Thứ tư của bạn (24/4)

Thứ tư của bạn (24/4)

Thứ 4, 24/04/2013 | 08:11
0
Hôm nay, Xử Nữ nổi hứng mua sắm. Một sự kiện sẽ mang lại bất ngờ cho Cự Giải. Qua đó, người yêu sẽ bộc lộ một nét tính cách mà bạn chưa từng biết đến.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu nên dẹp đi lo lắng và nhu cầu của bản thân. Hãy quan tâm và lắng nghe những người quanh bạn đang cần gì nhé.

Tình yêu: Bạn không nhất thiết phải biết đích đến mới tiến lên, đặc biệt trong tình yêu. Điều quan trọng là bạn có muốn bước xa hơn tới tương lai cùng người ấy hay không.

Sự nghiệp: Bạn nên đặt ra nhiều giải pháp thay vì tóm ngay lấy lựa chọn đầu tiên. Hãy suy nghĩ thật kĩ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu không nhất định phải tuân theo lịch trình sinh hoạt đều đặn. Bạn nên “sáng chế” thêm một vài hoạt động, trò chơi hoặc những niềm vui nho nhỏ vào mỗi ngày.

Tình yêu: Nếu bàn luận cùng người yêu, Kim Ngưu nên nói rõ ý kiến của mình. Hôm nay hai bạn rất dễ hiểu nhầm nhau khi có điểm mơ hồ đấy.

Sự nghiệp: Đừng nhút nhát nhé. Bạn có cơ hội để gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhưng điều cần nhất là bạn phải dám thể hiện và liều lĩnh một chút.

Xã hội - Thứ tư của bạn (24/4)
Kim Ngưu tìm kiếm niềm vui mỗi ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay tâm trạng Song Tử khá thoải mái. Bạn cũng gặp nhiều chuyện khiến bạn vui vẻ. Trong tình hình này, bạn sẵn lòng giải quyết những vấn đề đau đầu mà bạn vẫn cố tình “xếp xó” bấy lâu.

Tình yêu: Hãy tăng thêm chút gia vị cho tình yêu, nhưng bạn không cần phải cầu kỳ hay tốn kém. Một tin nhắn hay cú điện thoại bất ngờ chứa đựng tình cảm ngọt ngào cũng đủ “giữ lửa” đấy.

Sự nghiệp: Song Tử nên dốc hết năng lượng vào công việc. Có thể bây giờ không phải giai đoạn bận rộn của bạn, nhưng có lẽ bạn cần tìm lại cảm giác làm việc hăng say đến quên cả thời gian.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện gia đình hôm nay cần sự quan tâm của Cự Giải. Có lẽ đến lúc bạn nên dọn dẹp nhà cửa gọn gàng để đón mùa hè. Một số mối quan hệ trong nhà cũng cần bạn xoa dịu đấy.

Tình yêu: Một sự kiện sẽ mang lại bất ngờ cho Cự Giải. Qua đó, người yêu sẽ bộc lộ một nét tính cách mà bạn chưa từng biết đến.

Sự nghiệp: Bạn có tâm trạng khá tốt. Công việc cũng không quá nặng nề. Bây giờ là lúc lý tưởng nếu bạn muốn kết giao và củng cố thêm quan hệ với đồng nghiệp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử bỗng dưng rất hòa hợp với một người mà bạn vốn không ưa thích. Nếu chịu khó tìm hiểu thêm, có lẽ bạn sẽ phát hiện ra những điểm tốt ở người đó.

Tình yêu: Bạn quyết tâm không lặp lại những sai lầm trước khi trên con đường tìm kiếm tình yêu. Đây là một ý tưởng tốt, nhưng bạn nên chậm rãi thay đổi thói quen hoặc sở thích của mình nhé.

Sự nghiệp: Sư Tử nên bắt đầu ngày làm việc với tâm thế sẵn sàng tiến lên phía trước. Hãy bỏ qua hết cảm giác tự ti nếu bạn từng thất bại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể nổi hứng mua sắm bất thình lình. Bạn nên để thẻ ngân hàng ở vị trí xa tầm với, và tắt kết nối internet những lúc thấy nhàm chán nhé.

Tình yêu: Đừng quá khắc nghiệt với chính mình. Bạn không hoàn hảo, nhưng không phải vì thế mà bạn không thể tìm thấy một nửa chân chính dành cho bạn.

Sự nghiệp: Xử Nữ ngày càng quen và thoải mái hơn với công việc hàng ngày. Bạn cũng sẽ bận rộn với những nhiệm vụ mới được giao.

Xã hội - Thứ tư của bạn (24/4) (Hình 2).
Xử Nữ nổi hứng mua sắm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có xu hướng vui đùa và tán tỉnh tất cả mọi người mà bạn gặp. Bạn chẳng có ý gì, nhưng sẽ rất tệ nếu có người coi đó là chuyện nghiêm túc đấy.

