Thứ tư của bạn (27/2)

Thứ tư của bạn (27/2)

Thứ 4, 27/02/2013 | 07:15
0
Kim Ngưu nhìn nhận sự việc theo cách riêng, tinh tế và không xét đoán sự việc một cách nông cạn, điều này tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối từ bạn bè.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày với khá nhiều thăng trầm nhưng Bạch Dương luôn làm người khác an tâm với những dự đoán khá chuẩn xác và một tinh thần quyết tâm cao độ. Vào cuối ngày, tin vui trong học tập mang đến không khí phấn khởi trong gia đình, hãy phát huy tinh thần học tập hơn nữa nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhìn nhận sự việc theo cách riêng, tinh tế và không xét đoán sự việc một cách nông cạn, điều này tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối từ bạn bè. Trong ngày mới này, những người bạn thân có thể xem bạn là một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những quyết định quan trọng của họ đó nha.

 Xã hội - Thứ tư của bạn (27/2)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy nên cố gắng giữ gìn và bảo vệ những thành quả mà bạn đã vất vả xây dựng, mọi thứ có thể trở nên phức tạp hơn khi xuất hiện những vấn đề có liên quan đến lợi ích của nhiều cá nhân. Song Tử nên bảo vệ lập trường của bạn một cách quyết liệt, đó là cách bảo vệ tốt nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những suy nghĩ tích cực và lạc quan sẽ giúp ích nhiều cho Cự Giải trong hôm nay. Nhưng điều quan trọng là bạn phải luôn biết đâu là điểm dừng, cần sử dụng cái đầu một cách khôn khéo để tránh những va chạm không cần thiết. Điều quan trọng là bạn cần phải biết cách điều khiển mọi chuyện theo như kế hoạch đề ra mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn không thích khoa trương và cũng không thích người khác tán dương mình bằng những ngôn từ sáo rỗng. Ngày hôm nay có thể mang đến những dấu hiệu không vui trong giao tiếp, nhưng đổi lại, Sư Tử lại cực kỳ thành công trong học tập và công việc, hãy cố gắng tập trung hết mình nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn nên tập trung nhiều vào công việc chuyên môn, điều cần làm lúc này là tạo ra một chỗ đứng nhất định trong công việc chứ không phải theo đuổi những ý thích của bản thân. Hãy vạch ra một kế hoạch cụ thể và mang định hướng lâu dài, thành công hay thất bại đều tùy thuộc vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhiều cơ hội may mắn sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên tận dụng chúng một cách triệt để. Mọi thứ đều rất suôn sẻ, giao tiếp xã hội tốt sẽ là đòn bẩy giúp cho Thiên Bình thăng tiến rất nhanh trong công việc. Tuy nhiên, bạn lại gặp một chút rắc rối nảy sinh từ sự hiểu lầm trong tình cảm. Hãy chủ động làm hòa với người ấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu như bạn bè hay bất kỳ ai nhờ đến sự giúp đỡ và tư vấn cho những tình huống khó khăn mà họ đang gặp phải thì hãy nói ra những gì bạn suy nghĩ và cảm nhận. Mặc dù vậy, Hổ Cáp cần phải đảm bảo là mình hiểu những điều đang nói, nếu không thì bạn đã ước gì mình không lỡ lời.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng để cho người khác làm Nhân Mã phân tâm hay lợi dụng bạn vì mục đích cá nhân của họ. Hãy cứ mạnh dạn trình bày quan điểm và ý kiến của mình, sẵn sàng nói lời từ chối nếu bạn không thích, đó là quyền của bạn mà, không ai có thể phản bác hay chống đối lại được đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự quyết đoán sẽ giúp Ma Kết đưa ra nhiều quyết định dẫn đến thành công trong ngày. Sẽ là một ngày mang nhiều dấu ấn của bạn đấy, nhưng cũng nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi, xem xét lại công việc trong ngày và rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân, một món quà hay lời thăm hỏi cũng sẽ làm mọi người hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất nhiều ý tưởng sẽ đến vào đầu ngày, nhưng bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Hôm nay sẽ là một ngày quan trọng cho sự nghiệp, hãy nên cố gắng nỗ lực hết sức mình nghen, thành công vào cuối ngày sẽ là điều tuyệt vời nhất. Dù làm gì thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sẽ có vài gặp gỡ bất ngờ trong ngày mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới, Song Ngư sẽ có một ngày may mắn khi mọi kế hoạch đều thành công một cách viên mãn. Bạn nên tự thưởng cho mình nghen, một buổi tối lãng mạn bên người ấy cũng sẽ khiến cho hai người rất hạnh phúc, cũng nhờ đó mà tình cảm càng thêm gắn bó. Tuy vậy cũng đừng tỏ ra quá tự cao, bởi vì có nhiều ánh mắt ghen tị đang hướng về phía bạn đấy.

M.T

Giới trẻ xăm hình rắn để hợp phong thủy

Thứ 2, 25/02/2013 | 18:55
Mỗi năm mới lại rộ lên một trào lưu, xu hướng xăm hình khác nhau trong giới trẻ. Đặc biệt là vào đầu năm Quí Tỵ, nhiều bạn trẻ đua nhau xăm hình con rắn- con vật biểu tượng cho sự quyến rũ, bí ẩn...

Cô giáo nghiện sex tấn công nam sinh ngay trong lớp học

Thứ 5, 31/01/2013 | 10:29
Cô giáo Jennalin Garcia-Calle, 28 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục cấp độ 2 và lạm dụng trẻ cấp độ 4.