Thư tuyệt mệnh của cô gái bị chôn chặt dưới khối bê tông

Thư tuyệt mệnh của cô gái bị chôn chặt dưới khối bê tông

Chủ nhật, 05/07/2015 | 13:30
0
Sự việc ngôi mộ 2 mẹ con bị đổ một khối bê tông khổng lồ ở làng T.,P. Phú Lương, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội đã từng một thời rúng động dư luận. Đã 10 năm trôi qua nhưng câu chuyện vẫn chưa 1 ngày yên lặng

Sự việc ngôi mộ ba mẹ con bị đổ một khối bê tông khổng lồ ở làng T., phường Phú Lương, quận Hà Đông, TP. Hà Nội đã từng một thời rúng động dư luận. Dù đã 10 năm trôi qua nhưng câu chuyện vẫn chưa một ngày yên lặng, thời gian gần đây người dân trong làng đồn thổi với nhau chuyện linh hồn chị H. nhập vào một phụ nữ lạ, tìm người thân kêu khổ nơi cõi âm?

Thực hư câu chuyện thì chưa ai rõ nhưng trên thực tế, ngôi mộ hai mẹ con đang nằm giữa mảnh đất mặt đường nhà chồng. Mảnh đất ấy có giá nhiều tỉ bạc nhưng giờ ở không được mà có bán cũng chẳng ai dám mua, ngay cả gia đình nhà chồng vẫn đang phải sống trong ngõ ngách?

Vụ tự tử đau lòng

Vụ tự tử có thể nói là kinh thiên động địa, ở một ngôi làng vùng ven quận Hà Đông, Hà Nội diễn ra đã 10 năm, mà đến nay vẫn còn nóng hổi. Dưới những tán tre, bờ ao, sân đình, góc chợ, thi thoảng người dân trong làng vẫn nhắc đến vụ tự tử quá đau lòng ấy. Người đàn bà và đứa con nhỏ đã được chôn chặt một cách tàn nhẫn trong một khối bê tông vĩnh cửu, dù đã được nhà chồng xây tường bao kín, song người dân đi qua con đường ấy vẫn cứ rờn rợn.

Xã hội - Thư tuyệt mệnh của cô gái bị chôn chặt dưới khối bê tông

Ngôi mộ 2 mẹ con trong nhà được gia đình chồng trồng cây kín mít.

Gần đây, tin đồn linh hồn chị nhập vào một người đàn bà xa lạ, rồi về làng kêu khóc, đòi được cải táng, bởi nằm trong khối bê tông nóng quá, lại khiến vụ tự tử đau lòng khi xưa ầm ĩ khắp làng trên xóm dưới. Người chết thì cũng đã chết, người sống đau đớn suốt cả chục năm nay, nên chúng tôi xin được giấu tên những nhân vật liên quan trong sự kiện đau lòng này. Chỉ mong rằng, câu chuyện sẽ là bài học cảnh tỉnh cho mọi người về mối quan hệ vợ chồng , gia đình , lối sống.

10 năm về trước, con đường vào làng rợp bóng tre xanh, với những thửa ruộng rau muống xanh rờn tít hút. Những mái nhà gi

Cùng chuyên mục

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.