Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’

Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’

Thứ 6, 10/03/2017 | 14:31
0
Diễn viên hài Thu Trang và ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ là bộ đôi huấn luyện viên cuối cùng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017.

Thông tin đáng giá này đã gây được sự thu hút đặc biệt đối với khán giả của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Cộng đồng fan của Thu Trang và Dương Triệu Vũ cũng háo hức được nhìn thấy thần tượng của mình ngồi trên chiếc "ghế nóng" quyền lực.

Ngôi sao - Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’

Diễn viên hài Thu Trang sẽ ngồi "ghế nóng" Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Thu Trang được biết đến như một “hoa hậu làng hài” nổi tiếng với nét diễn duyên dáng, khả năng hóa thân đa dạng và hoạt ngôn sân khấu. Không chỉ ở lĩnh vực hài kịch, Thu Trang còn sở hữu gia tài không nhỏ phim truyền hình, phim điện ảnh, phim ngắn với các vai diễn đa dạng cảm xúc từ bi đến hài được khán giả yêu thích như Nắng, Bí mật cao thủ võ lâm, Tình người duyên ma… Đặc biệt, nhờ sự dẫn dắt của NSƯT Hữu Quốc, Thu Trang lần đầu tiên có thể học hỏi, phát triển khả năng trong lĩnh vực sân khấu cải lương và trở thành quán quân chương trình Tài tử tranh tài mùa 1 năm 2015.

Ngôi sao - Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’ (Hình 2).

Trong năm 2016, cô cũng ngồi ghế nóng nhiều chương trình hài, điều này càng khiến “nàng hậu làng hài” thu hút khán giả hơn nữa bởi sự dí dỏm, hài hước và khả năng đánh giá, nhận xét sâu sắc về các thí sinh. Từng được NSƯT Hoài Linh đặt biệt danh là “cô đào chuồn chuồn”, sự trở lại lần này trong vai trò huấn luyện cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ, Thu Trang khiến khán giả không khỏi tò mò, thích thú. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dạn về khả năng diễn xuất, làm chủ sân khấu và hoạt ngôn, Thu Trang sẽ là một nhân tố đầy bí ẩn cho chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Ngôi sao - Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’ (Hình 3).

Dương Triệu Vũ cũng là người "cầm cân nảy mực" của Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Dương Triệụ Vũ lại là một ca sĩ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát. Anh sở hữu những ca khúc hit được nhiều khán giả yêu thích như Tỉnh mộng, Kể từ đêm đó, Căn phòng…. Quan trọng nhất, anh chính là một trong 6 vị huấn luyện viên quyền lực và tài năng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 1, kết hợp cùng ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Điều này chính là điểm cộng của Dương Triệu Vũ khi anh có được nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn, đánh giá và đào tạo, hướng dẫn thí sinh trong suốt quá trình tập luyện. Sự trở lại lần này với Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí, Dương Triệu Vũ có nhiều lợi thế để “chiêu dụ” cặp đôi các bé về với đội của mình.

Ngôi sao - Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’ (Hình 4).

Cặp đôi huấn luyện viên Thu Trang - Dương Triệu Vũ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ trên "ghế nóng" Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Với châm ngôn hài hước của Thu Trang “đẹp là được” thì việc kết đôi cùng chàng ca sĩ điển trai Dương Triệu Vũ trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí là một sự kết hợp tuyệt vời. Cặp đôi huấn luyện viên cuối cùng Thu Trang - Dương Triệu Vũ khiến khán giả háo hức về sự xuất hiện của mình tại Tuyệt đỉnh song ca nhí và cũng khiến các cặp HLV khác dè chừng.

Ngôi sao - Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’ (Hình 5).
Ngôi sao - Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’ (Hình 6).
Ngôi sao - Thu Trang - Dương Triệu Vũ ‘song kiếm hợp bích’ trên ‘ghế nóng’ (Hình 7).

Những gương mặt đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017.

Bên cạnh cặp đôi Thu Trang - Dương Triệu Vũ, hai cặp đôi huấn luyện viên được thông tin trước đó Cẩm Ly - Đại Nghĩa và Trấn Thành - Võ Hạ Trâm cũng là những sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong các lĩnh vực; sở hữu khả năng về âm nhạc điêu luyện, diễn xuất chắc tay và kinh nghiệm dày dạn trong việc đào tạo huấn luyện thí sinh. Những cặp huấn luyện viên quyền lực chủ chốt của chương trình cùng sự xuất hiện của các nhân tố bí ẩn từ các cặp đôi thí sinh đáng yêu, tài năng hứa hẹn sẽ mang những điều hấp dẫn, thú vị và thu hút cho chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí năm nay.

Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 23/5 trên kênh THVL1 vào lúc 21h thứ 3 hàng tuần.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.