Thứ tư của bạn (6/3)

Thứ tư của bạn (6/3)

Thứ 4, 06/03/2013 | 08:04
0
Hôm nay, Thiên Bình ngẫm về tình cảm thuở ban đầu. Song Ngư khoái ở một mình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu có thể sống “vì mình” hơn một chút. Bạn cứ nói những gì mình nghĩ. Đừng ngạc nhiên nếu bạn bị phản đối, nhưng không nên xem đây là dấu hiệu bắt bạn phải lùi lại. Hãy biết đấu tranh vì quyền lợi bản thân.

Tình yêu: Có người sẽ cố gắng bắt bạn phải nhìn thẳng vào một nhược điểm trong tình yêu mà bạn không muốn thừa nhận. Hãy can đảm lên nhé. Đương đầu với thực tế là con đường tốt nhất bạn có thể đạt tới hạnh phúc thực sự.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên cẩn trọng với những người có tầm nhìn ngắn trong công việc. Họ có thể gây ra rắc rối cho bạn đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Khát vọng chinh phục của Kim Ngưu sẽ được khơi mở hôm nay. Bạn hãy lắng nghe ngọn lửa bên trong mình. Khi bạn quyết tâm, dám nghĩ, dám làm trong mọi việc, bạn sẽ càng thành công.

Tình yêu: Tình cảm của bạn gặp chút rắc rối, và Kim Ngưu không thể tìm ra cách xử lý. Bạn cố gắng phân tích, mổ xẻ từng chi tiết, nhưng mê cung trước mắt bạn vẫn chưa tìm được lối ra.

Sự nghiệp: Kim Ngưu khó kết nối với suy nghĩ của người khác hôm nay. Điều này có thể gây cản trở tới tiến độ công việc. Hãy cố gắng thư giãn nào. Khi không đoán được chính xác họ nghĩ gì, bạn nên giữ thái độ nhẹ nhàng, thoải mái và bạn sẽ không mắc phải sai lầm trong giao tiếp đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Mọi người tìm đến Song Tử đòi hỏi bạn quan tâm, xin ý kiến của bạn, đề nghị tháo gỡ những câu chuyện đáng thương của họ. Trong khi đó, bạn cũng có những vấn đề của chính bạn cần giải quyết. Bạn sẽ nhận ra mình cần tỏ ra ích kỉ một chút.

Tình yêu: Lần cuối cùng bạn và người yêu trao đổi về những vấn đề “vĩ mô” như kinh tế, chính trị, xã hội là khi nào? Nếu đã lâu, có lẽ bạn nên có một cuộc nói chuyện có chủ đề nghiêm túc đó với anh ấy/cô ấy ngay. Bạn sẽ bất ngờ vì người ấy có lẽ đã thay đổi quan điểm về một số thứ.

Sự nghiệp: Nếu Song Tử khép mình vào kỉ luật làm việc nghiêm chỉnh, bạn sẽ thành công. Nhưng nếu bạn biết sắp xếp, xây dựng kế hoạch chu đáo, cả thế giới sẽ là của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày hoàn hảo đối với Cự Giải. Bạn có thể đạt được nhiều thành tựu khi bạn đã quyết tâm. Hãy để những nỗi lo lắng, hoài nghi lại phía sau khi bạn bước chân ra khỏi cửa nhé, vì bạn chẳng cần phải chần chừ trong một ngày như thế này.

Tình yêu: Cự Giải nên xem xét trục trặc xảy ra với tình yêu từ nhiều góc độ khác nhau. Đừng chỉ chăm chăm vào một chi tiết nhỏ bé, chỉ trao cho bạn một bức tranh thiếu sót và khiến bạn mắc sai lầm.

Sự nghiệp: Bạn có thể bực mình vì một người bạn vốn là cho là chiến hữu lại thay đổi. Anh ta/cô ta giờ đang cố gắng lấy lòng đối thủ của Cự Giải. Thay vì mất thời gian suy nghĩ đến kẻ phản bội, bạn nên tập trung vào việc của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Giúp đỡ, làm vui lòng người khác rất quan trọng, nhưng Sư Tử đừng quên chăm sóc chính mình. Bạn có thể lên tiếng đề nghị người khác hỗ trợ nếu cần.

Tình yêu: Cho dù Sư Tử đang yêu, nhưng bạn vẫn là một cá nhân độc lập. Đôi lúc bạn không cần thiết lúc nào cũng phải đưa ra quyết định dựa trên hai lá phiếu. Bạn sẽ muốn tự mình lựa chọn một số vấn đề đấy.

