Thứ năm của bạn (9/5)

Thứ năm của bạn (9/5)

Thứ 5, 09/05/2013 | 07:28
0
Hôm nay, Cự Giải được mời đi chơi xa. Thiên Bình bận rộn để quên đi lo lắng, bạn cần tránh những chuyện đang khiến bản thân lao xuống dốc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với một thử thách lớn. Cuối cùng bạn sẽ “thoát nạn” thôi, miễn là bạn tập trung hết sức lực để vượt qua hòn đá ngáng đường này.

Tình yêu: Hôm nay là ngày đẹp trời cho đường nhân duyên của bạn. Nếu hẹn hò buổi đầu, chắc chắn bạn và đối phương sẽ có cảm tình với nhau. Nếu đang yêu, bạn nên tận dụng cơ hội bồi đắp thêm tình cảm nhé.

Sự nghiệp: Có vẻ công việc của bạn ngày càng dễ gặp nguy cơ rủi ro. Hãy đổ thừa tất cả cho nền kinh tế.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu là người cẩn thận, luôn suy tính kĩ trước khi làm. Tuy nhiên, nếu bạn không hành động, người khác sẽ đi trước bạn đấy. Hãy nhạy bén nắm bắt khi thời điểm thích hợp xuất hiện.

Tình yêu: Tinh thần của bạn và người yêu đều khá phấn chấn. Nhưng buổi hẹn hò lý tưởng nhất chính là yên lặng tận hưởng thời gian bên nhau.

Sự nghiệp: Ngày làm việc hôm nay có thể kết thúc tệ hại hoặc tốt đẹp. Kết cục nằm ngoài khả năng kiểm soát của bạn. Điều quan trọng là bạn luôn bắt đầu ngày mới với sự nhiệt tình và cố gắng hết sức mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên dành cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh. Điều này có nghĩa là bạn cần tắt hết điện thoại, máy tính… Dùng mấy tiếng đồng hồ đó làm gì? Điều này tùy thuộc vào bạn.

Tình yêu: Đừng để sự lơ đễnh làm hỏng cuộc hẹn hò. Hôm nay Song Tử rất dễ quên giờ hẹn, hoặc bạn có thể phải mặc bộ đồ ưa thích số 2 chỉ vì bộ đẹp nhất của bạn vẫn nằm ở cửa hàng giặt ủi.

Sự nghiệp: Mặc dù tiền dùng cho công việc không phải rút ra từ túi bạn, nhưng bạn nên tỉ mỉ với nó giống như đối với ngân sách chi tiêu gia đình. Hãy cắt giảm tất cả những khoản dư thừa. Trong nền kinh tế hiện nay, đây là một động thái không thể thiếu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nhận được lời mời tới chơi từ một người bạn sống ở xa. Bạn có thể muốn thuyết phục anh ấy/cô ấy đến thăm nhà bạn. Nhưng nếu bạn quyết định nhận lời, bạn nên chuẩn bị chuyến đi ngay từ bây giờ.

Tình yêu: Bạn chỉ muốn được ở một nơi yên tĩnh, ít người. Người yêu có thể đồng ý ở bên bạn. Nhưng đừng buồn nếu anh ấy/cô ấy thích hòa nhập vào cuộc vui ngoài kia hơn.

Sự nghiệp: Tình huống bạn gặp phải hôm nay khá xa lạ. Không có tiền lệ để bạn soi chiếu. Dù bạn nghĩ ra giải pháp nào, cũng nên bổ sung chút sáng tạo vào đó nhé.

Xã hội - Thứ năm của bạn (9/5)

Cự Giải chuẩn bị đi chơi xa.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử hôm nay có xu hướng “nạp” quá đà. Đó có thể là bất cứ thứ gì, từ công việc cho tới bánh ngọt hay những lời mời dự tiệc. Bạn nên biết cách kiềm chế và từ chối.

Tình yêu: Có lẽ gần đây bạn và người yêu vẫn ngầm cạnh tranh quyền kiểm soát trong mối quan hệ chung. Hai bạn nên thẳng thắn trao đổi về vấn đề này, vì thực ra chẳng ai vui vẻ với cuộc chiến này.

Sự nghiệp: Sếp có thể gọi bạn vào và khiển trách bạn. Dù bạn định lý luận thế nào để bào chữa, hãy nhớ nói chuyện thật cụ thể và có bằng chứng hẳn hoi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang rất hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống. Đừng quên chia sẻ cảm xúc tích cực này với những người bạn yêu quý.

Tình yêu: Nếu một đối tượng lọt vào mắt xanh, hãy nắm lấy và bắt đầu chiến dịch tìm hiểu. Bạn có thể hỏi bạn bè hoặc đồng nghiệp về người đó.

Sự nghiệp: Hôm nay, nếu bạn cảm thấy không thoải mái, bạn nên xin phép về sớm. Bạn đừng nhận dự án dài hạn trong thời điểm này.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần tránh xa những chuyện có thể khiến tinh thần bạn xuống dốc. Bạn đã có đủ vấn đề lớn cần phải đối mặt rồi.

Tình yêu: Thời gian ở bên người yêu sẽ nhấn chìm Thiên Bình trong những cảm xúc tích cực. Đây là lúc thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương.

