Thưa cán bộ, nếu chưa cai sữa thì đừng uống rượu!

Thưa cán bộ, nếu chưa cai sữa thì đừng uống rượu!

Thứ 2, 25/07/2016 | 06:38
0
Hình ảnh một cán bộ huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) leo lên tượng nàng H’Biang (Lâm Đồng) đụng chạm khiếm nhã gây nhiều bức xúc trong dư luận.

Tôi không hiểu những ngày qua, người dân tỉnh Hà Tĩnh đang gặp phải hạn gì mà chỉ trong vòng một thời gian ngắn, họ phải đối mặt với bao nỗi tủi hổ từ Facebook của những vị cán bộ địa phương.

Từ những phát ngôn thách thức dư luận của vị Phó chủ tịch thị xã Kỳ Anh cho đến những hình ảnh phản cảm trên Facebook của Chánh văn phòng UBND huyện Vũ Quang. Tất thảy đều khiến người dân Hà Tĩnh phải bưng mặt mà xấu hổ thay cho những cá nhân mà chính họ đã bầu lên làm lãnh đạo!

Cay đắng thay, người có những “phát ngôn gây sốc” thì đổ tại... chị gái. Người tạo dáng phản cảm với tượng nàng H’Biang lại đổ tại rượu, người đăng bức ảnh thiếu văn hóa lên mạng xã hội lại đổ tại... điện thoại mới. Tóm lại, cách lên tiếng làm dịu dư luận kiểu đó dường như ngầm khẳng định một chân lý rằng: “Đã là cán bộ thì chẳng có lỗi gì và nếu không may có lỗi thì chỉ có... lỗi lạc thôi!

Thưa cán bộ “say rượu” đồng thưa cán bộ “mù công nghệ”!

Ở đời, có những chuyện khi cần biết thì ta không biết, không hiểu, khi biết được, hiểu được thì chẳng để làm gì nữa. Tuy thế, biết được thì vẫn hơn là không...

Đời sống - Thưa cán bộ, nếu chưa cai sữa thì đừng uống rượu!

Facebook của vị Chánh văn phòng huyện phát tán bức ảnh phản cảm. Ảnh: FBNV.

Thế nên, việc các bác giải trí , vui đùa rồi đăng ảnh lên mạng xã hội kì thực là chuyện rất may với người dân chúng tôi. May mà bác Chánh văn phòng UBND huyện “không biết dùng điện thoại mới”, vô tình ấn đăng bức ảnh đó lên, chúng tôi mới biết được tấm phông văn hóa của các bác đang ở tầm nào.

Tôi chỉ buồn, buồn vì dường như tâm hồn của các bác quá non nớt so với ngoại hình và số tuổi. Buồn vì các bác đã chẳng biết trân trọng “tấm áo lãnh đạo” mà người dân chúng tôi trao cho các bác!

Về việc bác Chánh văn phòng giải thích rằng vì bác dùng điện thoại mới, chưa biết dùng nên đã “

Cùng chuyên mục

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.