Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang?

Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang?

Hoàng Dung Nhi
Thứ 6, 08/09/2017 | 14:37
0
Thùy Dương, Kim Dung và Chà Mi - Top 3 tài năng, cá tính xuất sắc nhất của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 chỉ còn một đêm duy nhất để tỏa sáng.

Trải qua 11 tập phát sóng, chương trình "Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017" phiên bản All Stars đã tìm ra được top 3 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết gồm: Thùy Dương, Kim Dung và Chà Mi.

Các cô gái mang trong mình 3 tính cách hoàn toàn khác nhau: Thùy Dương mạnh mẽ, Kim Dung hiền lành hay Chà Mi yếu ớt. Ai sẽ thể hiện rõ cá tính, bứt phá để giành được vị trí Quán quân và vụt sáng thành Sao trong làng mẫu Việt?

Kim Dung

Quá hiền, một màu và thiếu cái tôi cá nhân, liệu Kim Dung có thể bứt phá, khẳng định bản thân để giành ngôi vị Quán quân?

Tham gia mùa giải thứ 5 và dừng chân khá sớm ở top 12, Kim Dung không để lại được nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Và, cô nàng quyết định trở lại mùa All Stars với một tư thế sẵn sàng nhất.

Ban đầu, Kim Dung là một thí sinh khá mờ nhạt, quá hiền và không có gì nổi so với dàn thí sinh của chương trình. Khán giả phải khó khăn lắm mới nhớ cô nàng là ai trong vài tập đầu phát sóng.

Tuy nhiên, sau một vài thử thách, Kim Dung đã gây được bất ngờ cho ban giám khảo cũng như khán giả khi có sự lột xác đầy mạnh mẽ. May mắn thay, sự lột xác đúng lúc, đúng thời điểm đã giúp Kim Dung giành được 1 trong 3 tấm vé của top 3.

Giải trí - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang?

Kim Dung có rất nhiều tiềm năng.

Tuy bản thân không có nhiều thành tích ấn tượng như 2 thí sinh còn lại nhưng phong độ của Kim Dung vô cùng ổn định. Cô nàng là thí sinh giành chiến thắng liên tiếp trong 2 tập 7 và 8 của chương trình.

Kim Dung được số đông khán giả và làng mẫu dự đoán trở thành Quán quân trong cuộc chiến All Stars.

Giải trí - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang? (Hình 2).

Cá tính của Kim Dung dần được bộc lộ qua các vòng thi.

Thế mạnh của Kim Dung là chiều cao 1m78, gương mặt sắc sảo và sự chịu khó, biết lắng nghe để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, Kim Dung lại có một cá tính không mấy nổi bật, không khiến người khác phải chú ý ngay lập tức.

Sự an toàn, đôi khi bị đánh giá là một màu và thiếu cái tôi cá nhân đã làm cho Kim Dung không tạo được sự hấp dẫn.

Thùy Dương

Đanh đá, chảnh chọe liệu có làm Thùy Dương vụt sáng?

Làng mẫu Việt đã không còn xa lạ với cái tên Thùy Dương. Ngoài công việc làm người mẫu, Thùy Dương còn được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Quyết định trở lại tham gia "Vietnam's Next Top Model 2017" mùa All Stars của cô đã gây bất ngờ cho rất nhiều người.

Giải trí - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang? (Hình 3).

Cá tính mạnh củaThùy Dương được thể hiện rõ.

Ngay từ những tập đầu, tính cách của Thùy Dương đã được thể hiện rõ nét. Một cô nàng đanh đá và đôi khi hơi quá lố khi giành được quyền làm thủ lĩnh ngôi nhà chung.

Tuy nhiên, Thùy Dương lại là nhân tố vô cùng nổi bật, luôn biến hóa từ cá tính mạnh, có những hành động và phát ngôn bị khán giả chỉ trích đến một cô nàng có sự thay đổi tích cực, biết lắng nghe và hoàn thiện bản thân.

Thùy Dương còn được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam ưu ái gọi là "Kate Moss Việt Nam". Thành tích của Thùy Dương trong lần trở lại cũng rất ấn tượng với 3 lần giành chiến thắng, 4 lần liên tiếp xếp thứ 3 và chưa từng lọt vào top nguy hiểm. Thùy Dương đã xác lập được một kỷ lục chưa từng có của chương trình sau 8 mùa giải.

Giải trí - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang? (Hình 4).

Thùy Dương liệu có làm nên chuyện trong đêm chung kết sắp tới.

Có lẽ, trở ngại duy nhất của Thùy Dương nằm ở vấn đề tuổi tác. Độ tuổi 27 không phải là sự lựa chọn và yêu thích của các nhãn hàng.

Ngoài ra, chiều cao 1m75 cũng là một hạn chế của Thùy Dương khi hoạt động trong môi trường quốc tế. Tuy nhiên, thần thái ngôi sao ở Thùy Dương được thể hiện rõ nét.

Chà Mi

Chà Mi - cô nàng được mệnh danh “Nữ hoàng ngất xỉu” có làm nên chuyện ở "Vietnam's Next Top Model 2017" mùa All Stars?

