Thú vui thác loạn bầy đàn của những tay chơi đồng tính

Thú vui thác loạn bầy đàn của những tay chơi đồng tính

Thứ 6, 13/09/2013 | 09:45
0
Tâm sự với PV, T. - một đại gia đồng tính - chua chát: "Nhiều người đã mắc các bệnh như lậu, giang mai… vì quan hệ tình dục bầy đàn. Cũng có người mắc căn bệnh "ết", giờ sống thoi thóp…".

Săn trai đẹp trên mạng

Một lần tình cờ nói chuyện với người bạn đồng tính tên Thái Vương T. (SN 1989, ngụ TP.HCM), tôi đã được T. tâm sự: "Chị vẫn thường nghe dân đồng tính yêu ai là yêu chết bỏ đúng không? Điều đó cũng có, nhưng nếu thực sự hiểu biết về giới này thì chỉ người trong cuộc mới biết thôi. Có những người đồng tính yêu rất chung thủy, nhưng cũng có một số người lăng nhăng, còn dân đồng tính nhiều tiền thì lại càng quan hệ phức tạp hơn. Nhiều đại gia đồng tính thích thay người tình và khi nhu cầu quá cao, họ không kiếm ngoài đời được nên lên mạng tìm bạn tình".

Bật mí với PV, T. cho hay: "Trước tiên, các "gã" (chỉ dân đồng tính - PV) sẽ đọc lý lịch trích ngang của "bạn tình" trên  mạng, nếu chưa chuẩn xác sẽ xem kỹ các bình luận của bạn bè để biết hơn về công việc, tính cách và quan niệm sống của "gã" đó như thế nào". Sau khi "nghiên cứu lý lịch tạm gọi là ổn", các "gã" sẽ vào nói chuyện "thăm dò". Sau vài lần nói chuyện sẽ "bắt sóng" được đối phương có phải người cùng giới, hay đôi khi khác giới mà muốn "thử của lạ" hay có nhiều tên cần tiền cũng ok, miễn là đồng ý đi du lịch để "ngủ" cùng nhau. Trước khi đến với "cuộc chơi", đa số cả người "mời gọi" lẫn người "được mời gọi" đều thỏa thuận với nhau từ trước: Một là thích thì đến với nhau, hai là sẽ được "đền đáp" bằng vật chất; nhưng trước tiên phải chấp nhận "quan hệ bầy đàn".

Xã hội - Thú vui thác loạn bầy đàn của những tay chơi đồng tính

Ảnh minh họa

Quan niệm lệch lạc về "sống hết mình"

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Kim Bắc (Tổng đài 1080) cho biết: "Tình yêu của người đồng giới cũng giống như tình cảm nam nữ bình thường, họ cũng rung động, yêu và muốn được yêu thương chân thành. Nhưng như chúng ta nói, người thường cũng có người này người kia, người đồng giới cũng vậy. Hiện nay, có một số bạn trẻ quan niệm lệch lạc về cái gọi là "sống hết mình" nên thường tìm kiếm những thú vui bệnh hoạn. Họ cũng chỉ muốn thỏa mãn bản năng tầm thường, rồi hậu quả sẽ khó lường như bệnh tật, quan niệm sống và nhất là danh dự bản thân mình sẽ bị người khác coi thường. Nếu không kịp chấn chỉnh mình, họ còn gây bao nhiêu hậu quả đáng tiếc khác, không chỉ cho mình mà cho cả xã hội".

Trong số những người bạn đồng tính của T., đa số đều dân giàu nên ai cũng ít nhất một lần được "thưởng thức" một đêm "thác loạn" trong đời. Có lẽ "chơi trội nhất là K. "phê", một dân đồng tính ở TP.Vũng Tàu, nhưng lại được nhiều người trong giới đồng tính TP.HCM và cả Hà Nội biết đến, do độ "chịu chơi" hiếm có. Tháng 7 vừa qua, để "giải xui tháng cô hồn", K. đã lên mạng "dụ dỗ" được 10 tên trai đẹp, trong số này có hơn một nửa là dân "chuẩn men" (đàn ông đích thực). Theo kế hoạch của K., cả bọn sẽ đi xe xuyên Việt, đưa hai chiếc ô tô của nhà và thuê người lái đi từ TP.HCM ra Hà Nội. Điều đặc biệt là đi đến tỉnh nào, K. cũng tìm thêm một "hàng đẹp" tại địa phương, cho gọi là "gia vị quê hương" nơi K. cùng bạn bè đi qua.

