Thực hư Hari Won và Trấn Thành có ba căn nhà tại Mỹ

Thực hư Hari Won và Trấn Thành có ba căn nhà tại Mỹ

Thứ 6, 03/04/2020 | 20:37
0
Tin tức vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã sở hữu 3 căn nhà ở Mỹ trong thời gian qua đang khiến nhiều người trầm trồ.
Đời sống - Thực hư Hari Won và Trấn Thành có ba căn nhà tại Mỹ

Trường Giang từng chia sẻ rằng Trấn Thành chính là nam danh hài giàu nhất Việt Nam. Ông xã Nhã Phương còn tiết lộ hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã mua 3 căn nhà ở Mỹ. Thời điểm đó, vợ chồng diễn viên Bệnh viện ma không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về thông tin này. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều trang báo mạng liên tục đăng tải lại thông tin Trấn Thành và Hari Won sở hữu nhiều tài sản giá trị, trong đó đáng chú ý là đã mua 3 căn nhà ở Mỹ. Những thông tin này một lần nữa gây xôn xao khiến Hari Won phải lên tiếng đính chính.

Cô chia sẻ: “Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thiệt. Ui cha cha, mọi người ơi mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé”. Chưa dừng lại ở đó, dưới phần bình luận, nữ ca sĩ người Hàn Quốc còn khẳng định những gì mình nói là thật bằng một câu trêu đùa: “Nếu ai vẫn nói có thì dẫn mình qua đó đi được không? Để mình ở đó luôn”.

Đời sống - Thực hư Hari Won và Trấn Thành có ba căn nhà tại Mỹ (Hình 2).

Dòng trạng thái của bà xã Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước chia sẻ này của Hari Won và cho rằng trong tương lai chắc chắn vợ chồng cô sẽ mua được. Đáp lại bình luận của khán giả, Hari Won tâm sự: “Mong có một căn thiệt sự, để mai mốt chị qua Hàn Quốc có nhà ở chơi liền. Mà nhà mắc quá, kiếm thêm 5 năm không biết có mua được không”.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng liên tục bàn tán về những tài sản mà Trấn Thành và Hari Won đang sở hữu. Nhiều khán giả còn chia sẻ về thông tin vợ chồng cô đã mua được căn nhà trị giá 7,5 tỉ đồng ở Hà Nội. Một tài khoản bình luận: "Chị ơi mới có sương sương căn nhà ở Hà Nội giáp hồ Tây với sương sương vài mảnh đất, vài căn nhà nữa thôi, ít thế mà mọi người cứ nói". "Còn 1 căn nhà 7,5 tỉ ở ngoài Hồ Tây nữa chị ơi, nếu chị muốn cứ nhỏng nhẽo thêm 3 lần nữa thì có thêm 3 căn ở Mỹ thôi", một fan chia sẻ.

Đời sống - Thực hư Hari Won và Trấn Thành có ba căn nhà tại Mỹ (Hình 3).

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt được nhiều khán giả quan tâm và yêu thích. Trong khi Trấn Thành là ngôi sao đình đám nhất bậc nhất showbiz Việt, anh phủ sóng dày đặc ở các gameshow và tham gia nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người dẫn chương trình, giám khảo… Điều đó giúp Trấn Thành có nguồn thu nhập “khủng”. Hari Won cũng không hề kém cạnh ông xã khi được rất nhiều chương trình "săn đón" ở vai trò MC. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tham gia đóng phim, tham gia gameshow cũng như đóng quảng cáo.

Từ khi về chung một nhà, cặp sao này được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất nhì showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỉ và loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won sinh sống trong căn biệt thự 3 tầng cùng gia đình. Tháng 4.2019, Trường Giang bất ngờ tiết lộ vợ chồng Trấn Thành vừa mua một căn nhà mặt tiền tại TP.HCM có giá 15 tỉ đồng, tính thêm chi phí sửa sang thì cơ ngơi của vợ chồng nam danh hài lên đến 20 tỉ.

Khoảng tháng 5.2019, Trấn Thành tiết lộ vợ chồng anh vừa mua căn nhà 7,5 tỉ đồng ở Hà Nội ở tiện cho việc ở lại mỗi khi đi công tác. Bên cạnh biệt thự, xế hộp, Trấn Thành và Hari Won còn được biết đến là những tay chơi đồ hiệu. Nếu như diễn viên Trạng Quỳnh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bộ sưu tập giày, nước hoa khủng, đồng hồ hàng hiệu thì bà xã anh lại gây choáng ngợp bởi những chiếc túi xách đắt tiền. Trong dịp sinh nhật của Trấn Thành , giọng ca Anh cứ đi đi "gây choáng" khi tặng chồng chiếc đồng hồ Rolex nổi tiếng thế giới, thiết kế bằng vàng và đính kim cương ở ngoài vô cùng sang trọng với giá hơn 1 tỉ đồng. Trấn Thành cũng thường xuyên tặng nhiều hàng hiệu "khủng" cho vợ dù là ngày thường hay trong những dịp kỷ niệm đặc biệt. 

T.D (t/h)

 

MC Trấn Thành: “Sẽ lên tận khu cách ly để tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên”

Thứ 4, 25/03/2020 | 11:38
Trấn Thành bày tỏ sự xúc động, và lòng biết ơn trước sự hi sinh, tận tâm của những người đang ở tuyến đầu trong công tác chống dịch tại khu cách ly.

Trấn Thành: Tay chơi "số hưởng" cưới mỹ nhân, xài đồ hiệu tiền tỉ

Thứ 7, 29/02/2020 | 09:00
Nói về các sao nam đam mê đồ hiệu của showbiz Việt, khó có cái tên nào qua mặt được Trấn Thành về độ chịu chi và chịu chơi.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.