Ngay từ khi trở thành thí sinh của mùa giải All Stars, Chà Mi đã được nhiều người cá cược sẽ có mặt trong top 3 đêm chung kết và có khả năng giành ngôi vị Quán quân cao nhất. Bởi, cô là thí sinh duy nhất trong top 3 từng được tranh tài trong đêm chung kết mùa giải thứ 4 năm 2013.

Tuy nhiên, phần thể hiện của Chà Mi ở mùa giải này lại không được đánh giá cao như kỳ vọng. Cô chỉ được gọi tên chiến thắng tuần 1 lần duy nhất và có 2 lần bị rơi vào top nguy hiểm.

Giải trí - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang? (Hình 5).

Một Chà Mi nổi loạn.

Sở hữu gương mặt khá ấn tượng, có thể biến hóa đa dạng cùng kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề nhưng khi tham gia mùa All Stars, Chà Mi đã gây thất vọng vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cô là thí sinh thường xuyên gặp phải rắc rối khi thực hiện thử thách.

Giải trí - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang? (Hình 6).

Dù sức khỏe yếu nhưng Chà Mi luôn hoàn thành trọn vẹn các thử thách.

Sức khỏe là yếu tố cản trở Chà Mi thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ hơn ở mùa giải lần này. Cô liên tục ngất xỉu, tỏ ra sợ hãi trong các thử thách nên nhiều lúc khiến ban giám khảo lẫn khán giả tỏ ra chán nản.

Vừa thể hiện không tốt, vừa dính tin đồn được nhà sản xuất "ưu ái", điều này khiến cho Chà Mi từ một gương mặt được yêu thích ở những tập đầu bất ngờ lại trở thành người bị "ném đá" nhiều nhất khi có mặt trong top 3.

Giải trí - Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi: Ai sẽ bước lên bục vinh quang? (Hình 7).

Ai sẽ là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017?

Thùy Dương, Kim Dung hay Chà Mi, cái tên nào sẽ đăng quang ngôi vị Quán quân mùa All Star. Tất cả sẽ có câu trả lời trong đêm chung kết của "Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2017" được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3, vào lúc 21h ngày 9/9.

Top 3 của Vietnam’s Next Top Model All Stars chính thức lộ diện

Chủ nhật, 03/09/2017 | 15:00
Những giây phút nghẹt thở của tập 11 chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars đã qua đi và mang đến cho khán giả ba cái tên bước vào đêm chung kết xếp hạng.

Đây là lý do khiến siêu mẫu Võ Hoàng Yến chán sàn catwalk

Thứ 5, 24/08/2017 | 10:34
Trong một talkshow mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh việc rời sàn catwalk và chuyển hướng làm DJ.

Chà Mi ngất xỉu ở thử thách đầu tiên tại Vietnam's next top model

Thứ 7, 24/06/2017 | 06:09
Chương trình Vietnam's next top model đã chính thức quay trở lại với phiên bản All stars - Vietnam's next top model all stars 2017. Ở ngay tập 1, Chà Mi đã ngất xỉu khi thực hiện ảnh treo ngược.
Cùng tác giả

Lửa bùng cháy dữ dội tại nhà kho, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ 2, 26/02/2018 | 20:00
Vào khoảng 16h50 chiều 26/2, một vụ cháy lớn bùng phát tại nhà kho nằm trên số 319 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Người đàn ông dành tuổi thanh xuân để bắt cướp ở TP.HCM

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:11
Nhắc đến “anh hùng bắt cướp”, những ai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đều biết đến cái tên Trần Huệ Hồng. Suốt 27 năm qua, người đàn ông này âm thầm làm việc nghĩa hiệp mỗi khi gặp chuyện bất bình. Anh say mê bắt cướp mặc cho những lời nói ác ý, nói anh “điên”, “hay lo chuyện bao đồng”.

Ngã qua làn xe ô tô, nam thanh niên đi xe máy chết thảm

Chủ nhật, 25/02/2018 | 20:57
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều nay 25/2 trên đường Mai Chí Thọ, đoạn qua Hầm Vượt Sông Sài Gòn thuộc địa phận phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM khiến một nam thanh niên tử vọng tại chỗ, giao thông ùn tắc cục bộ.

Tỷ phú tuổi 30 nhờ nuôi chó Phú Quốc

Thứ 6, 16/02/2018 | 10:55
Chó Phú Quốc nổi tiếng thông minh với đặc điểm dễ nhận biết là xoáy ở sống lưng. Không chỉ được nuôi số lượng lớn ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, loài chó này còn được thuần hóa thành công tại cơ sở nuôi và bảo tồn giống chó quý hiếm tại TP.HCM. Ham học hỏi, tìm tòi, chỉ sau 5 năm với mô hình nuôi chó Phú Quốc, anh Tưởng Văn Quý từ một thanh niên nghèo trở thành tỷ phú ở tuổi 30.

Thú vị ngày Tết của các cặp đa sinh

Thứ 4, 14/02/2018 | 06:00
Không chỉ có nhiều khác biệt trong sinh hoạt hàng ngày, đến ngày Tết, các cặp đa sinh lại có những tình huống thú vị đến bất ngờ mà không phải gia đình nào cũng có được.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.