Thứ sáu của bạn (28/6)

Thứ sáu của bạn (28/6)

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:20
0
Hôm nay, Dương Cưu muốn thay đổi cuộc sống. Nhân Mã nghe lén được thông tin thú vị.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Ý định thay đổi trong cuộc sống đang ngày càng trở nên rõ ràng hơn với Dương Cưu. Bạn có thể đi đến quyết định táo bạo, như chuyển hẳn đến một nơi ở mới.

Tình yêu: Đôi lúc bạn thấy tình yêu thật tuyệt, và có lúc nó cũng là mối phiền nhiễu khủng khiếp. Thực sự thì bạn đang đứng ở điểm giữa thôi, nên đừng xúc động quá.

Sự nghiệp: Văn phòng bạn làm việc có thể tái thiết lại cơ cấu tổ chức. Bạn nên tận dụng sự thay đổi của hoàn cảnh này. Nếu bạn khéo léo, hoàn cảnh mới sẽ là điều kiện tốt hơn đối với bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể phát hiện ra rằng mình đang bị lợi dụng. Bạn sẽ thoải mái chấm dứt mối quan hệ với nhóm bạn đó. Bạn chẳng có lỗi gì trong chuyện này, nên hãy vui vẻ nhé.

Tình yêu: Bạn có quyền kỳ vọng vào người yêu theo mẫu hình lý tưởng, nhưng quá nhiều chờ mong sẽ ảnh hưởng xấu tới tình cảm hai bên. Hãy chấp nhận con người thật của đối phương.

Sự nghiệp: Kim Ngưu có nhiều việc đang chờ bạn. Yêu cầu lớn nhất của công việc lúc này là khả năng tập trung cao độ. Hãy cố gắng hết sức nhé, vì nhiều nhân tố khiến bạn phân tâm sẽ liên tục xảy ra.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử tràn đầy năng lượng sáng tạo. Bạn có thể đưa ra rất nhiều sáng kiến thông minh và độc đáo. Tất nhiên, điểm trừ nhỏ là bạn sẽ khá rối rắm trong cách thức diễn đạt.

Tình yêu: Bạn có xu hướng nhìn ngóng và nuối tiếc về những gì đã xảy ra trong quá khứ, kiểu “giá như mà…”. Tuy nhiên, trong lúc đó, bạn cũng đang bỏ qua điều bạn và người ấy đang có ở hiện tại đấy.

Sự nghiệp: Song Tử có khả năng đoán định rất tốt, đồng thời bạn cũng có quan điểm mềm dẻo và tùy tình hình. Đây quả là thời điểm lý tưởng để bạn thiết lập chiến lược và kế hoạch.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, trực giác của Cự Giải cực kỳ lợi hại. Bạn nên tranh thủ tìm hiểu thêm về những người quan bạn, đặc biệt nếu họ có bí mật che dấu bạn. Trước tối nay, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều.

Tình yêu: Hãy tạm thời dẹp bỏ suy nghĩ thực tế đi nhé. Cự Giải đang rất cần cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Bạn không cần mất nhiều tiền cho nó đâu, chỉ cần chịu khó tìm kiếm ý tưởng thôi.

Sự nghiệp: Cự Giải đừng vì cuối tuần sắp đến mà lơ là nhé. Bạn có thể sẽ phải mang công việc về nhà đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử hãy cố gắng đừng nổi giận. Mặc dù sẽ có nhiều người nói những điều khiến bạn phiền lòng.

Tình yêu: Bạn đang ỷ lại quá nhiều vào sự che giấu nhân dạng và cảm xúc thực sự đằng sau phương tiện liên lạc online. Hãy bước ra khỏi thế giới email, chat qua mạng để hẹn hò trực tiếp nhé.

Sự nghiệp: Sư Tử đang ép bản thân mình làm việc, hoặc bạn đang ở vào thời điểm hoạt động cao độ. Nhìn chung, hôm nay là ngày làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi sớm.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (28/6)

Sư Tử mải mê hẹn hò trực tuyến.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang “chiến tranh lạnh” với một người. Nhưng hôm nay, nếu đột nhiên bạn nhớ tới, hoặc nghe thấy người khác nhắc đến đối phương, điều đó có nghĩa là bạn chưa thực sự muốn chấm dứt đâu. Hãy hẹn gặp người ta để nói chuyện nhé.

Tình yêu: Cảm xúc yêu đương lãng mạn đang tràn ngập trong lòng bạn. Hãy biến chúng thành năng lượng sáng tạo như thơ ca hoặc nhạc họa. Có thể bạn không phải thiên tài nhưng sẽ có người trân trọng tác phẩm của bạn.

