Thú nhận của các 'phi công trẻ' thích 'cặp kè' gái già

Thú nhận của các 'phi công trẻ' thích 'cặp kè' gái già

Thứ 6, 12/07/2013 | 10:05
0
Gái già không "thất thế" như mọi người vẫn tưởng mà theo thú nhận của đàn ông, họ có rất nhiều lợi thế để chinh phục được một nửa của mình.

Gái già giàu kinh nghiệm sống

"Trước khi hẹn hò với người bạn gái hiện tại, tôi không có ý định tìm kiếm một cô nàng hơn tuổi mình những mong có lợi mặt nọ, mặt kia. Nhưng duyên số đã xích tôi lại gần một người phụ nữ hơn mình đến 5 tuổi.

Thú thực, ngay lúc đầu tôi không thích cô ấy. Và khi chính thức hẹn hò, nghe những lời chế giễu '2 chị em', 'cặp kè gái già', tôi cũng có đôi chút lung lay. Nhưng bù lại, tuổi tác đã mang lại cho cô ấy vốn sống, kinh nghiệm sống vô cùng phong phú. Điều gì cô ấy cũng biết hoặc chưa biết thì chỉ cần nói qua là cô ấy đã hiểu ra vấn đề một cách nhanh chóng. Tôi bị hấp dẫn bởi vẻ từng trải, thông minh và nhanh nhẹn của nàng gái già này.

Đôi lúc nhìn lại, tôi thấy yêu một người hơn tuổi, tôi đã học hỏi được rất nhiều, nhờ đó mà trưởng thành hơn lên. Nếu như trước kia, hơi tí là các nàng người yêu lại í ới, nhõng nhẽo 'Anh ơi', coi tôi như một phao cứu sinh trong mọi việc thì giờ nàng lại là người chỉ bảo cho tôi đủ điều.

Thêm nữa, kinh nghiệm làm việc, du lịch, ăn uống, chơi bời... hay là cách đánh giá người khác, cô ấy đều rất thông thạo" - Trịnh Quang H., 27 tuổi, Cẩm Phả (Quảng Ninh), chia sẻ.

Gái già khéo léo trong giao tiếp và đối nhân xử thế

"Nhờ vốn sống phong phú mà những người phụ nữ lớn tuổi thường đủ thông minh và bản lĩnh để giao tiếp với tất cả mọi người xung quanh một cách khéo léo nhất. Cái lợi trước mắt tôi nhìn thấy ở nàng gái già của mình là nhờ khéo léo mà cô ấy biết cách chiều chuộng đàn ông hơn. Trong khi với các cô gái trẻ, đàn ông luôn là người chạy theo để đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn thì khi yêu và lấy 'máy bay bà già', tôi lại trở thành người được chiều chuộng, nâng niu.

Cũng nhờ lớn tuổi hơn nên người phụ nữ lớn tuổi sẽ phán đoán và nắm bắt tâm lý nhanh hơn. Cô ấy biết rõ đàn ông muốn gì và biết cách làm hài lòng người mình yêu thương. Đó là một trong những lợi thế nhất của 'máy bay bà già' khiến tôi nói riêng và phái mạnh nói chung dễ dàng xiêu lòng.

Không chỉ với riêng người yêu mà với người khác cũng vậy. Sự từng trải, chừng mực của các 'máy bay bà già' giúp họ biết cách đối xử với cả người ngoài (trong đó có gia đình bạn trai/chồng). Điều này giúp đàn ông chúng tôi không cảm thấy phiền lòng khi phải đối mặt với bất hòa khó xử giữa hai phía mình đều yêu thương" - Long Q., 33 tuổi, Tứ Liên (Hà Nội), nhận định.

Xã hội - Thú nhận của các 'phi công trẻ' thích 'cặp kè' gái già
Giàu kinh nghiệm sống, kinh nghiệm ứng xử... là một trong những lợi thế của gái già

Cặp kè gái già vì cảm giác được "đổi gió"

"Mình thì chưa bao giờ hẹn hò với 'máy bay bà già'. Nhưng qua một vài người bạn, mình biết đàn ông đôi khi thích chinh phục những người hơn tuổi chỉ vì cảm giác phiêu lưu, đổi gió. Đành rằng phụ nữ lớn tuổi cũng có những lợi thế riêng, nhưng giữa lợi thế và sự mới lạ, thú vị khi hẹn hò, mình cho đàn ông bị 'đốn gục' vì cảm giác lạ.

Ví dụ khi hẹn hò người phụ nữ lớn tuổi, thay vì phải chờ đợi mòn mỏi, đàn ông lại là người được chờ, được đón đưa. Chính những khác biệt đi ngược lại quy luật hẹn hò thông thường ấy đã khiến đàn ông thích thú.

