Thủ tướng Serbia 'chết lặng' vì MC không mặc nội y

Thủ tướng Serbia 'chết lặng' vì MC không mặc nội y

Thứ 7, 23/02/2013 | 22:28
0
Cô MC đột nhiên chuyển tư thế ngồi, để lộ vùng nhạy cảm. Camera ngay lập tức quay về phía ông Dacic và thấy ông kinh ngạc rồi nhếch mép cười.
Sự kiện - Thủ tướng Serbia 'chết lặng' vì MC không mặc nội y

Thủ tướng Dacic choáng trước cô MC sexy.

Thực chất, đây chỉ là clip ghi lại kế hoạch thử thần kinh thép của Thủ tướng Serbia Ivica Dacic. Clip được bắt đầu bằng màn chào hỏi giữa người dẫn chương trình ăn mặc sexy và ông Dacic tại phòng thu. Với chiếc váy ngắn cũn cỡn và khuôn mặt trang điểm kỹ lưỡng, cô MC - thực chất là một người mẫu được thuê để đóng thế - hôn lên hai má của vị chính khách trước khi mời ông ngồi xuống để tiến hành cuộc phỏng vấn.

Hai chân vắt chéo, MC đưa ra nhưng câu hỏi về chính trị để ông Dacic trả lời. Và điều bất ngờ xảy ra khi cô phóng viên đột nhiên chuyển tư thế ngồi rồi để lộ vùng nhạy cảm. Ống kính camera ngay lập tức quay về phía ông Dacic khi ông dán mắt vào chỗ kín của cô gái với đôi mắt kinh ngạc trước khi nhếch mép cười.

Clip cũng cho thấy cô phóng viên trẻ đã bỏ lại quần chip trong một phòng thay đồ trước khi cuộc phỏng vấn diễn ra. Ngay sau khi xuất hiện trên Youtube, nó đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng.

The Sun cho biết cuộc phỏng vấn là một phần trong show truyền hình thực tế online của Serbia có tên Nemoguca Misija/Nhiệm vụ bất khả thi.

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Hướng Dương (Ngôi sao)

Hiệp gà khen vợ cũ, tình mới đều hay

Thứ 7, 23/02/2013 | 11:02
"Cô ấy làm bác sĩ, cũng thương tôi nhưng vấn đề ở gia đình nhà cô ấy" - Hiệp "gà".

Cảnh giường chiếu và sự dơ dáy của phim Việt

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:03
Nhiều nhà sản xuất và đạo diễn đang sử dụng cảnh “nóng” để thu hút khán giả tới rạp. Song không phải có cảnh sex và có cảnh lột đồ là phim thành công.

Nicki Minaj 'hứng đá' vì khoe mông bên tượng Phật

Thứ 5, 21/02/2013 | 13:05
Cô ca sĩ "tắc kè hoa" đang bị chỉ trích nặng nề vì hành động không mấy đẹp mắt khi mặc bikini khoe vòng ba bên cạnh tượng Phật.