Thương hiệu xe hơi nào được nhiều quốc gia tìm kiếm nhất thế giới?

Thương hiệu xe hơi nào được nhiều quốc gia tìm kiếm nhất thế giới?

Thứ 5, 02/02/2017 | 08:23
0
Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới được nhiều Quốc gia tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có đến 74 Quốc gia tìm kiếm Toyota trên toàn thế giới.
Tin tức xe - Thương hiệu xe hơi nào được nhiều quốc gia tìm kiếm nhất thế giới?

 Bản đồ những thương hiệu ô tô được tìm kiếm trên thế giới.

Mặc dù đã đánh mất danh hiệu thương hiệu ô tô có doanh thu lớn nhất vào tay Volkswagen nhưng Toyota vẫn là hãng xe hơi được người dân ở nhiều Quốc gia tìm kiếm nhất trên thế giới với tổng cộng 74 nước tìm kiếm. Đặc biệt, số lượt tìm kiếm nhiều tại những thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, Australia và một số Quốc gia ở Châu Phi.
 
Toyota cũng là thương hiệu ô tô đắt giá nhất thế giới với trị giá 42.1 tỷ USD. Đằng sau sự thành công ấy là nhờ một chiến lược kinh doanh thành công của hãng xe đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, cũng phải kể đến những dòng xe của Toyota rất "được lòng" khách hàng nhờ sự đa dụng trong từng dòng xe của mình.
 
Tin tức xe - Thương hiệu xe hơi nào được nhiều quốc gia tìm kiếm nhất thế giới? (Hình 2).

 Toyota là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất thế giới.

Đứng sau Toyota là hãng xe hơi đến từ Đức – BMW với 51 Quốc gia tìm kiếm gồm quê hương Đức và 1 số nước như: Bỉ, Ba Lan, Áo… là những thị trường lớn và đầy tiềm năng trên thế giới.
 
Cũng nằm trong TOP 3 là thương hiệu ô tô Hyundai đến từ Hàn Quốc với thị trường Nga và Ấn Độ tìm kiếm nhiều nhất. Tiếp đến, thương hiệu Volvo đến từ Thụy Điển và Fiat đến từ Ý.

 Xuân Khải