Thứ sáu của bạn (7/6)

Thứ sáu của bạn (7/6)

Thứ 6, 07/06/2013 | 07:13
0
Hôm nay, Thiên Bình thích đến bảo tàng và nhà sách. Bò Cạp muốn được “nổi loạn”.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đã tới lúc Dương Cưu cần đặt ra chiến lược rõ ràng cho sự nghiệp. Và bạn cũng nên mạnh dạn hơn. Nếu có người quen của người quen của người quen có thể đưa bạn tới với công việc trong mơ, đừng ngại, hãy gửi ngay cho đối tượng một email bày tỏ mong muốn và làm quen.

Tình yêu: Bạn có thể thốt lên những lời đáng tiếc với người yêu mà không kịp suy nghĩ. Bạn sẽ chẳng muốn phải thu dọn tàn cục đâu, vì thế bạn nên nói thật chậm và ngẫm nghĩ cả chục lần trước nhé.

Sự nghiệp: Gần như chưa bao giờ Dương Cưu làm việc hết 100% công suất. Nhưng hôm nay, để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh, bạn sẽ cần thể hiện toàn bộ tài năng vẫn che dấu của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày thích hợp để Kim Ngưu chia sẻ cảm xúc, tâm tình với bạn bè hoặc gia đình. Bạn có xu hướng thẳng thắn hơn bình thường. Họ có thể không đồng tình với tất cả những gì bạn nói, nhưng chắc chắn sẽ lắng nghe và ghi nhớ.

Tình yêu: Bạn có tâm trạng tuyệt vời và phong độ hoàn hảo hôm nay. Bạn chớ nên lãng phí bằng cách giam mình trong nhà. Hãy ra ngoài, vui chơi và hẹn hò nhé.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên ưu tiên giải quyết các công việc cấp thiết nhất. Bạn có thể đang mắc kẹt vì tốc độ chậm chạp của đồng nghiệp hoặc đòi hỏi khó khăn từ phía khách hàng.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (7/6)
Ngày đẹp trời để Kim Ngưu rong chơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có quá nhiều việc phải bận tâm. Nhưng với bạn, bạn hạnh phúc khi được bận rộn. Tinh thần nhiệt tình sẽ giúp bạn vượt qua ngày ngày xuôi chèo mát mái.

Tình yêu: Kiểu xoàng xĩnh, đơn giản không dành cho Song Tử. Nếu bạn và người ấy đã có quá nhiều đêm ấm áp bên nhau, hãy thử kiểu hẹn hò sôi động xem sao.

Sự nghiệp: Nếu Song Tử thường xuyên liên hệ, trò chuyện với đồng nghiệp hay cấp trên, họ sẽ chú ý lắng nghe bạn hơn, lắng nghe thực sự. Tương tự, đừng ngạc nhiên nếu có người không hiểu bạn. Đó là vì bạn chưa xây đủ “cầu nối” thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sáng nay, bạn có thể cực kỳ bực mình với câu nói của một người nào đó. Hãy cố gắng dứt bỏ cảm giác này. Bạn không thể để cả ngày của mình bị hủy hoại chỉ vì một chi tiết nhỏ như vậy.

Tình yêu: Có phải đã lâu rồi bạn và người ấy không có những cuộc tâm tình nho nhỏ, vui vẻ? Hãy sửa chữa ngay sai lầm đó nhé.

Sự nghiệp: Tình hình tài chính của Cự Giải có vẻ đang ở mức cần xem xét. Bạn nên giảm bớt chi tiêu và cân nhắc lại ngân sách, các khoản đầu tư của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ nảy ra một ý tưởng tuyệt vời. Nó có thể đột nhiên đến với bạn. Hãy nhớ ghi lại hoặc chia sẻ với bạn thân trước khi bạn quên mất.

Tình yêu: Tâm trạng Sư Tử đến chiều tối sẽ chuyển sang trạng thái vui vẻ, thích những nơi ồn ã. Bạn nên hoàn thành hết các vấn đề công việc nghiêm túc trong ngày sớm nhé.

Sự nghiệp: Bạn nên dành cho mình chút quyền ưu tiên nho nhỏ hôm nay. Ví dụ như một bữa trưa dài hơn, rời chỗ làm sớm hoặc thậm chí một ngày nghỉ phép. Bạn cũng có lúc cần không gian để thư giãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Suy nghĩ của Xử Nữ cực kỳ nhanh nhạy và sắc bén hôm nay. Bạn có thể từ một suy ra mười và nhanh nhất so với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Bạn có mệt mỏi khi cứ phải thay đổi tính nết để phù hợp với những gì người khác và người yêu đòi hỏi? Có lẽ bạn nên dừng lại. Về lâu dài, bạn sẽ thấy dễ thở hơn đấy.

Sự nghiệp: Hãy ghi điểm tốt bằng cách giúp đỡ đồng nghiệp. Bạn khá thoải mái xử lý các công việc của hôm nay trong khi mọi người xung quanh sẽ chật vật hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình khát khao khám phá và những điều có ý nghĩa trong cuộc sống. Hãy quên đi công cuộc mua sắm hay café tán gẫu. Bạn sẽ hài lòng nếu được thăm bảo tàng hay đến nhà sách đấy.

