Thực phẩm tăng cường kích cỡ cậu nhỏ

Thực phẩm tăng cường kích cỡ cậu nhỏ

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:10
0
Không cần vất vả vào những bài tập khó khăn hay hay tốn kém vào những bài thuốc hoặc những liệu pháp làm tăng cường kích cỡ cậu nhỏ, các quý ông hoàn toàn có thể sở hữu “hàng khủng” chỉ với những thực phẩm đơn giản trong bữa ăn hàng ngày.

Chocolate

Chỉ cần ăn một thanh chocolate mỗi ngày bạn có thể bạn có thể tăng 10% lưu lượng máu. Do đó, đây là một loại thực phẩm rất tốt cho những ai đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ cậu nhỏ kích cỡ cậu nhỏ.

Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ dễ dàng cương cứng từ đó giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ.

Gia đình - Thực phẩm tăng cường kích cỡ cậu nhỏ

Hàu giúp quý ông sung mãn

Kẽm là yếu tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể trong việc tạo ra tinh dịch, vì thế việc bổ sung kẽm qua chế độ ăn hàng ngày là rất cần thiết. Hàu là chứa rất nhiều kẽm nhất trong các loại thực phẩm. Ngoài ra, hàu còn bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri rất tốt cho cơ thể.



Các loại cá như cá hồi và cá ngừ có đầy đủ arginine – một số axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến “cậu nhỏ” nhiều hơn, sự cương cứng ấn tượng hơn.

Chạch giúp bổ thận tráng dương

Chạch là một loại cá nước ngọt, thân dài, da trơn, chuyên sống ở tầng nước đáy, đây là một thực phẩm có tiếng bổ cho nam giới. Theo đông y, chạch có vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ khí , tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Chạch thường dùng để chữa bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, cơ thể suy nhược, thận mãn tính…

Thịt dê

Do đặc điểm thực tế là một con dê đực có khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày, vì thế dân gian cho rằng thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông.

Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng trong thịt dê chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng, mangan…nên ngoài tác dụng bổ dương, thịt dê còn có tác dụng bổ máu, chữa lao phổi và tăng cường sức khoẻ, cũng như cải thiện chất lượng sữa cho các bà mẹ.
Thịt dê có rất dễ ăn và có nhiều cách chế biến như xào lăn, hấp, tái chanh…

Cua biển

Cua biển là một loại hải sản hấp dẫn không chỉ nam giới mà còn rất nhiều người khi đến với biển. Thịt cua biển mềm, ngọt tự nhiên và có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Không chỉ vậy, đối với các quý ông, cua biển còn có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối, chống lại căn bệnh liệt dương và bồi bổ cơ thể, là bài thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên, an toàn. Các món ăn chế biến từ của biển rất phong phú, tuy nhiên hấp dẫn và phổ biến nhất vẫn là cua biển hấp và cua rang me.

Ngoài việc đến các nhà hàng hải sản và thưởng thức món ăn này, cánh đàn ông cũng như những bà nội chợ hoàn toàn có thể tự chế biến các món ăn từ cua biển tại nhà để bổ sung dinh dưỡng và tăng cường khả năng của các đức lang quân trong chuyện ái ân. Tuy nhiên, cần chú ý và nên tham khào các cách chế biến cua biển trên sách báo và internet để giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng trong cua nhất khi chế biến.

Duyên Trần

Những bộ đầm đỏ khiến quý ông mê mệt của Ngọc Trinh

Thứ 6, 16/08/2013 | 17:14
Cô nàng khoe trọn ưu điểm của mình với những thiết kế gam đỏ quyến rũ, nổi bật.

Rộ mốt quý ông ‘tự thiến’ vì buồn giận

Thứ 4, 14/08/2013 | 07:34
Ngày càng nhiều những ca mất “của quý” vì bị ghen tuông hay bị loạn thần,… nhưng hiện nay, cũng không ít những quý ông đã “tự thiến” của quý của mình vì giận vợ, buồn chuyện gia đình.

Khi quý ông 'tiền mất, tật mang' vì tin nhầm… pín hổ

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:56
Nhiều người nghĩ rằng hổ là chúa sơn lâm, có sức mạnh nhất trong các loài động vật nên khoản chăn gối của chúng cũng rất dữ dội.

Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm

Thứ 7, 27/07/2013 | 20:06
Ở cái tuổi tứ tuần, thậm chí là ngũ tuần nhưng các người đẹp Hollywood vẫn khiến các quý ông 'đỏ mắt' khi khoác lên mình bộ đồ bơi mỏng manh.

10 quý ông kiếm nhiều tiền nhất năm 2013

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:36
Mới đây, tạp chí danh tiếng Foresh công bố danh sách Top 10 nam diễn viên có thu nhập khủng nhất trong khoảnh thời gian từ 6/2012 đến tháng 6/2013.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.