Thứ sáu của bạn (29/3)

Thứ sáu của bạn (29/3)

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:13
0
Hôm nay, Dương Cưu nhường nhịn người khác. Bảo Bình không nên “diễn” quá khi ở bên người yêu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

So với những hôm trước, thời gian này khá nhàn rỗi đối với Dương Cưu. Dù bạn không vội vàng hay gấp gáp, nhưng hãy nhớ hoàn thành mọi việc đúng thời hạn nhé.

Tình yêu: Tình trạng thất thường trong tình yêu không hề thú vị. Đã đến lúc bạn nên ổn định mối quan hệ nghiêm túc, và xóa bỏ những nguyên nhân khiến chuyện tình của bạn lúc vui lúc buồn.

Sự nghiệp: Dù rất khát khao thắng cuộc, nhưng Dương Cưu nên nhường nhịn người khác. Phần thưởng dành cho bạn sẽ đến sau và rất đáng để chờ đợi đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu hoài nghi người yêu hoặc bạn thân nhất của mình vì một nguyên nhân nào đó. Đây quả là một cảm xúc khó chịu, nhưng bạn sẽ phải chịu đựng nó trong vài ngày tới.

Tình yêu: Ghen tuông có thể biến một người lý trí nhất trở nên hoang tưởng. Nếu không biết kiềm chế cảm xúc, bạn sẽ phát điên vì nghi ngờ mỗi khi người yêu đi chơi một mình. Hãy tin tưởng hơn vào tình yêu.

Sự nghiệp: Bạn đang rất hăng hái, nhưng đột nhiên tiến độ công việc như bị chững lại. Nếu dấu hiệu này quá mơ hồ để nhận biết, bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá của đồng nghiệp.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chứng tỏ rằng bạn sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình, cho dù có phải chống lại cả thế giới. Bạn bè và đồng nghiệp sẽ không thích khi bạn đột nhiên “nổi loạn”, nhưng điều đó tốt cho bạn thôi.

Tình yêu: Song Tử là tuýp người thích đứng từ xa ngưỡng mộ. Nhưng hôm nay, bạn có thể băn khoăn giữa chiến thuật đó và việc chủ động tiến tới làm quen.

Sự nghiệp: Thời điểm đóng vai trò cực kỳ quan trọng đấy. Nếu bạn chưa cảm thấy mình tích lũy đủ chiến tích, đừng vội gửi thư yêu cầu tăng lương.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (29/3)
Song Tử thích trong thầm lặng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên quan sát kĩ bất cứ giấy tờ nào bạn cần phải ký tên hôm nay. Bạn cũng nên trò chuyện với những người bạn thích và có suy nghĩ tích cực. Đừng miễn cưỡng bản thân nếu bạn không thích ai.

Tình yêu: Bạn phát cáu vì dù bạn có cố gắng đến đâu, ăn diện nổi bật ra sao, người ấy cũng chẳng hề mảy may nhìn về phía bạn. Nhưng đừng vội bỏ cuộc. Vì đối phương có thể là người có cách thể hiện sự quan tâm một cách khác thường.

Sự nghiệp: Đừng tự cho rằng vai trò của bạn ở công ty không quan trọng. Người khác sẽ sớm nhận ra và đánh giá cao đóng góp của bạn thôi. Hãy luôn ngẩng cao đầu nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Một người nghĩ rằng mình có thể tiến xa bằng cách lợi dụng bạn. Nhưng đáng tiếc, đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bạn sẽ chẳng ngây thơ tới mức cho người ta cơ hội đó.

Tình yêu: Khi cuộc đời nổi cơn giống tố, hãy là ngọn đèn soi đường cho người yêu đang lạc vào đêm tối. Bạn có thể truyền cảm hứng tích cực và hy vọng cho người khác giỏi hơn bạn nghĩ.

Sự nghiệp: Sư Tử hoàn toàn bối rối. Nhiệm vụ bạn được giao rất mới lạ đối với bạn. Thay vì ngồi băn khoăn và tự hỏi, bạn nên cố gắng hết sức để hoàn thành nó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Năng lượng tràn đầy khiến Xử Nữ khó ngồi yên một chỗ. Bạn muốn được vận động, cả về thể chất lẫn tinh thần. Một khi suy nghĩ của bạn đã khởi động, bạn có thể nghĩ ra hàng trăm đáp án cho vấn đề gặp phải.

Tình yêu: Hoàng tử hay công chúa là những mẫu hình quá hoang đường so với đời thật. Xử Nữ đâu thể sống dựa vào ảo tưởng bước ra từ tiểu thuyết. Bạn nên tỉnh mộng nghĩ lại về yêu cầu đối với người yêu của mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ khó thành công nếu không quyết đoán. Hãy cố gắng đừng để quyết định bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần cẩn thận hơn đối với tài khoản của mình. Bạn có thể tiêu ít và kiếm nhiều hơn không? Nếu chưa thể làm tốt cả hai, ít nhất bạn cũng nên thực thi một trong hai điều và chờ đến khi tình hình khởi sắc hơn.

Tình yêu: Dù nhận được một món tiền bất ngờ, nhưng bạn không nên phung phí ngay lập tức bằng cách mua quà tặng người yêu. Hãy ổn định tình trạng tài chính của bạn trước.

