Thưởng thức Bò Tơ Củ Chi giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Thưởng thức Bò Tơ Củ Chi giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Thứ 5, 31/12/2015 | 20:00
0
Với Bò tơ Củ Chi, sự tinh tế, cầu kỳ trong từng món gia vị, đồ chấm ăn kèm sẽ dìu dặt thực khách sành điệu qua rất nhiều cung bậc của: thính giác, thị giác, khứu giác, xúc giác và vị giác...

Xã hội - Thưởng thức Bò Tơ Củ Chi giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Là nhà hàng đi tiên phong cho chào lưu mang món bò tơ đến với người dân Hà Nội, nhà hàng Bò tơ Củ Chi (Nằm trên tuyến Tuệ Tĩnh và Trúc Khê giữa trung tâm thành phố Hà Nội)đang chờ đón bạn khám phá.

Với không gian sang trọng và ấm cúng, Bò tơ Củ Chi là nhà hàng đặc biệt nằm ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội giới thiệu đến thực khách hàng trăm món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị Củ Chi.

Với sự phong phú của thực đơn, cùng hương vị tự nhiên đậm đà bản sắc miền quê Nam Bộ, thực khách sẽ được tận hưởng những món ăn đậm chất Nam Bộ giữa lòng Thủ đô Hà Nội với không gian thiết kế sang trọng.

Xã hội - Thưởng thức Bò Tơ Củ Chi giữa lòng Thủ đô Hà Nội (Hình 2).

Điểm đặc biệt của quán là tất cả các món đều được làm từ thịt bò tơ:Bò nướng tảng có da, Ba chỉ nướng,Bò nướng mắc khén,(nướng tại bàn), Bò nướng lá lốt (Cuốn rau rừng),bò tơ củ chi nướng rau rừng và hàng chục món ăn được chế biến thơm ngon tùy thực khách lựa chọn.

Ngoài ra, quán còn có sét Bò và sét Gà cho 6 người với phương châm ngon, bổ, rẻ (490.000 đồng/ 6 người).

Xã hội - Thưởng thức Bò Tơ Củ Chi giữa lòng Thủ đô Hà Nội (Hình 3).

Đến với Bò tơ Củ Chi, thực khách không chỉ được tận hưởng những món ăn hấp dẫn từ thịt bò, quán còn phục vụ thêm rất nhiều món ngon khác như gà hấp mắm, lẩu các loại và hải sản .

Với Bò tơ Củ Chi, sự tinh tế, cầu kỳ trong từng món gia vị, đồ chấm ăn kèm sẽ dìu dắt thực khách sành điệu qua rất nhiều cung bậc của: thính giác, thị giác, khứu giác, xúc giác và vị giác... Rồi cùng vỡ òa trong một tiếng ngon.

Với không gian ấm cúng, nhâm nhi những món ăn tuyệt hảo của quán thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra thực khách có thể yêu cầu bếp chế biến những món ăn theo yêu cầu, đây cũng là một điểm cộng tuyệt vời cho Bò tơ Củ Chi

Nhân dịp cuối năm, qu

Cùng chuyên mục

Trường hợp công dân bị thu hồi thẻ căn cước, ai cũng nên biết

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:03
Nhiều người thắc mắc thẻ căn cước có bị thu hồi hay bị giữ không? Nếu có thì trường hợp nào sẽ bị thu hồi hay bị giữ thẻ căn cước?

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:23
Thủ tướng nhấn mạnh, chuyển đổi số giúp giảm thủ tục hành chính, giảm phiền hà sách nhiễu, giảm chi phí tuân thủ, chi phí đi lại… cho người dân và doanh nghiệp.

Cả nước còn hơn 1.000 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn đường sắt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:15
Dù Bộ GTVT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp song, trên các tuyến đường sắt hiện còn tồn tại 5 điểm đen, 1.087 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.