Thứ Tư của bạn (28/8)

Thứ Tư của bạn (28/8)

Thứ 4, 28/08/2013 | 06:54
0
Tình hình hôm nay có thể tốt đẹp hoặc khó khăn, nhưng quan trọng là cách Nhân Mã nhìn nhận mọi việc, hãy làm chủ cảm xúc của chính mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là bạn chu đáo suy ngẫm kĩ trước khi làm. Hãy để sự sáng tạo dẫn đường, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt. Vào cuối ngày, Bạch Dương nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên linh hoạt trong suy nghĩ một chút, nhiều người đang chờ đợi sự thay đổi ở bạn. Mặt khác, hôm nay là một ngày tương đối buồn chán, bạn cảm thấy bản thân thiếu hẳn động lực làm việc, vì thế Kim Ngưu nên rủ rê vài người bạn cùng cộng tác đi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử rất tự tin về bản thân mình. Tuy nhiên, nếu bạn tỏ ra quá khăng khăng theo ý riêng của bản thân thì người khác có thể không thân thiện với bạn đâu. Bên cạnh đó, có người tỏ vẻ muốn giúp Song Tử, nhưng thực tế là chỉ muốn mang lại lợi ích cho cá nhân mình, bạn nên phân biệt cẩn thận giữa lòng tốt thật sự và sự giả vờ nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên ghi nhớ rằng ngày hôm nay sẽ không có chỗ cho lối suy nghĩ cứng nhắc. Dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng cần thích ứng với nhiều thay đổi và sáng tạo. Ngoài ra, Cự Giải sẽ phải dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm hơn vào buổi tối, chứ không là nguy to đấy nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể chinh phục bất cứ thử thách nào ngăn trở bạn trong hôm nay. Hãy tận dụng tốt lợi thế may mắn này nhé. Ngoài ra, bạn nên trao đổi những vấn đề lớn tương đối nhạy cảm với người yêu. Bạn đủ tự tin, và rõ ràng trong lý trí lẫn cảm xúc để có thể biện luận theo ý muốn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên tốn thời gian vào các cuộc tranh luận không đáng có, bạn nên tập trung vào chuyên môn và cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Hôm nay sẽ là ngày tương đối dễ dàng nếu Xử Nữ biết tư duy sáng tạo và suy nghĩ theo những phương pháp mới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khi Thiên Bình đặt kỳ vọng quá cao, bạn càng dễ bị thất vọng. Hôm nay sẽ là một ngày mà bạn phải chấp nhận thực tế và đừng quá trông chờ vào bất cứ sự giúp đỡ hay phép màu nào sẽ xảy ra. Thiên Bình nên đón nhận mọi việc như lẽ tự nhiên và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp sẽ luôn phải cạnh tranh và nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Hãy cư xử một cách khôn ngoan và công bằng nhé, đừng bộc lộ quá nhiều nét " xấu tính" quá nha. Thời gian buổi tối, Hổ Cáp nên dành cho gia đình thôi nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tình hình hôm nay có thể tốt đẹp hoặc khó khăn, nhưng quan trọng là cách Nhân Mã nhìn nhận mọi việc, hãy làm chủ cảm xúc của chính mình. Bạn nên chủ động kết thân với một số người bạn mới, họ sẽ có thể là chỗ dựa tinh thần trong những thời điểm quan trọng của ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ lợi ích của bản thân, dù điều đó thật không dễ đạt được. Tuy vậy, bạn cũng nên có thái độ ôn hòa, và quan trọng là không đẩy mọi việc đi quá xa, sẽ có người nóng tính và dễ bị khiêu khích đấy, lúc đó thì mọi việc sẽ khó kiểm soát lắm đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy mỉm cười và niềm nở tiếp xúc với tất cả mọi người hôm nay. Bảo Bình sẽ thu hút được khá nhiều đồng minh ủng hộ bạn đấy. Ngoài ra, những mục tiêu lớn lao vạch ra hôm nay chắc chắn sẽ trở thành hiện thực.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần tránh dính vào rắc rối của bạn bè hay đồng nghiệp, bạn chỉ nên tập trung vào việc của cá nhân mình. Ngoài ra, nếu cảm thấy cần thiết phải thay đổi để làm mới và vun đắp thêm cho chuyện tình cảm thì Song Ngư cũng nên làm nhé, đơn giản vì bạn đang yêu mà.

M.T

Gặp nam sinh nghèo từ chối cơ hội du học Pháp

Thứ 3, 27/08/2013 | 08:58
Vượt lên hoàn cảnh cha biền biệt từ khi mới được tám tháng tuổi, phải dựa vào người mẹ mắc bệnh trầm cảm nặng, cậu bé vùng quê nghèo vẫn trở thành một giảng viên trẻ đầy triển vọng.

Tốt nghiệp loại giỏi mà thất nghiệp: Thực sự có vấn đề

Thứ 3, 27/08/2013 | 09:07
"Các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, bằng Giỏi mà không kiếm được việc làm, theo tôi thực sự là có vấn đề. Liệu có phải các bạn đang làm những thợ học chăng?" - chia sẻ của chuyên gia giáo dục Giản Tư Trung.

Nữ sinh hóa 'thánh cô' chữa bách bệnh

Thứ 3, 27/08/2013 | 08:33
Là học sinh lớp 11 của một trường THPT ở tỉnh nghệ An, em Nguyễn Thị Thúy bỗng dưng hóa thánh sau một lần đi chữa bệnh ngứa tại một ngôi chùa.

Mr.Đàm bị dân mạng chỉ trích vì tâm thư gửi Nguyễn Ánh 9

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:30
Những lời gay gắt Mr. Đàm dành cho nhạc sĩ “Cô đơn” như “ngụy quân tử”, “đeo mặt nạ”… khiến không ít khán giả lên tiếng thất vọng về “quý ông nhạc Việt”.

Ba kiểu 'cưa cẩm' của con trai khiến con gái phát sợ

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:50
Thay vì tạo thiện cảm từ nàng thì đôi khi vô tình các chàng lại tự biến mình thành cái gai trong mắt nàng bởi các kiểu cưa cẩm rất đáng ghét.

Thủ khoa vỡ mộng làm cảnh sát vì mặt mụn

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:49
Một thủ khoa trong kỳ thi tuyển ở Trung Quốc đã không được nhận vào làm cảnh sát chỉ vì mặt anh này bị mụn.