Thứ sáu của bạn (22/3)

Thứ sáu của bạn (22/3)

Thứ 6, 22/03/2013 | 08:13
0
Hôm nay, Dương Cưu ưa hoạt động năng nổ. Thiên Bình nên cư xử vui vẻ với đồng nghiệp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu rất hoạt bát. Bạn hãy xoa dịu bản thân bằng những hoạt động như học nhảy, đi bộ hoặc tập gym. Năng lượng tích cực này sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn trong một thời gian dài.

Tình yêu: Là một người năng nổ, bạn sẽ muốn thẳng thắn hỏi người yêu rằng mình cần làm gì để tháo gỡ vấn đề đang gặp phải. Nhưng đôi khi, phương thuốc tốt nhất là để cho vết thương ngủ yên. Căng thẳng sẽ dần dần tự biến mất.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên sử dụng chiến lược khiêm nhường trong hôm nay. Bạn không nên đưa ra nhiều đòi hỏi hay lớn tiếng với bất cứ ai, dù là đồng nghiệp hay sếp.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (22/3)

Dương Cưu tham gia hoạt động thể chất như nhảy múa.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Chịu nhượng bộ chỉ vì áp lực từ bạn bè sẽ chẳng mang lại lợi lộc gì cho Kim Ngưu. Cuối cùng, bạn sẽ phải làm điều bạn chẳng thích tẹo nào. Hãy dũng cảm đi theo chọn lựa của riêng mình.

Tình yêu: Đã tới lúc bạn phải ý thức được về trọng lượng lời nói của mình trong tình yêu. Người ấy sẽ thực sự lắng nghe và ghi nhớ những gì bạn nói.

Sự nghiệp: Kim Ngưu muốn quan sát xem liệu sếp có cần bạn giúp đỡ không. Nhưng bạn cũng sẽ ghi điểm nếu phụ giúp cả những đồng nghiệp hay nhân viên dưới quyền đang gặp khó khăn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Bộ não của Song Tử sẽ phải vận động tích cực hôm nay. Thật may mắn là năng lượng tinh thần của bạn hoàn hảo cho nhiệm vụ này.

Tình yêu: Quan điểm khác biệt sẽ tăng thêm gia vị cho tình yêu. Bạn và người ấy nên cố gắng hoan nghênh các lập trường khác nhau nhé.

Sự nghiệp: Bạn sẽ thành công nếu quyết tâm theo đuổi những ý tưởng tân tiến, sáng tạo. Rắc rối duy nhất là những người theo phái bảo thủ và từ chối cái mới. Nhưng không sao, bạn sẽ vẫn làm tốt mà không cần họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên cố gắng hướng suy nghĩ về những điều sắp đến. Hôm nay bạn dễ chú trọng vào hiện thực, hoặc tệ hơn, là quá khứ. Trong khi đó, tương lai mới là là nơi bạn sống cả đời còn lại, nên hãy sửa soạn cho nó thật tốt đẹp và dễ chịu.

Tình yêu: Trái tim ấm áp và tình yêu ngọt ngào của bạn mang lại hạnh phúc cho người ấy. Bây giờ, bạn nên suy nghĩ xem đối phương thể hiện tình cảm dành cho bạn như thế nào.

Sự nghiệp: Ý tưởng cứng nhắc sẽ không đưa bạn tiến xa đâu. Thay vì thế, hãy nghĩ tới những sáng kiến mới và tiến bộ, thậm chí mang tính thử nghiệm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn sẽ choáng váng vì hàng dài người ngưỡng mộ mình đấy. Thực ra đây không phải là một vấn đề khủng khiếp đúng không? Sư Tử sẽ được tận hưởng cảm giác danh vọng một chút, dù bạn có thích hay không.

Tình yêu: Người yêu và Sư Tử có cơ hội tiếp xúc với người mới, nơi chốn mới. Người yêu sẽ càng phục hơn khi chứng kiến cách cư xử khéo léo, đầy phong cách của bạn trước ánh mắt chăm chú của mọi người.

Sự nghiệp: Bạn nghĩ mình phải tìm ra giải pháp cho khó khăn của tất cả mọi người, nhưng không nhất định phải thế. Đừng áp chế quan điểm của mình lên họ. Bạn có đủ vấn đề rắc rối cá nhân rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bực mình khi có người liên tục từ chối nhận giúp đỡ mặc dù bạn rất sẵn lòng. Hãy thử ngầm giúp đối phương nhé. Với cách này, lòng kiêu hãnh của họ sẽ không cản đường bạn làm việc tốt.

Tình yêu: Một người Xử Nữ vốn chỉ cho là bạn bè bình thường bỗng dưng có nhiều “tiềm năng” hơn thế. Có lẽ hai bạn đều chưa nhận ra mối liên kết sâu sắc với đối phương. Hôm nay một tình huống đặc biệt sẽ giúp bạn tỉnh ngộ.

Sự nghiệp: Sau cuộc cải tổ, dù bạn nằm ở vị trí nào, bạn cũng không nên tỏ ra oán thán với cấp trên. Họ sẽ là đồng minh bạn nên có trong suốt thời gian tới đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình và bạn bè cần dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Hôm nay, bạn ở vào trạng thái khá cởi mở và thích hợp cho hoạt động xã giao. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui và thông tin thú vị từ họ.

Tình yêu: Nếu Thiên Bình chuộng mạo hiểm và thử thách, bạn sẽ thích đường tình duyên hôm nay. Còn nếu bạn thích truyền thống, quen thuộc, ít trải nghiệm, đó là lựa chọn của bạn. Nhưng nếu bạn biết số phận đang dành cho bạn điều gì, bạn sẽ chẳng chọn con đường bình yên đâu.

