Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm

Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm

Thứ 3, 28/03/2017 | 13:01
0
Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm, đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội với những tranh luận trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội và nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ khác, đồng loạt chia sẻ một clip ghi lại màn nhảy flashmob, cùng với màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Trong clip có thể thấy, sau khi nhạc nổi lên có một nhóm các bạn trẻ nhảy những điệu flashmob sôi động. Tiếp đó, có hai bạn nữ diện váy trắng nhảy, một lát sau bạn nữ quỳ gối xuống tặng hoa thể hiện động tác như cầu hôn cô bạn đồng giới.

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm

 Hai cô gái thực hiện màn cầu hôn giữa chốn đông người (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có không ít người dùng mạng cho rằng cặp đôi làm vậy là quá lố.

Trước những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Lương Quỳnh Hương (tác giả của clip) đang gây bão mạng.

Quỳnh Hương cho hay: “Đây không phải là màn cầu hôn của cặp đôi yêu nhau như nhiều người đồn đoán, bình luận. Đây là hoạt động truyền thông trong chuỗi hoạt động chạy sự kiện mang tên Truyền thông đa sắc”.

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hình 2).

Sự thật đây không phải là màn cầu hôn của hai cô gái mà chỉ là một hoạt động về LGBT (Ảnh: NVCC).

Theo lời của Quỳnh Hương hoạt động cầu hôn trên phố được hai thành viên trong nhóm thực hiện cùng các thành viên khác: “Tên của hoạt động này có tên là "Thả cảm xúc", mang ý nghĩa về hôn nhân đồng giới. Tại Việt Nam hiện nay, giới tính đã là một rào cản được phá bỏ, song hôn nhân đồng giới lại chưa được mọi người ủng hộ. Vì vậy qua 2 màn flashmob: Marry you Một nhà chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp của mình".

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hình 3).

 Hoạt động thu hút sự quan tâm của khách du lịch nước ngoài.

Được biết, đây là hoạt động của nhóm The Warriors, chứ không chỉ gói gọn là một nhóm sinh viên của trường đại học Văn hóa.

Chia sẻ thêm về màn biểu diễn, Quỳnh Hương cho hay: “Khi được mọi người quan tâm nhóm thực hiện cảm thấy vui vì hoạt động đã thành công và được mọi người biết đến".

Dậy sóng mạng - Thực hư màn cầu hôn của hai cô gái trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hình 4).

Trước những bình luận ác ý của cộng đồng mạng, cô gái này cho biết mình không quan tâm. Ngày hôm đó, nhóm cô đã khiến cho các cặp đôi đồng tính thực sự cảm động. Đó chính là niềm an ủi, động viên rất lớn đối với những người đưa ra ý tưởng.

Hiện màn cầu hôn này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Chuyện ‘phim giả tình thật’ của cặp đồng tính nam gây sốt

Thái độ vô cảm của người đàn ông trên chuyến xe đêm

Thanh Lam

Tag: lgbt
Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.