'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình

'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình

Thứ 5, 13/06/2013 | 22:54
0
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng", quý bà giải thích...

Đột kích vào hang ổ “sung sướng”

Lâu nay, có không ít lời đồn thổi về một thế giới mua vui của những “quý bà” trung niên, những gã đồng tính lắm tiền nhiều của nhưng lại thiếu thốn tình cảm, hay những kẻ có chồng con đề huề nhưng vẫn “thèm của lạ” đi tìm trai trẻ để “bóc bánh ăn tiền”. Những quý bà không ngại ngần lên “chợ tình online” săn tình một đêm.

Pháp luật - 'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình

Nam thanh niên bị bắt quả tang đang bán dâm.

Cũng có những người rong ruổi mỗi khi đường phố lên đèn tìm đến những “cung đường trai bao” để chọn “hàng” theo ý muốn. Thậm chí, có những điểm bí mật trong quán bar, Spa… để những quý bà “rửng mỡ” nhiều tiền tìm các trai trẻ phục vụ.

Nắm bắt được thông tin về những tệ nạn xã hội ngày càng phức tạp này, một tổ công tác liên ngành nhanh chóng được thành lập có sự phối hợp với nhiều cơ quan chức năng như: Đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm - cờ bạc, Đội hình sự đặc nhiệm (thuộc Phòng CSHS Công an TP.HCM), Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội thuộc Sở Văn hóa - thông tin và du Lịch TP.HCM và đoàn 2 Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM. Sau một thời gian theo dõi, cơ quan chức năng liên ngành đã quyết định đồng loạt ra quân triệt phá những hang ổ “sung sướng” của các quý bà, những “gã” đồng tính tại Sài Gòn.

Như kế hoạch đã định, 21 giờ ngày 19.5, lực lượng chức năng liên ngành đã bất ngờ vào kiểm tra Spa H.S (đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận) bắt quả tang 2 cặp đồng tính nam đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, tại phòng số 4 của spa, lực lượng chức năng bắt quả tang nam kỹ thuật viên Nguyễn Lê Minh Đ. (SN 1986, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Tân Phú) đang thực hiện hành vi kích dục bằng miệng cho khách là Nguyễn Hoàng M. (SN 1987, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Qua lời khai của những người liên quan thì từ lâu Spa H.S là một tụ điểm hoạt động mại dâm đồng tính khá nổi tiếng ở TP. HCM. Hầu hết, khách đến spa này chủ yếu là dân đồng tính nam có nhu cầu tìm bạn tình để thỏa mãn dục vọng. Khi khách có nhu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên hầu hết là những gã trai trẻ sẵn sàng phục vụ, giá mỗi lần từ 200.000 - 500.000 đồng, mỗi kỹ thuật viên phục vụ 1 - 2 khách/ngày. Qua sàng lọc, cơ quan chức năng đã đưa 15 người về trụ sở công an làm việc.

Cùng thời điểm kiểm tra Spa H.S, một tổ công tác liên ngành đã ập vào 2 khách sạn V.A (phường 11, quận 5) và khách sạn Q.N (phường 15, quận 5) bắt quả tang 9 cặp nam - nữ và đồng tính đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số đó có 2 cặp là nữ mua dâm nam, 4 cặp là nam mua dâm nữ và 3 cặp là nam đồng tính mua dâm nam.

Cơ quan chức năng xác định, giá mua bán dâm của các cặp trên là từ 200 - 500 ngàn đồng/lần. Trường hợp gây chú ý là hai quý bà trên dưới 40 tuổi đã bị bắt quả tang khi đang mây mưa với 2 gã trai trẻ chỉ mới 17 và 23 tuổi. Sau mỗi lần “lái máy bay” các “phi công trẻ” sẽ được trả 300 ngàn đồng/lần.

Pháp luật - 'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình (Hình 2).
Spa nơi có nhiều nam nhân viên “chiều” khách đồng tính.

“Thú vui” kinh dị của quý bà khát tình

Để hiểu sâu hơn về những “quý bà” đang khát tình, phóng viên quyết định “liều mình” trong vai “phi công” trẻ. Chỉ ít phút truy cập vào những trang web của “chợ tình online” thì tôi cũng có được một “mối” đi. Sau khi trao đổi số điện thoại thì chốt điểm hẹn tại công viên Lê Thị Riêng (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Tân Bình).

Tối hôm đó, tôi mặc quần Jeans, áo thun bó sát người đi giày thể thao cầm theo chiếc mũ bảo hiểm tới công viên để chuẩn bị cho “cuộc chơi” thực tế. Đứng chưa được bao lâu một phụ nữ trạc khoảng 45 tuổi, người to bè, tròn trịa đi chiếc xe SH tấp lại.