Tình yêu: Đừng nghĩ quá nhiều nhé Thiên Bình. Chẳng bao giờ bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Bạn chỉ có quyết định tốt nhất ở vào thời điểm đó, với thông tin mà bạn đang có. Với tình huống bạn và người yêu đang gặp phải, như vậy là đủ.

Sự nghiệp: Thiên Bình có thể khởi đầu ngày mới hơi chậm, vì bạn mải mê với những thú vui linh tinh như lướt Facebook. Nhưng bạn sẽ dần dần thích ứng với cường độ công việc nhanh thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có một thôi thúc mãnh liệt muốn làm điều gì đó khác hẳn phong cách bình thường của bạn. Hãy cố gắng kìm nén lại nhé, vì bạn chẳng muốn thu dọn hậu quả đâu.

Tình yêu: Bạn cảm thấy nhẹ nhàng và đầy hào hứng. Người yêu rất thích những lúc như thế này của Bò Cạp. Bạn sẽ có một tối hẹn hò tuyệt vời.

Sự nghiệp: Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn sẽ cần cân nhắc, cho đến khi bạn cảm thấy tự tin, chắc chắn. Bạn không nên vội vã cam kết, kí kết với khách hàng, đối thủ hay thậm chí cả cấp trên nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy bực mình vì mọi người có vẻ thích nói hơn hành động. Dù ở cơ quan hay ở nhà, bạn nên chủ động là tấm gương minh họa cho họ hiểu.

Tình yêu: Bạn có thể thay đổi hẳn cách nhìn nhận đối với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn nhận ra rằng mình có nhiều lựa chọn, nhiều lối đi hơn. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định làm gì nhé.

Sự nghiệp: Tính tính của đồng nghiệp Nhân Mã hôm nay có vẻ dễ bùng cháy. Khi “chiến sự” xảy ra, bạn nên tránh “tên bay đạn lạc” chứ đừng hăng hái tham gia.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tiến hành chiến dịch tổng vệ sinh để dọn bớt những đồ dùng bạn không thực sự cần nữa. Có lẽ bạn nên mở gian hành thanh lý hoặc vì mục đích từ thiện.

Tình yêu: Thay vì tốn công cãi nhau, bạn và người yêu nên giữ sức. Tương lai đang chuẩn bị cho hai bạn một số vật cản, nên hãy tiết kiệm năng lượng nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có khả năng rất tốt trong giao tiếp, diễn giải. Bạn có thể truyền tải thông điệp mình muốn tới những người có ảnh hưởng tới công việc của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên quan tâm tới người thân và họ hàng trong gia đình hơn. Nếu đến sinh nhật của họ, bạn nên gọi điện chúc mừng thay vì chỉ đơn giản gửi quà và bưu thiếp nhé.

Tình yêu: Bạn thích nghiên cứu những học thuyết, lý luận về cách sống. Nhưng người yêu chưa chắc đã có cùng sở thích với bạn. Hãy noi gương bằng cách áp dụng một phần vào cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Bảo Bình không có đủ kiên nhẫn với số liệu hay chi tiết tỉ mỉ. Bạn nên hướng sự chú ý vào phân tích tình hình chung hay xây dựng kế hoạch.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đôi khi việc lẩn tránh hiện thực tàn nhẫn bằng các giấc mơ ảo tưởng cũng có hiệu quả nhất định. Song Ngư nên giữ cho mình có những suy nghĩ tích cực, tốt đẹp. Cứ giả vờ như vậy để nuôi dưỡng hy vọng, và đến cuối, bạn sẽ làm được điều mình muốn thôi.

Tình yêu: Song Ngư chớ nên quá xét nét và nghiêm khắc với người yêu. Làm vậy có thể khiến bạn cảm thấy mình “nắm quyền”, nhưng về lâu dài lại có hại cho mối quan hệ của bạn đấy.

Sự nghiệp: Nếu bạn cảm thấy sắp có mâu thuẫn lớn nổ ra, bạn nên tiếp tục tìm hiểu. Đến lúc nào đó, bạn sẽ cần phải đưa ra quyết định quan trọng.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (7/6) (Hình 2).
Song Ngư lẩn tránh hiện thực.

Theo Infonet

Nhặt được 28 triệu đồng, nữ sinh đứng chờ trả lại người đánh mất

Thứ 2, 03/06/2013 | 09:30
Đang cùng em gái đi chơi trên đường, Lan Anh nhìn thấy một bọc màu đen. Mở bọc ra, Lan Anh bàng hoàng khi thấy bên trong đầy tiền. Em đã đứng chờ cả tiếng đồng hồ để đợi người mất tiền quay lại.

'Nữ sinh có gương mặt thiên thần' gây sốt tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 02/06/2013 | 07:42
Cư dân mạng Đà Nẵng đang phát sốt với một nữ sinh lớp 12 xinh xắn của trường THPT Trần Phú. Sở hữu gương mặt xinh xắn, thành tích học tập tốt, giọng hát hay, cô còn sở hữu tên lạ - Dương Thể Ny.

Sự thật việc nữ sinh luôn bị bạn gái 'làm nhục'

Thứ 5, 30/05/2013 | 15:25
Gần đây, cộng đồng mạng đang truyền đi với cấp số nhân những clip nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo, bắt quỳ xin lỗi, nhục mạ hay hãm hại một cách phi nhân tính...