Thương tâm, 2 chị em gái sinh ba chết đuối lúc tắm sông

Thương tâm, 2 chị em gái sinh ba chết đuối lúc tắm sông

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 7, 24/02/2018 | 10:06
0
Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long làm 2 chị em sinh ba tử vong. Vụ đuối nước đã khiến người thân trong gia đình và láng giềng vô cùng đau xót.

Sáng 24/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Dân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đã chỉ đạo địa phương khẩn trương hỗ trợ giúp đỡ cho gia đình 2 bé gái gặp nạn trong vụ đuối nước nhằm sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 23/2, 3 chị em sinh ba gồm: Kim Huỳnh Ngọc M., Kim Huỳnh Ngọc A. và Kim Huỳnh Ngọc N. (cùng 12 tuổi, ngụ ấp Hóa Thành 1, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) xin bà nội đến thăm nhà người cô ruột ở xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Xã hội - Thương tâm, 2 chị em gái sinh ba chết đuối lúc tắm sông

Ngay trong đêm, các lực lượng chức năng tích cực triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích. (Ảnh: Thanh Lâm).

Do thấy đoạn từ nhà đến xã Ngãi Tứ cũng không xa nên gia đình đồng ý để các cháu đi chơi. Khi đến nhà cô ruột, 3 chị em M., A. và N. chơi trước sân nhà. Sau đó, 3 chị em rủ thêm một người chị họ cùng xuống sông Ngãi Cái gần đó để tắm.

Tuy nhiên, đến khoảng 16h cùng ngày, nghe tiếng kêu cứu từ mé sông, người dân chạy đến cứu được bé M., còn người em của M. là A. và N. mất tích dưới dòng nước. Riêng người chị họ do biết bơi nên tự bơi vào bờ.

Xã hội - Thương tâm, 2 chị em gái sinh ba chết đuối lúc tắm sông (Hình 2).

Rất đông người dân trong vùng đến chia buồn cùng gia đình. (Ảnh: Thanh Lâm).

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Tam Bình và Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long có mặt tại hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Đến hơn 20h30 cùng ngày, 2 thi thể bé A. và N. cũng được ngành chức năng tìm thấy, cách nơi gặp nạn khoảng 100m. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể 2 bé gái bị đuối nước lúc tắm sông được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Huỳnh Phi H. (38 tuổi, cha của 3 cháu bé) đau đớn nói: “Các con đều đang học lớp 6. Các con xin đi chơi nên gia đình đồng ý, nhưng nào ngờ tai nạn thương tâm xảy ra”.

Theo anh H., 3 người con sinh ba là M., A. và N. đều không biết bơi. Dù gia đình thuộc diện hộ nghèo nhưng cả 3 người con của anh đều rất ngoan và học giỏi.

Sau sự việc xảy ra, gia đình không có tiền mua quan tài cho các cháu, phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Qua tìm hiểu, PV được biết, hiện anh H. mang trong người căn bệnh hiểm nghèo và mất sức lao động. 

Phát hiện một người tử vong dưới hồ nước, cạnh hiện trường vụ đánh bạc

Thứ 4, 21/02/2018 | 17:07
Ngày 21/2, ông Sầm Văn Thiết, Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một nam thanh niên tử vong dưới hồ nước.

Đi thả cá cúng ông Táo, cô gái trẻ đuối nước tử vong thương tâm

Thứ 6, 09/02/2018 | 18:59
Sau khi cúng ông Táo xong, cô gái trẻ mang cá ra sông thả. Nhưng do trượt chân, cô gái ngã xuống sông đuối nước và tử vong.

Ngày giáp Tết, cả xóm đau xót chứng kiến 3 chị em ruột đuối nước tử vong

Thứ 3, 06/02/2018 | 19:48
Do không có đất chôn cất nên ngay sau khi tìm thấy thi thể 3 cháu bé bị đuối nước, gia đình đã đưa các cháu đến một ngôi chùa để hỏa táng.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.