Sau vài giây ngó trước ngó sau, người đàn bà to như ông hộ pháp lên tiếng giọng như con buôn chuyên nghiệp: “Em là Men đúng không? Chị là H. lúc chiều nói chuyện với em trên mạng và vừa gọi điện cho em đó. Em có nhận ra chị không?". Nhận ra “người mua”, tôi khẽ gật đầu: “Vâng, đúng rồi. Bây giờ mình đi đáp bãi nào chị?”. Vội vã nổ máy, người đàn bà này ra hiệu cho tôi đi theo.

Qua những trường hợp bắt quả tang, cơ quan chức năng đã phát hiện những đôi mua bán dâm khá “đặc biệt”. Quý bà ngoài 40 khát tình đã bỏ tiến mua dâm một đối tượng là con nghiện nặng. Ngoài ra, trong số những người bán dâm nam cũng có sự tham gia của một số giáo viên.

Hiện nay, đối tượng mua bán dâm cũng rất đa dạng, từ trai tân cho tới những ông chồng vợ con đề huề nhưng “chán cơm thèm phở”. Thậm chí, nhiều phi công trẻ còn tình nguyện giao dịch với các quý bà dày dặn kinh nghiệm tình trường và đang trong độ tuổi hồi xuân, thừa tiền nhưng thiếu tình.

Theo chân, người khách dẫn tôi đến khách sạn X.H trên đường Ba Tháng Hai (quận 10) và nhanh chóng đi vào thẳng căn phòng đã được đặt trước. Tôi ngạc nhiên vì trong phòng lúc này ngoài tôi còn có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng, nằm trên giường.

Biết tôi đang thắc mắc chưa hiểu ra chuyện gì thì người đàn bà này liền trấn an: “Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng. Yên tâm đi, sẽ không làm cho cưng thất vọng đâu”. Để cuộc vui được trọn vẹn, trước khi lâm trận “quý bà” này lấy trong tủ lạnh mỗi người một lon bia Heineken ra hiệu uống cho hết, có cồn để “tăng ga” cho cuộc chơi.

Hỏi han vài câu chuyện, quý bà này nhìn chằm chằm vào tôi rồi ra giọng nhẹ nhàng: “Cưng lần đầu chơi trò tay ba này đúng không? Cứ yên tâm, thấy thích thú lắm”. Nào, chúng ta bắt đầu thôi”.

Sau lời mời nhập cuộc, người phụ nữ này móc trong túi xách đưa cho gã thanh niên mặt còn non choẹt kia “đồ chơi” kích dục để bắt đầu cuộc hành lạc. Lúc này tôi biết màn tiếp theo sẽ như thế nào nên thò tay vào túi bấm điện thoại nhá máy cho người bạn. Sau đó khi bạn gọi điện lại, nhân cơ hội này tôi giả bộ xin ra ngoài cửa nói chuyện rồi nhanh chân xuống tầng hầm dắt xe phóng về, chia tay người phụ nữ đang hồi xuân cùng người bạn tình chỉ bằng tuổi con trai mình.

Trao đổi với chúng tôi về tệ nạn mua bán dâm hiện nay, các cán bộ trong đoàn liên ngành cho biết người hành nghề mại dâm nam thường tuổi từ 18 - 30, đa phần là dân lao động hoặc không có nghề nghiệp ổn định. Họ bán dâm để kiếm sống và để thỏa mãn nhu cầu tình dục bản thân. Đối tượng mua dâm là các quý bà hoặc người đồng tính nam.

Người hành nghề mại dâm nam mang tính chất tự phát, không có sự chăn dắt hay bảo kê. Còn các quý bà mua dâm thường là người ly hôn, chồng mất hoặc chồng đi làm ăn, công tác xa, do thiếu thốn tình cảm nên tìm mối mua dâm. Tuy nhiên cũng có những trường hợp quý bà có chồng con nhưng không được thỏa mãn nhu cầu "chăn gối" nên cũng đi săn tìm của lạ...

Theo Dòng đời

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

'Trai tơ' bán dâm cho 'quý bà' khai gì?

Thứ 5, 23/05/2013 | 11:14
Tại cơ quan điều tra, gã trai 17 tuổi khai, từ miền Tây lên Sài Gòn vì không muốn làm việc nặng nên đã chấp nhận sa chân vào con đường này.

Lần đầu tiên bắt 'trai tơ' bán dâm cho 'quý bà'

Thứ 5, 23/05/2013 | 15:28
Nhiều năm nay, cơ quan chức năng triệt phá hàng loạt vụ nữ bán dâm cho nam, nhưng việc cơ quan chức năng lần đầu tiên bắt quả tang hai thanh niên trẻ tuổi đang bán dâm cho hai phụ nữ luống tuổi đã hé mở về một loại tệ nạn mại dâm mới đang tồn tại song song với tệ nạn gái bán dâm tràn lan hiện nay.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.