. Ngoài ra, Song Ngư dễ dàng giải quyết mọi chuyện trong công việc hơn nhờ tài ngoại giao khôn khéo và luôn biết mình biết người, cho dù bạn đang ở vị trí cao hơn người khác.

M.T

Cậu học trò không tay 'ngập ngừng' trước cổng trường ĐH

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:03
Vừa lọt lòng mẹ, Nguyễn Minh Trí đã không có hai cánh tay. Bằng nghị lực, cậu đã luyện đôi chân thành đôi tay viết chữ thành thạo. Đỗ ĐH An Giang, Trí đến gần hơn tới ước mơ trở thành kỹ sư tin học, nhưng vì nhà nghèo, Trí còn lắm nỗi lo...

Giới trẻ cũng nóng chuyện ngực lép, ngực khủng lái xe

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:25
Cộng đồng mạng dậy sóng trước các tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng, "ngực lép" khi lái xe. Đặc biệt là những bình luận hài hước và ảnh chế nhằm mục đích châm biếm quy định này.

Lộ ảnh bóc mẽ sự dối trá của bà Tưng

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:16
Những hình ảnh trên trang cá nhân của một người được cho là người bạn trong ekip đã "bóc mẽ" sự dối trá của bà Tưng Huyền Anh.

Thầy Khắc Hiếu: Chưa bao giờ thấy cấm giáo viên mặc váy

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:48
Trước quy định cấm mặc váy của một trường tại Quảng Bình, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu chia sẻ, nhà trường không nên đưa ra quy định quá bất ngờ gây tâm lý không thoải mái, áp lực cho giáo viên.

Nữ sinh Séc gốc Việt chia sẻ cuộc sống nơi xứ người

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:46
Sống tại Czech từ năm 10 tuổi nhưng cô sinh viên kinh tế Nguyễn Thu Hà vẫn rất Việt Nam. Cô tâm sự: “Tôi gần gũi với văn hóa Việt hơn văn hóa Czech”.

Cô gái xấu xí được phẫu thuật để giống ca sĩ nổi tiếng

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:08
Từ một cô gái có ngoại hình xấu xí, Bang Mi Jung đã được phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp như thành viên của nhóm nhạc SNSD, YoonA.