Thủ phạm khiến 'phòng the' nguội lạnh

Thủ phạm khiến 'phòng the' nguội lạnh

Thứ 4, 04/09/2013 | 20:27
0
Thực phẩm là nguồn dinh dưỡng mang laị nhiều lợi ích cho sức khỏe con người nhưng cũng có những loại thực phẩm đang dần tắt đi lửa ‘yêu’ chốn phòng the của các cặp vợ chồng.

Cà phê

Một tách cà phê buổi sáng có thể làm tăng tinh thần làm việc của chúng ta nhưng uống cà phê thường xuyên sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về thận. Khi uống nhiều cà phê, thận phải sản xuất ra một lượng chất nhất định để tinh thần minh mẫn hơn. Nếu quá trình này được lặp lại nhiều lần, hormone tình dục trong cơ thể cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Pho mát

Gia đình - Thủ phạm khiến 'phòng the' nguội lạnh

Hầu hết các loại pho mát được bán trên thị trường đã được xử lý với thuốc kháng sinh và các loại hormone tăng trưởng khác. Thông qua quá trình tiêu thụ hàng ngày, cơ thể con người sẽ tiếp nhận một lượng không nhỏ các chất độc hại, ảnh hưởng đến giai đoạn sản xuất các hormone tự nhiên trong đó có hormone giới tính (estrogen, progesterone và testosterone). Việc tích luỹ chất xennoestrogen (một loại oestrogens có hại) từ môi trường và thực phẩm có thể làm rối loạn chức năng tình dục.

Thực phẩm đóng hộp

Những loại thực phẩm này thường chứa nhiều natri, là những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn và có nhiều chất phụ gia nhân tạo. Chế độ ăn uống qua nhiều natri và lượng kali thấp sẽ làm giảm lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục và ảnh hưởng không tốt đến chuyện “yêu”.

Khoai tây chiên và đồ rán

Thông thường khoai tây chiên bán sẵn được làm từ loại dầu không đảm bảo chất lượng. Sự kết hợp của các loại mỡ ôi thiu và nhiệt độ cao có thể ảnh hưởng đến quá trình oxy hoá của các cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng đến lượng hormone sinh dục.

Đồ uống có ga

Một nghiên cứu được công bố ở tạp chí y học New England đã kết luận, việc sử dụng những thức uống có đường có thể ảnh hưởng đến các tế bào gen, làm tăng trọng lượng cơ thể và tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, uống quá nhiều đồ uống có ga sẽ dễ mắc các bệnh như sâu răng, béo phì, mất nước và loãng xương. Trong khi, đó là những yếu tố làm giảm ham muốn tình dục.

Cà rốt

Gia đình - Thủ phạm khiến 'phòng the' nguội lạnh (Hình 2).

Bạn chỉ nên ăn cà rốt ở mức vừa phải, vì “allicin” trong cà rốt được gọi là vật liệu trục xuất hemoglobin của các tế bào hồng cầu trong máu, dẫn đến thiếu máu, suy giảm thể chất.

Tất cả những thực phẩm trên đây vẫn có lợi ích riêng của nó, vì vậy điều bạn cần làm là không ăn quá nhiều mà thôi.

Rượu

Uống rượu quá nhiều sẽ làm giảm ham muốn tình dục ở XY, thậm chí còn dẫn đến nguy cơ liệt dương, teo tinh hoàn.

Măng

Trong măng có hàm lượng axit oxalic cao, ảnh hưởng tới sự hấp thụ và sử dụng canxi, kẽm của cơ thể, từ đó làm giảm ham muốn tình dục, chức năng tình dục cũng yếu đi.

Rau cải

Rau cải có tác dụng lợi tiểu, giải độc, làm tỉnh rượu. Tuy nhiên, ăn quá nhiều rau cải có thể gây ức chế hocmone giới tính.

Duyên Trần (t/h)

8 tuyệt chiêu 'nâng cấp' chuyện phòng the

Thứ 3, 27/08/2013 | 12:08
Thay đổi tư thế mới, màn dạo đầu lãng mạn… là những gia vị giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Dưới đây là 8 tuyệt chiêu giúp cải thiện chuyện phòng the.

Những 'thần dược phong the' dễ lấy từ thiên nhiên

Thứ 2, 26/08/2013 | 17:04
Bơ chứa magie, khoáng chất cần thiết khi đạt cực khoái, cà phê giúp tăng ham muốn… đó là những thực phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tình dục.

Mang bệnh vì “rón rén” tự dung thần dược phòng the

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Những tưởng loại “bảo bối” duy trì đời sống chăn gối ở người già chỉ dùng cho đàn ông nhưng thị trường thuốc kích dục dùng cho phái nữ cũng đa dạng không kém, được bày bán dưới nhiều loại khác nhau, từ dạng dùng xịt để bôi trơn cho đến dạng ngửi...

Cảnh báo “tiên dược phòng the” khiến teen ham chơi “dính bẫy”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Trong những thú vui lệch lạc và có phần bệnh hoạn của một số bạn trẻ thành thị thì việc săn tìm và sử dụng kẹo cao su kích dục được xem như kiểu chơi hơn người. Lẫn trong những mặt hàng, sản phẩm, dược phẩm kích dục được chào bán công khai trên mạng, loại kẹo này được giới trong nghề và dân teen gọi là “tiên dược phòng the”. Tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng đằng sau những thanh kẹo trên là những góc khuất đầy hiểm họa, cạm bẫy.

Cháo ấu Tàu “thần dược” cho phòng the

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Tin vào những lời đồn đoán, nhiều người tìm ăn cháo ấu tầu để cải thiện chuyện chăn gối.

Gái đẹp sành điệu mê mệt trò phòng the ma quái

Thứ 7, 09/03/2013 | 14:52
Anh ta không giàu có nhưng rất chịu chơi, đặc biệt trong chuyện phòng the. Các trò tai quái của anh ta khiến tôi mê mệt quên hết mọi thứ, kể cả những người tình trước đó.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.