Sự nghiệp: Hãy giữ cho mình bận rộn. Dù không có việc để làm, bạn vẫn có thể sắp xếp lại bàn làm việc hay hệ thống hồ sơ, giấy tờ. Bạn có quá nhiều nỗi lo trong lòng, nên hãy để công việc khiến bạn quên chúng đi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp chính là nhân tố quan trọng hàng đầu trong hoạt động của ngày hôm nay. Bạn là người quyết định thành công hay thất bại, nên hãy nghiêm túc trong bất cứ việc gì bạn làm nhé.

Tình yêu: Bạn có thể phát ghen khi nhìn thấy người yêu đi cùng một người khác. Hãy hỏi thẳng anh ấy/cô ấy trước khi bạn tự động xếp nhân vật kia vào danh sách tình địch.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải ngày đẹp cho lĩnh vực giao tiếp. Bạn rất dễ lỡ lời mỗi khi mở miệng. Tốt nhất, bạn nên giữ mọi cuộc trò chuyện ở mức độ ngắn gọn và nhẹ nhàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần xử lý các việc lặt vặt hôm nay. Mặc dù bạn đang phấn khích muốn làm những việc lớn hơn, như chinh phục thế giới, nhưng bạn cần dọn dẹp hết vật cản trên con đường đó đã.

Tình yêu: Hãy liên lạc với người yêu hôm nay. Có lẽ thời gian qua bạn đã quá bận rộn và bỏ qua một số việc hoặc chuyển biến từ phía anh ấy/cô ấy.

Sự nghiệp: Bạn luôn cho rằng sự nghiệp của bạn cần một luồng gió mới, nhưng chẳng thể nào ngờ vận mệnh xoay chuyển đúng theo ý bạn. Nhân Mã sẽ cần thời gian để thích ứng với đổi thay đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một mục tiêu bạn đang theo đuổi có thể chưa thực hiện ngay được. Đừng thất vọng. Bạn nên kiểm tra lại các ước mơ của mình và chọn lấy cái quan trọng nhất và có khả năng nhất bây giờ.

Tình yêu: Không khí lãng mạn của hôm nay hoàn toàn ảnh hưởng tới Ma Kết. Hãy nhân dịp này để bồi đắp tình cảm với người yêu nhé.

Sự nghiệp: Ma Kết nên ở trong không gian của mình. Đó chính là bàn làm việc, văn phòng hoặc nhà của bạn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất khi ở môi trường quen thuộc.

Xã hội - Thứ năm của bạn (9/5) (Hình 2).

Ma Kết thoải mái trong không gian riêng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có rất nhiều thứ để học hỏi từ quá khứ, dù bạn là người luôn hướng tới tương lai. Hôm nay, những điều bạn bè chia sẻ với Bảo Bình về khó khăn họ từng đối mặt sẽ rất có ích đấy.

Tình yêu: Bảo Bình nên dành thời gian yên tĩnh ở bên người yêu, dù bạn rất bận rộn. Hai bạn sẽ càng hiểu nhau hơn khi tâm sự về những gì mình đã trải qua.

Sự nghiệp: Nếu bạn định “dụ dỗ” ai đó nghe theo ý mình, hôm nay chiến thuật này sẽ chẳng có tác dụng đâu. Họ có thể dễ dàng nhìn thấu bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khả năng kết nối với mọi người của Song Ngư đặc biệt tốt. Bạn có thể dễ dàng khiến người khác cảm động, chinh phục cảm tình của họ.

Tình yêu: Bạn và người yêu nên tâm sự với nhau. Hai bạn nói chuyện ăn ý hơn và có thể giải quyết hầu hết các khúc mắc nếu có.

Sự nghiệp: Đừng bao giờ nghĩ tới chuyện trốn tránh để khỏi phải đến văn phòng. Bạn cần có mặt ở đó hàng ngày, dù chỉ để hòa nhập vào đời sống xã hội.

Theo Infonet

Nữ sinh hóa điên vì trượt giải hoa khôi

Thứ 4, 08/05/2013 | 16:07
Ở viện Sức khỏe tâm thần (bệnh viện Q. Hà Nội) có nhiều cô gái nhập viện với lý do rất... trời ơi như: do xinh đẹp quá, hoặc do dùng vi tính, mạng xã hội quá nhiều cũng phải đi điều trị về thần kinh.

Chuyện tếu trên bàn nhậu: Sếp và gái

Thứ 4, 08/05/2013 | 20:16
Sếp tôi tổng kết rồi, mấy thằng đàn ông, con trai (đã đi làm) khi ngồi cùng nhau chỉ có hai chủ đề lớn được đề cập đến: Nói xấu sếp và gái. Trong hai chủ đề đó, "gái" là một từ nhạy cảm, có xu hướng động chạm.

Ngắm 15 nữ sinh xinh đẹp nhất ĐH Quốc gia TP.HCM

Thứ 4, 08/05/2013 | 18:51
Từ 93 sinh viên, ban tổ chức đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để tranh tài, khoe dáng trong đêm chung kết Duyên dáng sinh viên ĐH Quốc gia diễn ra vào 25/5 tới.