Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
0
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Tiếng kêu cứu lúc rạng sáng

Ngày 26/11, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, các phòng nghiệp đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh điều tra vụ 1 người đàn ông tử vong nghi bị sát hại trên địa bàn. Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 24/11 tại dãy trọ thuộc xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống trong dãy trọ giật mình thức giấc bởi tiếng kêu cứu thất thanh. Khi đến kiểm tra, mọi người phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm dưới nền nhà, trên người có máu. Kiểm tra nhanh, những người có mặt kinh hoàng nhận thấy, nam nạn nhân đã tử vong. Vụ việc được người dân trình báo chính quyền địa phương.

An ninh - Hình sự - Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Phía trước hiện trường vụ án mạng thương tâm. 

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ việc. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, người tử vong tên Nguyễn Văn C. (SN 1980, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Nạn nhân tử vong do bị vật sắc, nhọn đâm trúng người gây mất máu. Trong ngày, lực lượng chức năng cũng trích xuất camera khu vực lân cận để truy xét đối tượng gây án.

Ngày 26/11, PV Người Đưa Tin Pháp Luật đã đến hiện trường vụ việc để ghi nhận thêm thông tin. Phòng trọ xảy ra vụ án mạng nằm lọt thỏm trong con hẻm nhỏ, sâu hút. Đầu hẻm là một tiệm tạp hóa khá lớn. Tuy nhiên, thời điểm PV có mặt, nữ chủ tiệm tạp hóa từ chối chia sẻ thông tin về vụ việc và lập tức đóng cửa quán. Trong khi đó, người dân xung quanh hiện trường cho biết, sau khi được cơ quan chức năng bàn giao thi thể, người thân đã đưa nạn nhân về quê để lo hậu sự.

An ninh - Hình sự - Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc (Hình 2).

Con hẻm nơi có phòng trọ xảy ra vụ án mạng. 

Trao đổi với PV, 1 người dân có nhà gần hiện trường tiết lộ, nạn nhân và đối tượng tình nghi có quan hệ thân quen với nhau. “Theo tôi được biết, ông C. là em rể của đối tượng tình nghi. Cả hai phát sinh mâu thuẫn với nhau trong lúc nhậu rồi xảy ra xô xát. Không ngờ, ông C. bị chính anh vợ đâm chết ngay trước phòng trọ”, người này cho hay.

Nghi do mâu thuẫn tiền bạc

Theo tìm hiểu của PV, phòng trọ nơi xảy ra án mạng do đối tượng Võ Tấn Quốc (SN 1981, quê tỉnh Cà Mau) thuê. Đêm 24/11, Quốc tổ chức nhậu với bạn tại phòng trọ của mình. Ít phút sau đó, ông C. ghé phòng Quốc nhậu chung. Tuy nhiên, sau khi có hơi men, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn do trước đó, cả hai có mượn tiền của nhau.

An ninh - Hình sự - Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc (Hình 3).

Chủ tiệm tạp hóa gần hiện trường từ chối cung cấp thông tin, đóng cửa quán khi thấy PV. 

Sau khi lời qua tiếng lại, đôi bên lao vào nhau xô xát. Tuy nhiên, những người có mặt đã nhanh chóng can ngăn. Ông C. trở về nhà. Vào 3h sáng 25/11, vẫn chưa nguôi giận, ông C. trở lại phòng của Quốc. Tại đây, ông lao vào hành hung Quốc và bị đối tượng này đâm gục. Sau khi gây án, Võ Tấn Quốc bỏ trốn khỏi khu trọ. 

Trong khi đó, 1 người thân của nạn nhân cho biết, ông C. bị anh vợ cầm dao đâm chết ngay trước cửa phòng trọ. Trao đổi với PV, người này khẳng định, ông C. và Quốc có quan hệ anh vợ, em rể. “Đêm xảy ra vụ việc, tôi không biết ông C. nhậu ở ngoài hay nhậu tại phòng trọ của Quốc. Tuy nhiên, khoảng 1-2h sáng 25/11, ông C. và Quốc cãi nhau lớn tiếng. Cả hai còn định đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Ông C. bỏ về nhà. Lúc ông ấy đi ra ngoài thì nghe thấy tiếng Quốc chửi tục, thách thức”, người này thông tin.

An ninh - Hình sự - Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc (Hình 4).

Người dân hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo anh này, sẵn có hơi men, ông C. quay lại bàn nhậu tấn công Quốc. Bị tấn công, đối tượng đã thủ sẵn dao lao đến đâm trúng người ông C.. khiến ông này gục tại chỗ rồi tử vong sau đó. Gây án xong, Quốc bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi thêm với PV, chị Lê Thị Q. (39 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cho biết: “Trong gia đình, Quốc là người con thứ sáu. Trong khi đó, vợ của ông C. là con thứ bảy trong nhà. Ông C. và Quốc nhậu với nhau rồi xảy ra mâu thuẫn”.

“Trong lúc tức giận, Quốc đâm chết ông C. rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, trong ngày, người thân của Quốc đã thuyết phục Quốc ra đầu thú rồi. Chiều 25/11, công an cũng đưa Quốc đến hiện trường để thực nghiệm”, chị Q. thông tin thêm.

Nhiều người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, do vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng nên không ai rõ nguyên nhân và kịp can thiệp. Đến khi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh, họ chạy ra thì nạn nhân đã bị đâm tử vong.

Chiều 25/11, cơ quan điều tra dẫn giải đối tượng tình nghi đến nơi xảy ra vụ việc để thực nghiệm hiện trường. Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan chức năng điều tra vụ việc khiến giao thông ùn tắc. Nhiều người tiếc nuối cho biết, chỉ vì bia rượu mà làm tình thân sứt mẻ, gây ra án mạng thương tâm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên tiếp phát hiện người chết trong phòng trọ ở Bình Dương

Thứ 2, 27/04/2020 | 17:22
Ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ phòng trọ của ông H., người dân kiểm tra thì phát hiện ông này đã tử vong nhiều ngày trước.

Rúng động lời khai kẻ giết người yêu, rồi giấu xác trong phòng trọ

Chủ nhật, 11/06/2017 | 18:44
Liên tục khẩn thiết cầu xin người tình quay lại nhưng bị khước từ, Công liền đẩy ngã người yêu rồi bóp cổ nạn nhân đến chết.

Lời khai ban đầu của nghi can giết người yêu trong phòng trọ

Thứ 4, 29/03/2017 | 11:12
Sơn ra chợ mua một con dao rồi thủ sẵn trong người, quay lại phòng trọ tìm người yêu gây án.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.