Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuyển nghề, về đầu quân tại VTV

Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuyển nghề, về đầu quân tại VTV

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 04/05/2018 | 20:54
0
Trước thông tin cho rằng, mình sẽ về VTV làm việc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng về điều này.

Mới đây, có thông tin cho rằng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ vào làm tại VTV24, nơi có khá nhiều người đẹp như Á hậu Thụy Vân, Á hậu Dương Tú Anh… cũng đang làm việc tại đây.

Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuyển nghề, về đầu quân tại VTV

HH Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô sẽ về làm việc tại VTV24.

Chia sẻ với PV, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói: “Người dẫn chương trình là một nghề mà từ bé Linh đã luôn ước mơ được làm. Vậy nên khi có cơ hội Linh đã nắm bắt ngay. BTV Ngọc Trinh là người đã mời tôi tham gia vào chương trình. Đây là chương trình mới nhất của VTV24 sắp ra mắt khán giả”.

“Ở VTV24 tôi sẽ làm người dẫn chương trình ở Bản tin tiêu dùng. Đây là một chương trình mới, đặc biệt lại là một chương trình trực tiếp. Vậy nên khá áp lực và căng thẳng. Tuy nhiên, dưới sự giúp đỡ của chị Thụy Vân và Ngọc Trinh nên Linh đã giảm tải được sự căng thẳng”, Mỹ Linh chia sẻ.

Cô cho biết thêm: “Mỗi người có một lối đi. Linh đã đăng quang được 3 năm qua và sắp tới chiếc vương miện sẽ được trao lại cho người kế tiếp. Hơn nữa, Linh sắp tốt nghiệp ra trường nên sẽ cần một công việc ổn định. Hơn nữa, làm việc tại VTV là một môi trường Linh rất thích. Vì chương trình chưa ra mắt, chưa phát sóng nên Linh cũng chưa biết phản ứng của khán giả sẽ thế nào khi thấy Linh xuất hiện ở vai trò người dẫn chương trình”. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Kể từ ngày đăng quang đến nay, cô luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cô cũng liên tục có những hoạt động thiện nguyện được công chúng hưởng ứng.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 và cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành giải Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi này.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tiếp tục công bố những gương mặt được lọt vào top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2017.  Trong đó, có 2 người đẹp của Việt Nam được xướng danh là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp tựa sương mai giữa "vòng vây" học sinh

Thứ 4, 14/03/2018 | 18:45
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh khiến người đối diện “mê đắm” khi khoác lên mình tà áo dài màu hồng phấn tuyệt đẹp.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng ký tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Chủ nhật, 28/01/2018 | 15:10
Sáng 28/1, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bay cùng chuyến với tuyển U23 về Việt Nam. Gặp mặt trong phòng chờ, Đỗ Mỹ Linh đã xin chữ ký các cầu thủ U23.

HH Đỗ Mỹ Linh hoá "chim công" xuống phố với áo dài rực rỡ sắc màu

Thứ 7, 20/01/2018 | 19:00
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh hào hứng làm mẫu thể hiện những thiết kế đầy sắc xuân trong tà áo dài truyền thống.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.