Sự nghiệp: Dường như đồng nghiệp hoặc khách hàng đều đang đi ngược lại ý của Xử Nữ. Hãy tự an ủi rằng đây chỉ là giai đoạn nhất thời.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy giúp bạn bè và đồng nghiệp vượt qua những biến cố hoặc rắc rối xảy ra hôm nay. Bạn là người duy nhất giữ được “tinh thần thép” đấy.

Tình yêu: Bạn muốn thuyết giảng vài điều cho người yêu. Tuy nhiên, câu chuyện chỉ thành công nếu bạn biết chọn cách nói hợp ý đối phương.

Sự nghiệp: Nếu bạn có một ý tưởng mãi ám ảnh trong đầu, hãy triển khai nó. Bạn đủ sáng suốt và nhiệt tình để bắt đầu một dự án mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một giấc mơ mang đến thông điệp rất quan trọng. Bò Cạp hãy ghi lại nó ngay khi thức giấc. Thông điệp đó không hẳn rõ ràng, nên bạn cần suy ngẫm kĩ.

Tình yêu: Bạn có thể dựa vào người yêu. Nhưng nếu bạn dồn quá nhiều gánh nặng lên đối phương thì đó lại là chuyện khác. Hãy tìm ra điểm cân bằng để hai bên cùng vui.

Sự nghiệp: Hôm nay, tính tập thể đóng vai trò quan trọng trong công việc. Bò Cạp nên đảm bảo rằng tất cả đều hiểu rõ ý bạn.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (28/6) (Hình 2).

Bò Cạp ghi nhớ giấc mơ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, một cuộc nói chuyện mà bạn vô tình nghe được sẽ mang lại thông tin thú vị, hoặc thậm chí một ý tưởng mới. Hãy nghe ngóng thật kĩ mọi người nhé.

Tình yêu: Đã tới lúc Nhân Mã cần nhận thức rõ đóng góp của mình trong mối quan hệ hai người. Bạn đang rất hào hứng, và sẵn sàng mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho đối phương.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với khách hàng và đồng nghiệp. Mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên giúp đỡ người khác hôm nay. Họ có thể quá ngại ngùng để lên tiếng đề nghị, nhưng bạn có thể chủ động tiến tới mà.

Tình yêu: Bạn là người rất trung thành và đầy trách nhiệm, ngay cả trong chuyện tình cảm. Hãy tin rằng người yêu sẽ biết và trân trọng những gì bạn làm.

Sự nghiệp: Đổi mới sẽ giúp mọi người hăng hái và phấn chấn hơn. Bạn có thể tiến hành cải tổ phương thức làm việc, hoặc chỉ đơn giản thay đổi không gian làm việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thiên hướng mơ mộng. Bạn khó tập trung vào việc cần làm. Nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên cho mình được tùy hứng.

Tình yêu: Chúng ta thường dễ bị chìm đắm vào những chuyện buồn phiền. Nhưng nếu Bảo Bình suy nghĩ tích cực, bạn có thể dễ dàng giải quyết rắc rối tình cảm hơn bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Nếu bạn có thể bảo trì bình tĩnh trong mọi tình huống, bạn sẽ là người về đích hôm nay. Bạn tuyệt đối đừng để tâm trạng của mình bị ảnh hưởng bởi người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên đặt nhu cầu của mình lên ưu tiên hàng đầu. Bạn đừng cảm thấy ích kỉ hay tội lỗi, vì cũng có lúc bạn cần quan tâm tới mình.

Tình yêu: Cuộc hẹn với người yêu hôm nay có vẻ tĩnh lặng hơn bạn nghĩ. Hãy chủ động gọi thêm bạn bè và tổ chức một buổi liên hoan đơn giản.

Sự nghiệp: Ngay cả ban kế toán cũng có thể bất ngờ khi Song Ngư chỉ ra sai sót về số liệu. Nói chung, tư duy của bạn đang cực kỳ sáng suốt và nhanh nhạy.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cuộc chiến của những hotgirl trên mạng xã hội

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:27
'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh, nữ sinh viên đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với những phát ngôn táo bạo và những hình ảnh nhục cảm.

Bệnh hưng cảm đang xuất hiện trong giới trẻ?

Thứ 3, 25/06/2013 | 16:07
Thời gian qua, cư dân mạng được dịp tranh cãi sôi động với hàng loạt sự ra đời của các hình tượng Kun “hot gơn” hay những clip sốc của Bà Tưng,… Hưng cảm dường như đã xuất hiện phổ biến trong nhiều bạn trẻ bất chấp những điều tiếng thị phi.