Thứ sáu của bạn (17/5)

Thứ sáu của bạn (17/5)

Thứ 6, 17/05/2013 | 07:22
0
Song Ngư có thể phải đứng trước nhiều thay đổi tích cực trong công việc và học tập, bạn có thể đạt đuợc khá nhiều thành công nhờ tinh thần vượt khó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của những bạn bè thân thiết xung quanh, và nên nhớ là tuyệt đối không được đặt cái tôi quá lớn lên những quyết định của một tập thể bất kỳ. Hãy tôn trọng mọi người thì bạn sẽ luôn được tôn trọng, đó là chân lý đúng đắn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình yêu đối với công việc sẽ tạo sự hăng say và hưng phấn cần thiết giúp Kim Ngưu gặt hái những thành công mới, sức sáng tạo của bạn sẽ là rất lớn trong hôm nay, nên tận dụng điều này để tạo ra những dấu ấn riêng của bản thân nha. Không chỉ dừng lại ở đó, một số cơ hội về học tập, nâng cao kiến thức sẽ đến vào cuối ngày, đừng nên bỏ lỡ.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (17/5)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một tầm nhìn tốt về tương lai sẽ mang lại cho Song Tử thật nhiều cơ hội, không chỉ khiến người khác nể phục mà bạn còn chứng tỏ được năng lực của bản thân theo một cách hoàn toàn thuyết phục nữa đó. Nên phát huy nhiều hơn nữa khả năng này nha, sự thăng tiến nhanh chóng sẽ là một điều hiển nhiên, điều cần thiết là duy trì sự tập trung cao độ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi lúc, bạn cảm thấy cô đơn, hay muốn phát điên lên vì áp lực quá căng thẳng trong công việc, vậy tốt nhất Cự Giải nên cho bản thân một chút nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái cân bằng trước khi tự làm mọi việc rối lên. Nếu có lời mời tham dự buổi tiệc hay hoạt đồng mang tính giao tiếp xã hội thì bạn nên tham gia, sẽ có nhiều mối quan hệ mới được thiết lập đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những phát sinh tài chính lại làm bạn khá là nhức đầu trong ngày mới này. Nhưng mọi thứ cũng không quá là thảm hại khi mà Sư Tử nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cũng như may mắn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự cân bằng mà thôi. Ngoài ra cũng nên nhớ là hãy luôn cẩn thận trong phát ngôn của mình nha, đừng nên "đổ thêm dầu vào lửa".

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thái độ lạc quan, tin tưởng và luôn hướng về phía trước sẽ tạo cho Xử Nữ nhiều động lực và hưng phấn để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày. Bên cạnh đó, nhiều mối quan hệ mới sẽ giúp đỡ cho bạn khá nhiều trong công việc, nhưng nên nhớ là phải tạo được sự tin tưởng lẫn nhau thì mới có thể cộng tác lâu dài được, hãy chứng tỏ thiện chí của bạn ngay từ đầu nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên thể hiện tinh thần cầu tiến hơn nữa, đừng nên quá bảo thủ, điều đó không hay chút nào đâu. Ngay từ bây giờ bạn nên dũng cảm nhìn nhận một cách nghiêm túc những khuyết điểm của bản thân và điều chỉnh kịp thời trước khi gặp phải những sai lầm tương tự. Ngoài ra, Thiên Bình cần phải tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người nữa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thân mến, hôm nay bạn phải cố gắng khéo léo và tế nhị trong lời ăn tiếng nói của mình, đặc biệt là khi có ý định nhận xét bất kỳ người nào khác. Bạn cũng nên dành một chút thời gian vào đầu ngày sắp xếp lại công việc một cách hợp lý nghen, sẽ rất có ích cho một ngày bận rộn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

"Việc của hôm nay chớ để đến ngày mai" Nhân Mã nhé, nhưng một khi đã quyết định bắt tay vào làm rồi thì phải đảm bảo rằng bạn làm hết mình, hết sức, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm trong đó. Đừng làm để cho có, đừng làm hời hợt qua loa để rồi sau này khi quay lại bạn ước gì mình đã làm tốt hơn, chính bạn sẽ là người quyết định thành quả của mình đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như mọi chuyện trong hôm nay đều nằm tầm tay giải quyết của Ma Kết, đừng nên lo lắng nữa nghen mà hãy tập trung, toàn tâm toàn ý vào công việc đang theo đuổi, nhiệt huyết và đam mê sẽ giúp bạn tạo ra những bước tiến xa, khá vững chắc đó. Ngoài ra cũng nên cân đối một chút giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi nữa, đừng cố quá sức, bạn cần phải duy trì năng lượng cho ngày mai nữa mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên ghi nhớ rằng đừng bao giờ ngồi than vãn hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, chính bạn là người tạo ra hoàn cảnh chứ không ai khác đâu, mọi thành công hay thất bại đều nằm ở quyền quyết định của bạn chứ không ai khác. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, thời gian không chờ đợi bất kỳ ai đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể phải đứng trước nhiều thay đổi tích cực trong công việc và học tập, bạn có thể đạt đuợc khá nhiều thành công nhờ tinh thần vượt khó. Tuy nhiên, một vài thông tin không vui có thể đến vào đầu ngày, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận đi nhé.

M.T

'Cơn bão' Gwiyomi cuốn hút giới trẻ Việt

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:53
Trào lưu nhảy múa mới mang tên Gwiyomi (còn gọi là Kiyomi) với nhiều cử chỉ bằng tay rất đáng yêu đã nhanh chóng cuốn hút giới trẻ Việt và tạo nên cơn sốt.

Giới trẻ nhảy hiphop để chống bạo lực học đường

Thứ 3, 14/05/2013 | 15:18
Bằng một cách rất riêng và cuốn hút, các bạn trẻ đã kêu gọi cộng đồng cùng chung tay chống lại bạo lực học đường.

Giới trẻ 18+: Làm gì và được gì?

Thứ 7, 27/04/2013 | 13:07
Giới trẻ ngày nay thích phượt, quan tâm đến công nghệ, thích chụp ảnh, ăn mặc thời trang, và không ngại khám phá.