Tình yêu: Bạn khá hài lòng với mối quan hệ yêu đương nhẹ nhàng, không ràng buộc. Nhưng có vẻ như bạn cần tăng thêm độ sâu sắc của tình cảm. Hãy chọn lựa thật kĩ người bạn muốn gắn kết lâu dài.

Sự nghiệp: Thiên Bình đừng vội báo cáo với sếp khi bạn chưa nắm trong tay đủ thông tin. Một bản diễn giải chi tiết, giải thích rõ ràng sẽ gây ấn tượng mạnh hơn nhiều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mặc dù có đủ thông tin cần thiết, nhưng hôm nay tâm lý Bò Cạp khó tự đưa ra quyết định. Bạn nên nhờ một người bạn đáng tin cậy góp ý.

Tình yêu: Người yêu có chuyện muốn Bò Cạp tư vấn. Bạn sẽ cần phát huy hết kĩ năng ngoại giao của mình, để vừa chân thành thẳng thắn, vừa không làm đối phương phật ý.

Sự nghiệp: Hôm nay Bò Cạp sẽ làm việc hiệu quả nhất theo nhóm. Bạn nên chứng tỏ mình là một thành viên thích hợp. Hãy chú ý lắng nghe quan điểm của những người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần nhiều thời gian suy ngẫm công việc hôm nay. Bạn nên thu xếp để dành cho mình không gian và thời gian riêng. Nếu cần, chắc chắn bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ hết lòng.

Tình yêu: Bạn và người yêu có khúc mắc, nhưng chỉ cãi nhau vòng quanh mà không tìm ra vấn đề trọng tâm. Có lẽ một người ngoài cuộc sẽ nói đúng điều mà hai bạn đang mơ hồ đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay đối thủ của Nhân Mã có thể thay đổi chiến thuật. Nhưng khả năng thích ứng với tình hình sẽ giúp bạn chiến thắng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sớm hay muộn Ma Kết cũng phải đối mặt với thay đổi liên quan đến sự nghiệp của bạn. Nhưng đây là thay đổi theo chiều hướng lạc quan. Có lẽ bạn cần được thăng tiến, hoặc tìm một công việc khác hứa hẹn hơn, thậm chí bạn nên bắt đầu dự án kinh doanh riêng của mình.

Tình yêu: Hãy khoan dung với những thói quen hoặc sở thích không mấy dễ chịu của người yêu. Ngay cả bạn cũng có những đặc điểm mà đối phương không thích mà.

Sự nghiệp: Bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác việc này việc kia. Hôm nay bạn chỉ nên quan tâm tới nhu cầu của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người bạn mới quen muốn kết thân hơn với Bảo Bình. Nhưng ấn tượng của bạn về đối phương không thực sự tốt lắm. Đó có thể là do bạn chưa hiểu kĩ người ta thôi, nên hãy chủ động tạo ra cơ hội trò chuyện nhé.

Tình yêu: Người yêu có thể hỏi Bảo Bình về vị trí của mình trong trái tim bạn. Bạn không nhất thiết phải đưa ra câu trả lời cụ thể ngay bây giờ, nếu bạn chưa sẵn sàng.

Sự nghiệp: Có người muốn đưa ra nhận xét đối với công việc của Bảo Bình. Nhưng đó không phải là sếp cũng không hẳn là đồng nghiệp của bạn. Hãy lắng nghe cho đủ phép lịch sự.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn biết cách cư xử và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người khác. Hôm nay, bạn nên tìm đến điểm cân bằng giữa việc trao đi và nhận lại.

Tình yêu: Bạn có khả năng nghĩ nhanh hơn lời nói. Hãy nhớ suy ngẫm và duyệt lại câu chữ vài lần trong đầu khi nói chuyện với người yêu hôm nay.

Sự nghiệp: Bạn là người có tài ăn nói. Hãy phát huy tài hùng biện để thuyết phục cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình.

Theo Infonet

Giới trẻ chơi 'sốc' với bao cao su

Thứ 7, 20/04/2013 | 20:12
Những trào lưu kỳ lạ và độc đáo của giới trẻ trên khắp thế giới nở rộ khá thường xuyên trong thời gian gần đây, tuy nhiên trào lưu mới này làm không ít người tỏ ra ghê sợ và lo ngại.

Nên làm gì từ cuộc chơi ngộ nghĩnh của giới trẻ?

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:53
Học sinh Trường THPT Nguyễn Hiền ở TP HCM đã biểu diễn một trò chơi tập thể: xé giấy và tung rải trắng sân trường. Có thể chỉ là giấy vở học trò thôi. Có thể là tài liệu ôn tập các môn không thi mà môn Sử chịu nhiều lời tiếng. Từ đây có nhiều điều đáng nói...

Giới trẻ nói về chuyện ‘yêu’ nơi công cộng

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:21
K. sinh viên năm thứ 3 của một trường ĐH ở Hà Nội kể lại câu chuyện có thật mà theo K., mỗi lần nghĩ lại cậu lại cảm thấy ngượng ngùng với bạn gái.