Thực hư chuyện vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình bán nước hoa quả ở vỉa hè?

Thực hư chuyện vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình bán nước hoa quả ở vỉa hè?

Chủ nhật, 05/03/2017 | 07:59
0
Mới đây có thông tin cho rằng, vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình vì quá vất vả nên đã mở hàng bán nước ép hoa quả ngoài vỉa hè? Vậy thực hư chuyện này thế nào...

Chắc nhiều người còn nhớ, vào ngày 4/9/2016, NSƯT Hán Văn Tình - người nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong Đất và Người đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở tuổi 59. Để có thể sống thêm được 2 năm sau khi phát hiện khối u phổi đã di căn, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã phải nhờ tới người thân, bạn bè, khán giả yêu mến và cả bệnh viện nơi anh điều trị giúp đỡ. 

Trong thời gian nghệ sĩ Hán Văn Tình lâm bệnh, chị Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình đã rất vất vả để lo cho chồng, thậm chí, chị đã xin về hưu sớm hơn tuổi để có thời gian chăm lo cho chồng. Không chỉ tinh thần mà kinh tế cũng kiệt quệ. Sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình mất chị càng vất vả hơn, làm đủ việc để có tiền. 

Sự kiện - Thực hư chuyện vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình bán nước hoa quả ở vỉa hè?

 Hình ảnh nghệ sĩ Hán Văn Tình lúc còn sống và vợ của mình

Mới đây, có thông tin cho rằng, chị Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình vì quá vất vả mà phải mở một quán nước ép hoa quả trên vỉa hè đề mưu sinh khiến nhiều người xót xa. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Sự kiện - Thực hư chuyện vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình bán nước hoa quả ở vỉa hè? (Hình 2).

 Quán hoa quả của vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình trên phố Đội Cấn, Hà Nội

Trao đổi với pv báo Người Đưa Tin, chị Lan cho biết: "Thật ra, đúng là tôi cũng làm hàng nước ép hoa quả ở phố Đội Cấn. Sau khi anh mất một thời gian, tôi suy nghĩ rất nhiều đến việc lo kinh tế cho gia đình nên tôi và một người hàng xóm đã cùng góp vốn mở quán nước ép hoa quả và pizza ở giữa phố Đội Cấn".

Sự kiện - Thực hư chuyện vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình bán nước hoa quả ở vỉa hè? (Hình 3).

 Chị Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình đã mở quán hoa quả, Pizza để mưu sinh

"Nó là một cửa hàng nhỏ, khoảng 30m2. Địa điểm này trước đó cũng bán nước ép hoa quả nhưng tôi và người bạn mua lại để kinh doanh, được 3 tháng rồi nhưng chưa quen khách nên chưa có lãi. Tôi làm thêm cả pizza nhỏ và sa lát để bán kèm, mỗi thứ một chút. Ban ngày chị bạn kia trông, tôi quanh quẩn ở nhà làm hàng với cơm nước cho 2 đứa con đi học. Ca của tôi làm là chiều tới 11h đêm" - chị Lan bộc bạch.

Sự kiện - Thực hư chuyện vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình bán nước hoa quả ở vỉa hè? (Hình 4).

Sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình ra đi, chị Lan vẫn phải chèo chống để nuôi hai con ăn học. Quán bán nước ép và hoa quả này hy vọng sẽ là nơi mưu sinh ổn định cho gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Lạc Thành

 

 
 
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.