Sự nghiệp: Cư xử vui vẻ thực tế không giúp tăng thêm tiền thưởng, nhưng nó cũng mang lại nhiều lợi ích. Hãy dẹp bỏ vẻ mặt u ám, khó đăm đăm xem, bạn sẽ bất ngờ trước phản ứng của đồng nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một thử thách sẽ đột nhiên xuất hiện. Điều tốt nhất Bò Cạp có thể làm là chuẩn bị sẵn tinh thần ứng phó với bất cứ tình huống nào.

Tình yêu: Không chỉ mỗi cơ thể bạn cần thức ăn đâu. Tinh thần cũng cần dinh dưỡng đấy. Thay vì ngồi ở ghế sofa với đĩa DVD, bạn và người yêu nên rủ nhau đi nghe ca nhạc, hoặc cao cấp hơn là một buổi opera chẳng hạn.

Sự nghiệp: Cũng có những ngày mà ngồi yên cũng là một việc khó nhọc với bạn. Hãy tập thể dục một chút trước khi tới chỗ làm để giải thoát bớt năng lượng bồn chồn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Văn hóa, ẩm thực, âm nhạc ngoại đang là mối quan tâm đặc biệt của Nhân Mã. Bạn háo hức khám phá thêm về thế giới. Đó có lẽ là dấu hiệu cho thấy bạn đang ngày càng trưởng thành hơn. Hãy cố gắng thỏa mãn sở thích, đam mê này của bạn càng nhiều càng tốt.

Tình yêu: Người yêu sẽ tới cùng một món quà dành cho bạn. Nếu không phải dịp kỉ niệm, thì có lẽ anh ấy/cô ấy chỉ đơn giản muốn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ở bên Nhân Mã. Nếu không phải một món quà hữu hình, đó có thể là những lời khen tặng hoặc cái nhìn yêu thương.

Sự nghiệp: Nhóm làm việc chung của Nhân Mã cần tăng thêm tình đoàn kết. Bạn có thể lập kế hoạch đi nghỉ mát chung, trò chơi tập thể, hoặc đơn giản hơn là bạn bỏ tiền túi khao tất cả một bữa café nhé.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (22/3) (Hình 2).

Nhân Mã nhận món quà tình yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nhận được nhiều yêu cầu hơn trong công việc, hoặc ở nhà. Bạn sẽ cần phải lập danh sách ưu tiên đấy. Mặc dù bạn chẳng muốn làm mếch lòng ai, nhưng đôi khi điều đó là nhiệm vụ bất khả thi.

Tình yêu: Thay đổi phong cách ăn mặc có thể làm thay đổi tâm trạng. Ma Kết nên thử rủ người yêu “đổi gió” một hôm xem sao.

Sự nghiệp: Bạn sẽ dễ làm việc hơn khi được hợp tác với những người có chung luồng suy nghĩ. Nếu không, Ma Kết cũng đừng vội chán nản. Bạn sẽ chỉ nhiều thời gian hơn để giải thích thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy mình khá liều trong hôm nay. Đừng ngần ngại phát huy năng lượng này. Bạn sẽ khiến mọi người bất ngờ khi đạt được tiến bộ trong công việc hoặc một khía cạnh khác trong cuộc sống riêng tư.

Tình yêu: Chẳng ai hoàn hảo, và cuộc đời sẽ rất nhàm chán nếu chúng ta đều như bước ra từ trang sách. May mắn là bạn và người yêu luôn biết bỏ qua hoặc chấp nhận khuyết điểm của nhau để tình cảm êm xuôi.

Sự nghiệp: Đừng ngồi đếm cua trong lỗ nhé Bảo Bình. Dù tính toán gì, bạn cũng nên đảm bảo rằng hiện nay bạn có đủ điều kiện cho cú đầu tư đó, chứ không phải là trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên lắng nghe rắc rối quanh mình, nhưng chớ dại can thiệp. Bạn sẽ chỉ khiến bi kịch trở nên tệ hơn thôi. Sau khi tất cả kết thúc, bạn có thể giúp thu dọn hậu quả.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể cực kỳ ăn ý, hoặc có thể như hai cực trái dấu. Dù là trường hợp nào, bạn cũng nên bình tĩnh để ứng phó.

Sự nghiệp: Có sẵn một số thành tựu giúp bạn tự tin hơn, nhưng đồng thời, nó cũng là gánh nặng. Song Ngư không nên kỳ vọng bất cứ kết quả nào cũng phải hoành tráng hơn cái trước.  

Theo Infonet

Giới trẻ chat sex: 'Phơi mình trên mạng chẳng mất mát gì?!'

Thứ 5, 21/03/2013 | 20:47
Thời này, giới chơi bời thác loạn hết tìm hàng trực tiếp ở những tụ điểm massage, cà-phê trá hình thì lại tân tiến hơn là có thể ngồi nhà “tìm hàng” qua chat, chat sex… và những trò bệnh hoạn khác trên mạng.

Hốt hoảng với trào lưu DJ bằng... dao của giới trẻ

Thứ 2, 18/03/2013 | 11:11
Trên nền nhạc của bài hát, người biểu diễn trào lưu "The Knife Song" phải xòe bàn tay căng ra, đặt chúng lên bàn, tay kia cầm sẵn một con dao hoặc vật nhọn và chuẩn bị đệm cho phần lời hát bằng việc đâm liên tục mũi dao vào các kẽ hở được tạo ra bởi khoảng trống giữa các ngón tay.

Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:20
Với những ai thường đi dạo trong công viên, hình ảnh các đôi trẻ "quằn quại" trên ghế đá hay ôm ấp nhau đến ngáng cả đường đi đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”.