Sự nghiệp: Tâm trí Sư Tử hôm nay như phân chia thành nhiều ngả. Bạn khó tập trung chỉ vào một việc. Nhưng bạn có thể tận dụng tình trạng này, biến nó thành thế mạnh. Nghe nhiều và suy nghĩ nhiều việc một lúc sẽ mang lại cho bạn một lượng thông tin khá hữu ích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu trong mối quan hệ giữa bạn và ai đó có sự thiếu cân bằng, Xử Nữ cần phải lên tiếng. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ lý lẽ, được thể hiện bằng một tông giọng hợp lý. Trong kiểu nói chuyện như thế này, người ta sẽ có xu hướng nóng giận để bảo vệ cái tôi của họ.

Tình yêu: Không thiếu gì cách để bạn và người yêu cùng vui vẻ, vậy thì việc gì bạn phải tiêu pha tiền bạc vào các bữa tối ở nhà hàng mỗi ngày? Hôm nay, hãy phá cách bằng một bữa ăn tự nấu, đi kèm sau đó là chơi cờ và tâm sự.

Sự nghiệp: Hôm nay, điều quan trọng nhất là bạn phải có thái độ mềm dẻo, linh hoạt. Nó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả. Nếu bạn quá cứng nhắc hay khăng khăng làm theo ý mình, bạn sẽ đánh mất sự hỗ trợ quý giá của đồng nghiệp.

Xã hội - Thứ tư của bạn (6/3)
Xử Nữ cùng người yêu vào bếp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong thế giới Thiên Bình hôm nay, sẽ nảy sinh nhiều xung đột, khi những cái đầu bướng bỉnh hùng hổ lao vào nhau. Hãy thận trọng với cách bạn ứng xử với người khác, vì họ có thể bị tổn thương hoặc phật ý. Trông họ có vẻ cứng rắn, nhưng sâu thẳm bên trong, họ cũng mềm lòng như bạn thôi.

Tình yêu: Một mối quan hệ tưởng bắt đầu hoàn hảo lại trở thành một bộ sưu tập những lời chỉ trích, và có hàng trăm nguyên nhân để chấm dứt. Hôm nay, Thiên Bình nên thử rộng lượng và mở lòng hơn. Đừng chỉ nhìn vào tất cả sai lầm hay thiếu sót. Thay vì thế, bạn nên ngẫm lại về lực hút thuở ban đầu giữa hai bạn. Có thể nó chỉ bị mờ đi theo thời gian.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày của Thiên Bình. Bạn có đủ thiên thời địa lợi để thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu đang kiếm việc, bạn nên bắt tay vào tìm ngay. Bạn có thể đặt mục tiêu cao vì bạn sẽ thành công đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ đối với Bò Cạp. Bạn càng rạng rỡ, thì may mắn, thịnh vượng càng đến với bạn. Hãy cố gắng truyền tải tinh thần lạc quan này tới những người xung quanh nhé.

Tình yêu: Có lẽ tình yêu của Bò Cạp đang trải qua giai đoạn mà bạn nhìn thấy lỗi sai nhiều hơn cái đúng. Nó có thể khiến hai bạn trở nên xa cách, lạnh nhạt. Tuy nhiên, bạn vẫn có cơ hội chứng minh, rằng đây là mối tình dành cho bạn nếu bước qua được thời kì này. Tình cảm nào chả có lúc lên bổng xuống trầm.

Sự nghiệp: Người khác không có tài năng đọc hiểu tâm tư của đối phương như bạn đâu. Nếu bạn muốn điều gì, hãy nói thẳng và rành mạch.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá là chật vật mới hiểu nổi tư duy và cách làm việc của người khác. Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Bạn cũng không cần phải hiểu thấu đáo từng chi tiết trong cuộc sống. Hãy tận hưởng sự phong phú trong thế giới của bạn và tôn trọng khác biệt trong phương pháp của mỗi người.

Tình yêu: Khi bất an, hoài nghi về tình yêu, bạn có xu hướng khép mình lại và rất khó để nói chuyện. Bạn băn khoăn không biết mối quan hệ này mang lại hạnh phúc hay đau khổ cho đời bạn. Có lẽ nó không hoàn hảo, nhưng bạn nên đặt chúng lên bàn thảo luận thay vì giấu đi như vậy.

