Thưởng thức ẩm thực Hà Thành và mua sắm quà Tết

Thưởng thức ẩm thực Hà Thành và mua sắm quà Tết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Ẩm thực Hà thành Chào xuân 2012 diễn ra lúc 9h21h ngày 30, 31/12/2011 và ngày 1, 2/1/2012, tại Công viên Hồ Tây sẽ mang đến cho du khách nhiều ấn tượng mới mẻ thú vị.

Tiếp nối thành công của Liên hoan Ẩm thực Hà Thành năm 2010, năm nay, để chào đón năm mới 2012, Công viên Hồ Tây tổ chức chương trình "Ẩm thực Hà Thành - Chào xuân 2012". Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn lưu giữ và phát huy các giá trị văn hóa ẩm thực của thủ đô Hà Nội, tạo một sân chơi bổ ích cho du khách và các doanh nghiệp ẩm thực trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2012.

Xã hội - Thưởng thức ẩm thực Hà Thành và mua sắm quà Tết

Các bạn trẻ háo hức thưởng thức các đặc sản trong liên hoan.

Đến với chương trình, du khách có cơ hội được sống trong không khí Lễ hội rất sôi động, thỏa sức khám phá một Hà Nội thu nhỏ cổ kính và lãng mạn, thưởng thức rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng từ lâu đã làm nên thương hiệu ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội như: Bánh đúc hàng chĩnh, phở, bún riêu, bún bò, bánh tôm… Bên cạnh đó, du khách sẽ có cơ hội được lựa chọn, mua sắm quà Tết với rất nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng.

Mặt khác, du khách còn có cơ hội được khám phá và trải nghiệm rất nhiều trò chơi dân gian và hiện đại tại Công viên Hồ Tây như: Bịt mặt đập niêu, Rồng thép Thăng Long, tàu điện trên không, đu quay khổng lồ… và hàng chục trò chơi hiện đại, mới lạ khác tại Trung tâm Hồ Tây Game đang chờ bạn khám phá và chinh phục...

Xã hội - Thưởng thức ẩm thực Hà Thành và mua sắm quà Tết (Hình 2).

Các quầy hàng tấp nập thực khách.

Các em nhỏ và bạn trẻ sẽ thấy hào hứng hơn khi được giao lưu cùng các chú hoạt hình ngộ nghĩnh, các tiết mục nhảy và ca hát vui nhộn. Đặc biệt, ban tổ chức miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Cảm nhận của nghệ sĩ Xuân Bắc và gia đình khi tham gia Liên hoan Ẩm thực Hà thành 2010: Liên hoan ẩm thực Hà thành năm 2010 để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Tôi và rất nhiều người khác đều có chung một cảm nhận là ban tổ chức đã làm rất tốt, chương trình tái hiện được không gian ẩm thực của ba miền Bắc - Trung - Nam. Tôi nhớ hôm đó, tôi có đưa vợ, con, bố mẹ tôi và bố mẹ vợ… nói chung là đại gia đình nhà chúng tôi đến xem hội chợ. Quả thực lượng khách đến tham dự liên hoan rất đông, chúng tôi đã được trải nghiệm một không khí Lễ hội thật tuyệt vời.

P.V