Sự nghiệp: Công ty đang ngày càng lớn mạnh. Lúc này, họ sẽ cần một người có mắt nhìn bao quát toàn cục, và bạn chính là ứng viên sáng giá.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp mong muốn được ở một mình trong tĩnh lặng. Có lẽ bạn đang đứng ở ngã ba đường và cần chọn lựa ngã rẽ tốt nhất. Có lẽ bạn cần suy ngẫm về một chuyện riêng tư. Đừng bước ra ngoài khi bạn chưa nghĩ xong.

Tình yêu: Kế hoạch tình yêu tối nay của Bò Cạp rất hoàn hảo. Bạn nên bảo vệ quan điểm của mình nếu người yêu đưa ra ý kiến khác.

Sự nghiệp: Trong công việc, tinh thần đoàn kết cũng quan trọng như kết quả đạt được. Bạn không thể có cái sau nếu không làm tốt cái trước. Hãy nhớ đến đồng nghiệp nhé.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (29/3) (Hình 2).
Bò Cạp thích yên tĩnh một mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày dành cho thế giới nội tâm đấy Nhân Mã. Đã lâu lắm rồi bạn không quan tâm đến điều bạn muốn hay cảm xúc của chính bạn. Hãy đề nghị được ở riêng một lúc nhé.

Tình yêu: Thay kè kè bên nhau, Nhân Mã nên tách riêng khỏi người yêu. Bạn có thể làm những việc mà cá nhân bạn yêu thích. Sau đó, bạn và người yêu có thể nói với nhau về khoảng thời gian một mình này.

Sự nghiệp: Nhân Mã đang quá bận rộn. Tình yêu, tình bạn, công việc, gia đình…, làm sao bạn có thể chu toàn tất cả? Hãy giảm bớt đôi điều nếu như bạn không muốn mình kiệt sức.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng nên bỏ qua lời của bạn bè hôm nay. Ít nhất một trong số họ có khả năng như nhà tiên tri. Bạn có thể thu được lợi ích lớn nếu lắng nghe người ấy.

Tình yêu: Hãy quan tâm hơn tới chuyện tình cảm của cá nhân bạn. Có lẽ bạn đã bỏ bê một số vấn đề phát sinh đấy.

Sự nghiệp: Bạn làm việc vô cùng chăm chỉ, nên bạn xứng đáng được trả công cao. Đừng ngại đề nghị tăng lương vì bạn chẳng thể làm cạn kiệt túi tiền của sếp đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy chậm rãi tận hưởng ngày hôm nay. Bạn không bận rộn lắm, nên chẳng cần thiết phải vội vàng hay làm việc vất vả.

Tình yêu: Đừng biến thời gian ở bên người yêu như một show truyền hình thực tế đầy kịch tính. Bạn chẳng nên “diễn” quá nhiều. Thành thực sẽ gây ấn tượng tốt hơn.

Sự nghiệp: Bảo Bình không thể hạnh phúc nếu chỉ ngồi trên ngôi cao quyền lực. Hãy thân thiện hơn với đồng nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng Song Ngư khá mơ màng. Điều này có nghĩa là bạn nên để người khác quyết định thay cho bạn. Hãy trì hoãn lựa chọn quan trọng lại vài ngày.

Tình yêu: Ngôi sao may mắn đang soi rọi đường tình duyên của Song Ngư. Hãy tự tạo cho mình nhiều cơ hội bằng cách chủ động tìm hiểu thật nhiều người nhé.

Sự nghiệp: Bạn chẳng biết chia sẻ thời gian với ai? Nếu chưa có người yêu, bạn nên dốc hết thời gian, công sức và trái tim vào công việc. Và chuyện này sẽ đưa đến chuyện kia thôi.

Theo Infonet

Giới trẻ Hà Nội xếp hình trái tim xin lỗi bố mẹ

Thứ 5, 28/03/2013 | 11:44
Lần đầu tiên hàng trăm sinh viên đã tổ chức lễ Tri ân cha mẹ. Tại đây, các bạn đã nói "con yêu bố, mẹ", "con xin lỗi" với những bức thư hoặc xếp hình trái tim.

Giới trẻ chat sex: 'Phơi mình trên mạng chẳng mất mát gì?!'

Thứ 5, 21/03/2013 | 20:47
Thời này, giới chơi bời thác loạn hết tìm hàng trực tiếp ở những tụ điểm massage, cà-phê trá hình thì lại tân tiến hơn là có thể ngồi nhà “tìm hàng” qua chat, chat sex… và những trò bệnh hoạn khác trên mạng.

Hốt hoảng với trào lưu DJ bằng... dao của giới trẻ

Thứ 2, 18/03/2013 | 11:11
Trên nền nhạc của bài hát, người biểu diễn trào lưu "The Knife Song" phải xòe bàn tay căng ra, đặt chúng lên bàn, tay kia cầm sẵn một con dao hoặc vật nhọn và chuẩn bị đệm cho phần lời hát bằng việc đâm liên tục mũi dao vào các kẽ hở được tạo ra bởi khoảng trống giữa các ngón tay.