Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa

Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 02/08/2017 | 15:27
0
Hai học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa đã biến sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí thành vũ hội của ngày mùa với ca khúc Lối về xóm nhỏ. Nhưng, tiết mục lại khiến Thanh Bạch và Thu Trang nổ ra cuộc tranh cãi nho nhỏ.

Với chủ đề Bolero & Tình ca, tập 11 của Tuyệt đỉnh song ca nhí là một đêm thi giàu cảm xúc. Các thí sinh được hát thể loại nhạc khác với sở trường mà không gặp nhiều áp lực tâm lý, bởi đêm thi này không loại thí sinh.

Giải trí - Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa
Giải trí - Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa (Hình 2).

Sau tiết mục khởi động với phần song ca của Quán quân Thử tài siêu nhí Quách Phú Thành và MC Bảo Ngọc, hai học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa mở đầu phần thi của các thí sinh nhí với một tiết mục đầy ấn tượng. Cặp thí sinh Mỹ Mỹ - Thủy Tiên tiếp tục có một thử nghiệm trái với sở trường nhạc rock khi được giao hát ca khúc Lối về xóm nhỏ. Bằng tinh thần tươi vui của tuổi trẻ, học trò của Cẩm Ly đã thổi một hơi thở mới mẻ cho bài hát cũ.

Giải trí - Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa (Hình 3).
Giải trí - Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa (Hình 4).

Mỹ Mỹ - Thủy Tiên đã gợi cảm hứng “nhảy múa” cho dàn huấn luyện viên. Kết quả là sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí đã biến thành một vũ hội ngày mùa rộn ràng và tưng bừng. Cẩm Ly - Đại Nghĩa nhiệt tình nhảy cha cha cha phong cách đồng quê, còn Đoan Trang và Dương Triệu Vũ thi nhau gánh lúa. Nghệ sĩ Thanh Bạch và Thu Trang cũng hào hứng nhảy múa phụ họa cho thí sinh.

Dù vậy, nghệ sĩ Thu Trang lại chưa thỏa lòng với phần trình diễn của cặp thí sinh nhí. Cô nhận xét: “Vì hát không đúng sở trường, nên cô thấy Thủy Tiên còn có chút gì đó chưa tự tin lắm. Khi hát rock con rất nội lực, lửa bùng cháy, hôm nay thì lửa đâu mất tiêu rồi”. 

Dù không phải thí sinh của đội mình, nhưng nghệ sĩ Thanh Bạch lại bất ngờ nói đỡ cho cô bé Thủy Tiên. Nam huấn luyện viên lên tiếng: “Xin đính chính lại liền, đây là ý đồ của huấn luyện viên. Theo nguyên tắc cân đối âm dương, một cô hướng ngoại, một cô hướng nội, vậy mới cân bằng, vậy mới hay đó…”. 

Giải trí - Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa (Hình 5).
Giải trí - Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa (Hình 6).

Diễn viên Thu Trang nhấn mạnh suy nghĩ của mình: “Em chỉ nhắc bé là mình nên tự tin chút xíu nữa thì tiết mục sẽ hoàn hảo hơn. Cô bắt gặp đâu đó ánh mắt con không tự tin lắm. Con nhảy cũng không tự tin”. 

Vẫn không đồng ý với quan điểm của Thu Trang, nghệ sĩ Thanh Bạch tiếp tục giải thích: “Hai cái mic có hai độ lớn không giống nhau. Độ hút âm thanh bên Mỹ Mỹ mạnh hơn Thủy Tiên. Chính điều đó làm cho bé bị rớt một chút sự tự tin”. 

Cảm thấy “có gì đó sai sai”, Thu Trang phản biện: “Anh Bạch ơi, đây là con bên này hay con bên kia. Bên này người ta chưa phản ánh gì hết”. Trước tình huống hay, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã phải xuất hiện để “gỡ rối”.

Đánh giá tiết mục của Mỹ Mỹ - Thủy Tiên, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho rằng, hai bé làm tốt và “mang một chút nổi loạn vào trong bài hát khuôn khổ”. Chia sẻ thêm về phần dự thi, nghệ sĩ Thanh Bạch khen ngợi: “Tụi con tạo một không khí hiện đại cho bài nhạc này, một cảm giác mới cho tiết mục này”.

Giải trí - Thu Trang và Thanh Bạch cãi nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa (Hình 7).

Trong khi đó, cô giáo Cẩm Ly rất hài lòng với phần thể hiện của hai học trò. Nữ huấn luyện viên chia sẻ: “Dù hát bài không phải sở trường, nhưng tụi con làm rất tốt. Cô thích tinh thần tụi con làm trong bài này. Nó là màu sắc đúng độ tuổi. Đêm nay không loại nên áp lực tâm lý không nhiều. Mỹ Mỹ con quá tươi, quá lạc quan nên cô Thu Trang mới cảm thấy Tiên không thoải mái nhưng con vẫn duyên dáng trong bài hát này”.

Cũng trong đêm thi này, cặp thí sinh Đức Vĩnh – Quỳnh Anh của đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang “đốn tim” người nghe khi hát quá ngọt ngào liên khúc Nỗi buồn hoa phượng – Lưu bút ngày xanh. Cặp đôi Khánh Huế - Mỹ Hoa thành công khi hát Xóm đêm đầy tròn trịa và cảm xúc.

Hai cặp thí sinh còn lại đến từ đội của Đoan Trang – Thanh Bạch: Hồng Nhung – Minh Nhật thành công với ca khúc Ra khơi, Hoàng Yến – Lam Khuê tinh tế và sáng tạo với mashup Bà mẹ quê – Em bé quê.

Những cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục đêm thi chủ đề Bolero & Tình ca trong tập 12 của chương trình, được phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 8/8 trên kênh THVL1.

Ảnh: Triều Sumo

 

 

Cẩm Ly mê mẩn những giọng ca nhí hát Bolero quá ngọt ngào

Thứ 2, 31/07/2017 | 15:17
Cẩm Ly cùng dàn huấn luyện viên của Tuyệt đỉnh song ca nhí vô cùng hào hứng và ưng ý khi các học trò hát Bolero. Thí sinh nhí Đức Vĩnh đã khiến Cẩm Ly mê mẩn vì hát Bolero quá ngọt ngào.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Minh Tuyết - Đoan Trang gợi cảm hết cỡ

Chủ nhật, 09/07/2017 | 08:00
Hậu trường trước vòng Tấm vé may mắn vô cùng vui nhộn khi các huấn luyện viên “đọ” cá tính thời trang. Trong đó, Đoan Trang, Minh Tuyết khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá gợi cảm.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.