Thuê sát thủ xử chồng vì quá yêu!?

Thuê sát thủ xử chồng vì quá yêu!?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Vụ án vợ thuê sát thủ "xử" chồng vì có bồ nhí xẩy ra tại Thanh Trì, Hà Nội không chỉ khiến nhiều người kinh hoàng mà còn bất ngờ, không hiểu tại sao một phụ nữ nông dân đã có tuổi lại có thể xuống tay tàn độc như vậy?

Người đàn ông trăng hoa

Từ quốc lộ 1A cũ, men theo con đường nhựa liên xã rồi men theo những con đường làng nhỏ ngoằn ngoèo khoảng gần 1km nữa là vào đến nhà vợ chồng bà Lê Thị Hiển và ông Phạm Văn Đường ở thôn Văn Xá (xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, TP Hà Nội).

Người đàn bà máu lạnh đã thuê sát thủ xử chồng

Không khó để tìm ra nhà của đôi vợ chồng bất hạnh, anh Lê Xuân T. một người dân trong xóm thậm chí còn tình nguyện dẫn chúng tôi vào tận nơi, vừa đi anh vừa nhiệt tình tiếp chuyện, thoáng rùng mình ghê sợ: “Chuyện khủng khiếp thế này đúng xưa nay chưa từng có.

Một quyết định của bà Hiển đã lấy đi ba mạng người” (cả cháu bé trong bụng cô Vân - PV). Khi được hỏi về quan hệ của vợ chồng ông Đường với hàng xóm anh này chỉ chẹp miệng bâng quơ: "Nói chung vợ chồng nhà ấy sống cũng hòa nhã với bà con chòm xóm, chỉ phải cái ông Đường xưa nay tính trăng hoa rồi về gây sự với vợ con, ai trong làng cũng biết.

Chị Lựu chỉ mảnh đất ông Đường muốn xây nhà cho chị Vân

Căn nhà của vợ chồng ông Đường bà Hiển, một căn nhà ba gian nằm trên khoảng sân hẹp được xây theo lối kiến trúc xưa của nông thôn. Trong căn nhà cũ kỹ ấy, mùi hương trầm bốc lên nghi ngút đến nao lòng, di ảnh ông Đường được đặt ngay giữa nhà. Từ bàn thờ người quá cố, những tiếng tụng kinh sầu não phát ra lại càng làm cho không gian nhuốm thêm màu tang tóc.

Xin phép được thắp cho người đàn ông xấu số một nén hương, chúng tôi không khỏi xót xa khi đưa ánh mắt về thân nhân của những người đã khuất. Nhìn vào gương mặt họ, một nỗi đau trĩu nặng vẫn còn hằn nguyên, họ lặng câm chẳng nói lên lời, cũng chẳng hỏi chúng tôi là ai, thấy có khách đến thắp hương chia buồn họ cứ thầm lặng tiếp đón.

Thật khó để cảm nhận hết được nỗi đau đang đè xuống gia đình bất hạnh này. Chỉ trong phút chốc, người cha của họ vĩnh viễn ra đi bởi kẻ thủ ác lại chính là mẹ mình. Còn mẹ và cậu ruột thì đang vướng vào vòng lao lý, chưa biết tương lai rồi sẽ ra sao.

Một người khách cũng là hàng xóm thân thiết của gia đình, bà Phạm Thị B lên tiếng chia sẻ: "Tôi chỉ là hàng xóm của gia đình chứ không phải họ hàng, biết được tin này tôi thật sự xót thương cho cô Hiển. Nói không phải để bênh cô ấy và trước vong linh người chết tôi không dám nói dối chứ cô Hiển vốn là người hoạt bát khỏe mạnh và rất đảm đang, cớ sự cũng tại ông Đường bản tính trăng hoa, cô ấy giận quá mất khôn".

Trước mặt gia đình nạn nhân, bà B cũng cho biết ông Đường ngoài bản tính trai gái trăng hoa thì vốn cũng là một người đàn ông hiền lành và chăm chỉ. Tuy xuất thân từ nông thôn nhưng ông rất tháo vát, xoay xở đủ mọi nghề để làm kinh tế. Trước cô Vân, ông Đường đã có ít nhất hai vụ lùm xùm tình cảm với các cô thôn nữ khác. "Mấy mối tình trước cũng ầm ỹ làng xóm nhưng chưa đến mức ông ấy phải thuê nhà ở riêng như với cô Vân lần này. Lần này ông ấy say cô này thật sự" bà B chia sẻ.