Thêm một lý do nữa là đàn ông cảm thấy được phiêu lưu cả trong 'chuyện ấy' khi  yêu 'máy bay bà già'. Có lẽ vì tuổi tác già dặn hơn nên họ cũng bớt e dè và nhiều kinh nghiệm chăn gối để khiến người tình của mình luôn cảm thấy hoàn hảo mỗi lần lên giường" - Quốc T., 35 tuổi, nhân viên kinh doanh, đã đưa ra một vài lợi thế của đàn ông khi cặp kè "máy bay bà già".

Hòa hợp hơn nhờ thấu hiểu nhau"Mình không yêu nhiều, nhưng chỉ cần làm một phép so sánh nhỏ mình đã nhận ra yêu gái già khiến mình luôn thấy thoải mái, vui vẻ. Đơn giản bởi đó là người tỏ ra thấu hiểu con người mình, thấu hiểu mọi vấn đề phải trái ra sao... Nhờ vậy, mọi khúc mắc giữa hai người đều được cô ấy giải quyết, nhìn nhận rất nhanh chóng.

Tất nhiên không phải do mình được nhường nhịn mà thấy thế. Khi cô ấy sai, cô ấy thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm của mình và rút kinh nghiệm triệt để. Giữa chúng mình không bao giờ có chuyện cãi vã vì những chuyện tầm phào... Mình nghĩ, tất cả những điều đó là nhờ kinh nghiệm sống của một người lớn tuổi, phù hợp với con người mình.

Mình đánh giá cao và coi trọng khả năng nhìn nhận và thấu hiểu của cô ấy. Người yêu cũ của mình cũng là người rất hiểu mình. Nhưng đôi lúc vì tính con trẻ, vì sự kiêu kì, đỏng đảnh, cô ấy cố tình không hiểu điều mình muốn nói. Thành ra, cả hai luôn phải đối mặt với những bất đồng không đáng có.

Đổi lại, ở bên nàng người yêu hơn tuổi, mình cảm nhận được sự hòa hợp cao độ giữa hai tâm hồn. Mình luôn thấy an tâm và muốn tính chuyện lâu dài với cô ấy" - Trung Đ., 28 tuổi, thiết kế công trình, tâm sự.

Gái già thường sống ổn định và độc lập

"Yêu và lấy người hơn tuổi, đó thường là người có sự ổn định về công việc, cuộc sống, suy nghĩ... Họ tỏ ra tự lập, quyết đoán được mọi việc. Nhờ suy nghĩ chín chắn mà người phụ nữ hơn tuổi khi yêu thì yêu nghiêm túc, khi lấy lại biết vun vén cho gia đình. Họ hiểu tất cả nỗ lực của mình là để tốt cho cả hai chứ không phải có suy nghĩ thiệt hơn khi làm mọi việc vì người đàn ông của mình.

Khi người đàn ông còn trẻ, họ không coi trọng những điều này. Nhưng khi đã trưởng thành hơn, họ dễ cảm thấy mệt mỏi với các cô nàng sáng nắng, chiều mưa.

Rất nhiều người đã cho rằng tôi sống quá thực dụng khi lấy vợ hơn tuổi. Tôi không bận tâm đến dư luận. Chỉ biết rằng, khi lấy nhau, công việc của cô ấy đã ổn định, thậm chí vợ còn kiếm tiền giỏi hơn tôi.

Rồi nhiều việc trong cuộc sống vợ chồng, cô ấy không hề bỡ ngỡ mà tự tin giải quyết ổn thỏa. Ít nhất thì đến thời điểm này tôi vẫn thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Tôi không bị áp lực về kinh tế, về trách nhiệm gia đình khi ở bên mình là người quen sống độc lập..." - Trung A., 34 tuổi, kĩ sư điện, bày tỏ.

Theo Tri thức trẻ

Sự thật những cuộc tình "phi công trẻ - máy bay bà già"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
“Em đã đưa được máy bay vào đường bay rồi cất cánh. Đúng là loại hạng nặng, khó lái đấy nhưng lái được thì hết xảy”, Thành “béo”, một cậu bạn thời đại học dí sát màn hình chiếc điện thoại Iphone 4 sành diệu vào gần mắt tôi, hí hửng khoe tin nhắn từ đệ tử ruột.

Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:59
Dù đã chia tay, đang yêu hay chỉ là tin đồn thì việc những cặp đôi "chị - em" này dám công khai mối quan hệ cũng khiến nhiều người cảm thấy họ thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Xuất hiện cặp chị em thấp nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Một cô gái người Mỹ là Bridgette Jordan 22 tuổi và em trai Brad 20 tuổi hiện đang sống tại Sandoval, Illinois đã được Kỷ lục Guinness ghi nhận là cặp chị em thấp nhất thế giới với chiều cao khiêm tốn 69cm và 96,6 cm.