Ban ngày, cả bọn sẽ lái xe đi dọc quốc lộ 1A, khi nào mệt, K. sẽ chọn một khách sạn hạng sang, thuê hai phòng lớn nhưng thực chất cả bọn chỉ "hành sự" trong một phòng. Cứ như thế đi ra đến Hà Nội lại đi vào, thời gian gần một tháng trời cũng vẫn chưa làm K. "thỏa mãn". K. phát biểu xanh rờn: "Thời buổi bây giờ, bọn con trai yêu con gái được đăng ký với nhau, sinh con đẻ cái và được cả xã hội công nhận mà còn ngoại tình, còn lăng nhăng, huống chi dân gay như tụi mình, chẳng được công khai, đăng ký kết hôn cũng là chuyện hết sức viển vông nên mình cứ sống như ý mình. Mình có tiền, chết cũng không mang theo được nên sao không ăn chơi, đã chơi thì chơi cho tới bến…".

Cùng quan niệm với K., P. "tình yêu", cũng là dân gay thuộc giàu từ trong trứng nước, ba mẹ lại là dân kinh doanh thường xuyên đi nước ngoài nên quan niệm thoáng. Khi biết P. là gay, ba mẹ P. cũng chỉ hơi buồn, sau đó vì thương con nên không có ý kiến gì. Ngày mới lớn, P. còn yêu thực lòng, cũng đau đớn vật vã với nhiều mối tình "đơn phương" cũng như "song phương" nhưng không đem lại kết quả. Cũng chính vì yêu quá nhiều nên P. có biệt danh là P. "tình yêu". Sau những đổ vỡ đó, P. chán chường và lao vào các mối quan hệ thiếu lành mạnh. P. lên mạng lập nhiều trang Facebook khác nhau, đưa hình ảnh rất "bóng bẩy" của mình lên và cũng đi tìm nhiều tên gay "bóng bẩy" khác, sau đó rủ rê nhau đi chơi, đi du lịch từng tốp để được sống như "thời nguyên thủy".

Hậu quả khó lường

Cuối buổi nói chuyện, T. chép miệng thở dài: "Vui là vui vậy, nhưng hậu quả của nó cũng khó lường lắm chị à. Nhiều người đã mắc các bệnh như lậu, giang mai… vì quan hệ tình dục bầy đàn mà không dùng biện pháp phòng ngừa. Cũng có nhiều người bi đát hơn là mang căn bệnh "ết", bây giờ thì đang đứng trước bi kịch".

Đúng như lời T. nói, khi tôi gặp K. lần thứ hai thì gã lắc đầu nói: "Em giờ mệt mỏi lắm rồi, trước đây cứ nghĩ mình đâu phải con gái nên chẳng cần giữ gìn trinh tiết cho ai nên cứ buông thả mình, thấy tên nào đẹp trai là phải rủ lên giường cho bằng được. Nhưng làm tình một mình thì chán lắm nên em lại rủ rê thêm để quan hệ cho thêm phần thăng hoa. Nhưng sau bao năm sống như thế, giờ mắc bệnh tình dục em rất chán nản, chẳng biết là mắc bệnh qua ai và lây lan bao nhiêu người, bởi bạn tình của em thì quá nhiều, không đếm được, may mà chưa bị HIV. Giờ em có người yêu rồi, là một diễn viên hẳn hoi, mà anh này yêu em cuồng lắm, nên em phải giữ mình thôi, không là mất "chồng" như chơi. Em lâu rồi mới yêu được lại nên sẽ không thể đánh mất người mình yêu bằng thứ lối sống cuồng loạn như thế".