Những cuộc thương thảo bất thành

Con dâu trưởng của gia đình, chị Nguyễn Thị Lựu (SN 1970) giọng nói dưng dưng xúc động, kể lại cho PV những dằn vặt mà mẹ chồng chị phải chịu đựng từ nhiều năm qua. Ngồi cạnh chị, cô con gái út của gia đình, chị Phạm Thị Thu (SN 1983) luôn đưa ánh mắt vô hồn nhìn xa xăm vô định. Cả buổi trò chuyện, chị tịnh không nói một câu và cũng chẳng nhìn về phía khách lạ, cứ ngồi bần thần.

Chị Lựu chia sẻ, gia đình ông Đường bà Hiển có 4 người con, 2 gái và 2 trai. Hiện cả 4 đã lập gia đình, 2 cô con gái đi lấy chồng ở các làng lân cận. Trong căn nhà của hai ông bà, ngoài ông Đường luôn thoắt ẩn thoắt hiện theo cảm hứng thì chỉ bố đẻ ông Đường đã gần 80 tuổi hay ốm đau và bà Hiển sống cùng gia đình hai người con trai.

Về chuyện của ông Đường và cô Vân nghe chị Lựu kể lại: Khoảng 3 năm trước, khi ông Đường còn đang lái công nông buôn gạch khắp nơi thì tình cờ gặp chị Vân đang là công nhân bốc gạch.

Sau khi ông cho chị Vân đi nhờ về giữa hai người bỗng nảy sinh tình cảm rồi ông Đường thuê luôn chị Vân bốc gạch độc quyền cho mình. "Khi ấy, cô Vân vẫn về nhà tôi ăn trưa rồi thậm chí ngủ ở đây nhưng chẳng ai nghi ngờ gì. Nhưng vốn với sự nhạy cảm của người phụ nữ, một lần bố tôi nói đi chở gạch cùng cô Vân mẹ tôi nghi ngờ gọi xuống gia đình cô ấy thì được chồng cô ấy nói rằng bố tôi đã loằng ngoằng với cô ấy rồi", chị Lựu kể.

Gia đình nạn nhân bàng hoàng kể lại chuyện buồn với PV

Tuy nhiên với bản chất chất phác tần tảo của người phụ nữ nông thôn, bà Hiển không hề làm ầm ỹ gì cả mà chỉ nói với các con cùng nhau khuyên nhủ chồng. Biết sự việc vỡ lở, ông Đường không nghĩ lại mà quyết tâm đi theo người phụ nữ mới của mình. "Gia đình chúng tôi đã hai lần tổ chức họp họ và khuyên nhủ ông ấy nghĩ lại nhưng ông không thay đổi. Thậm chí ông còn tuyên bố với cả họ ông đang yêu và bây giờ mới biết thế nào là tình yêu đích thực", chị Lựu cho biết.

Sau khi thương thảo với họ mạc bất thành, bà Hiển và các con lặn lội xuống nhà cô Vân, thuyết phục chồng cô Vân hãy khuyên nhủ cô ấy quay về nhà. Nhưng chồng cô Vân tuyên bố không bao giờ chấp nhận một người phụ nữ lăng loàn bỏ chồng bỏ con theo trai. Thất vọng, bà Hiển bỏ về và đành chấp nhận cho chồng mình thuê nhà tự sống với vợ bé.

Chị Lựu cũng chia sẻ: "Bố tôi sau khi đi với cô Vân thì bán đất mua xe ô tô nuôi cô ấy, tiền nong đưa cho cô ấy quản lý. Bố hứa chu cấp cho ông nội nhưng được đúng 5 hôm thì bố không nuôi nữa lại đẩy về cho mẹ tôi. Mẹ tôi thực sự vẫn còn rất yêu bố, nhiều lần bà nhìn trời nắng rồi cứ chẹp miệng xót xa thương bố giờ này nắng nôi phải lái xe chở khách. Hồi trước mẹ tôi bán hoa quả nên cứ lúc ông ngủ dậy lại vắt nước cam cho ông uống". Tại cơ quan điều tra bà Hiển cũng khai là chỉ định "chặt tay để ông ấy khỏi lái xe nuôi bồ sẽ quay về với vợ con".

Khi chúng tôi thắc mắc tại sao đã chịu đựng bao nhiêu năm, sao lần này bà Hiển lại nghĩ quẩn như vậy thì chị Lựu chia sẻ: "Trong suốt hơn chục năm làm dâu nhà này, tôi chứng kiến rất nhiều lần bố thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mẹ. Cách đây một tháng, bố tôi về nhà đòi chặt cây trứng cá xây nhà cho cô Vân. Ông bảo cơm ông ông ăn, cơm mẹ con tôi mẹ con tôi ăn không ai động chạm nhau thì có làm sao mà ngăn cản ông. Khi không được đồng ý thì đập phá chiếc giường trong nhà rồi gào thét đòi đưa cô Vân về ở cùng, khi mẹ nói thì ông đánh, nhưng chúng tôi can kịp thời", chị Lựu thẫn thờ kể.

Thành Đông

Tag: sát thủ
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.