Sự nghiệp: Bạn sẽ thu lượm được những thông tin hữu ích đến bất ngờ bằng cách tán gẫu với đồng nghiệp trong bữa trưa hoặc ở bên máy lọc nước. Những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng này cũng đáng giá lắm, nên hãy là một nhân viên cởi mở, chân thành nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể học được bài học về sự cân bằng hôm nay. Tất cả mọi người đều có quan điểm riêng về từng vấn đề. Căng thẳng có thể nảy sinh, nhưng không phải vì vậy mà bạn rút lui ý kiến của mình. Hãy tỏ ra linh hoạt và thấu hiểu, nhưng cương quyết với những gì bạn cho là đúng.

Tình yêu: Thật dễ để nhìn thấy cái sai, trong khi chúng ta hãy quên đi những điểm tích cực. Người yêu sẽ ở bên Ma Kết, để bạn không chìm đắm trong suy nghĩ bi quan đấy.

Sự nghiệp: Tư duy của Ma Kết hôm nay cực kỳ nhanh nhạy. Để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất, hãy chặn lại tất cả các cuộc tán gẫu buôn chuyện ở ngoài cửa phòng. Nếu không, bạn sẽ khó mà tập trung suy nghĩ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rơi vào tâm trạng khá bi quan. Bạn cảm thấy mình không được yêu thương đủ, không được trọng vọng như bạn xứng đáng. Bạn băn khoăn tại sao cái bạn muốn nhất lại là cái bạn không thể có. Bạn có nhiều hơn mình nghĩ đấy. Chẳng ai muốn bầu bạn với một người cứ rên rỉ và u sầu đâu. Hãy xốc lại tinh thần mình nhé.

Tình yêu: Nếu người yêu không đáp ứng được tiêu chuẩn mà bạn đã đặt ra trước kia, hãy tự trách mình. Hãy hạnh phúc với sự bầu bạn chân thật của anh ấy/cô ấy, thay vì sống trong ảo tưởng về mẫu hình bạn tự nghĩ ra.

Sự nghiệp: Bảo Bình có thể nghĩ bạn chẳng có điểm chung nào với đồng nghiệp quanh bạn. Nhưng hãy nhớ, mỗi người bạn làm việc cùng đều là một phần quan trọng trong số phận của bạn. Hãy nở nụ cười với từng người mỗi khi đi làm và tan sở nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn bè có thể nghĩ rằng Song Ngư đang lẩn trốn thế giới. Hãy liên hệ và để họ biết bạn vẫn ổn. Thời gian là một thứ mà bạn muốn trải qua một mình, và không có gì sai trái với quan niệm này. Bạn vẫn khỏe mạnh, tràn trề năng lượng, chỉ là bạn không thích hòa nhập vào xã hội lắm. Trò chuyện với người khác không khiến bạn thỏa mãn bằng việc nằm cuộn tròn với một cuốn sách, đi dạo, hoặc thử nghiệm công thức nấu ăn mới.

Tình yêu: Thay vì cố gắng kết nối với một mẫu hình lý tưởng, Song Ngư cần vươn tay ra chạm vào người đang đứng trước bạn. Bạn có xu hướng nhận lời yêu vì đối phương phù hợp với một số hình dung của bạn. Hãy bỏ qua hết nhận xét, đánh giá và chỉ đơn thuần để cảm xúc cất tiếng nhé.

Sự nghiệp: Có người chỉ trao cho Song Ngư một nửa thông tin. Bạn khó làm việc hiệu quả trong tình trạng này. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm từ nhiều người khác.

Xã hội - Thứ tư của bạn (6/3) (Hình 2).
Song Ngư mãn nguyện với thế giới riêng.

Theo Infonet

Những hình ảnh 'tố' người trẻ 'xấu xí'

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:24
Bất chấp việc bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án gay gắt, những hành động phản cảm này vẫn lặp lại như thể một bộ phận giới trẻ chưa hề thức tỉnh ý thức.

‘Én đồng’ Thành Trung và dự án tâm huyết ‘Từ thiện thật’

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:26
Tác giả của clip ‘Tết không nhà của hai bà cháu’ chia sẻ, sau khi clip được đăng tải và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng cũng như lời đề nghị chung tay góp sức của các Việt kiều, du học sinh, anh đã nảy ra ý tưởng thành lập ‘Hội từ thiện thật’.

Khi giới trẻ làm đẹp “bất cần thân thể”

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:27
Bất cứ giá nào cũng phải có làn da trắng nõn nà, mũi cao thanh thoát... như ngôi sao điện ảnh X, ngôi sao ca nhạc Y của Hàn Quốc... Đó đang là “ước nguyện cháy bỏng” của không ít bạn trẻ.