Còn P. thì chưa tìm được tình yêu đích thực, nhưng do quan hệ bừa bãi giờ bị một trong những bạn tình "tống tiền" vì clip được quay lại. P. cũng chẳng ngại về chuyện đồng tính, vì bạn bè hay ba mẹ đều biết, nhưng P. sợ nhất là ba mẹ biết lối sống thác loạn thì ba mẹ sẽ mắng và điều quan trọng là sẽ "cấm vận" về tiền bạc. Như thế đồng nghĩa với việc P. thà chết đi cho xong. Bởi quen với việc được ba mẹ cung phụng, không phải đi làm bất cứ gì nên giờ P. không muốn chuyện mình bị bại lộ. Sau một thời gian "thương lượng", P. đã "dàn xếp" được vụ tống tiền, nhưng từ đó P. "chừa".

Bây giờ, P. rút ra được bài học "xương máu" rằng "thà yêu ai đó một người, chia tay thì thôi, họ có nói gì mình cũng đàng hoàng mà sống, chứ sống cái kiểu như mình trước đây dễ bị ba mẹ "sờ gáy" lắm, cũng mắc cỡ với những người bạn tử tế. Nên dù là dân đồng tính mình cũng sống cho đàng hoàng để ngẩng mặt lên với đời".        

TÔ HƯƠNG SEN

Ảnh thác loạn gây sốc của Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:17
Dù đã mất rất nhiều thời gian và công sức để lấy lại hình ảnh ngoan hiền, nhưng mới đây Julia Hồ lại tự tay 'hất đổ' bằng những bức hình thác loạn.

Hàng loạt tụ điểm thác loạn ở TP HCM bị triệt phá

Thứ 5, 11/07/2013 | 11:39
Đèn phòng bật sáng, tiếng nhạc karaoke bất ngờ im bặt, hàng chục nữ tiếp viên mặc bikini lả lơi trong vòng tay khách nhốn nháo... là hình ảnh thường thấy trong những lần cơ quan chức năng ập vào các tụ điểm ăn chơi.

Cận cảnh chốn ăn chơi thác loạn vùng biên

Thứ 2, 08/07/2013 | 16:23
Ngoài những trò thác loạn của những "dân đú" (hay còn gọi là "dân bay", dân chơi gọi là bayer - PV) 9X ở vùng biên TP. Móng Cái, Quảng Ninh. Các bayer này còn nổi trội trong giới dân chơi bởi những chiến tích sáng "săn hàng", đua xe, tối đi "bay, đêm tìm bãi đáp".

Kinh hãi với thú thác loạn bệnh hoạn của teen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Nếu như trước đây, nhiều em ở độ tuổi teen quay clip nóng để làm kỷ niệm, để khoe bạn thì nay hiện tượng này ngày càng biến tướng.

‘Viagra’ và những cái chết vì thác loạn của các vị vua

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:19
Văn hóa phòng the luôn là vấn đề quan tâm của tất cả các đấng mày râu mọi thời đại. Đặc biệt, với các bậc đế vương, khi có nhiều cung tần mỹ nữ vây quanh thì những loại thuốc kích dục để hỗ trợ trong ‘công tác’ phòng the là điều rất quan trọng. Nhưng đây lại chính là con dao hai lưỡi dẫn đến cái chết bi thương của nhiều ông vua.

Nghe dân chơi vùng biên tường thuật công nghệ chế ma túy đá

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:12
Mấy năm gần đây, ma túy đá đang làm điên đảo vùng biên thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Giới trẻ điên đảo lao vào những cảm giác phiêu bồng trong vòng tay của các nàng tiên sung sướng. Dân chơi đua nhau thể hiện “đẳng cấp” theo kiểu sành sỏi về việc “chế thuốc” sao cho mỗi lần chơi lại có cảm giác hưng phấn nhất.