Thúy Hạnh hóa Tôn Ngộ Không, Huy Tuấn thành… Trư Bát Giới

Thúy Hạnh hóa Tôn Ngộ Không, Huy Tuấn thành… Trư Bát Giới

Thứ 2, 07/01/2013 | 15:13
0
Bộ tứ quyền lực Vietnam’s Got Talent 2013 biến thành bốn thầy trò Đường Tăng trong một bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Gần đây, trên các trang mạng xã hộifacebook, hàng nghìn cư dân mạng đã truyền nhau một hình ảnh hết sức ngộ nghĩnh. Trong đó, siêu mẫu Thúy Hạnh thành Tôn Ngộ Không, MC Thanh Bạch thành Đường Tam Tạng, nhạc sỹ Huy Tuấn thành Trư Bát Giới và diễn viên Thành Lộc thành Sa Tăng.

Sự kiện - Thúy Hạnh hóa Tôn Ngộ Không, Huy Tuấn thành… Trư Bát Giới

Bộ tứ quyền lực Vietnam’s Got Talent 2013 biến thành bốn thầy trò Đường Tăng

Bức ảnh này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của các cư dân mạng. Đại đa số đều lấy làm thú vị trước ý tưởng vô cùng độc đáo của tác giả. Nhiều khen bức ảnh rất giống và các nhân vật được “hóa phép” cũng rất sống động.

Một số ít cho rằng, tác giả bức ảnh đùa hơi quá tay. Và theo họ thì không nên đưa những nhân vật nổi tiếng, nhất là khi họ đang là giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế có tiếng trên Đài Truyền hình ra đùa giỡn. Tuy nhiên, vẫn chưa biết đích xác tác giả “nhào nặn” tấm hình là ai.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên báo Gia đình, người đẹp Thúy Hạnh cho biết, đây là bức ảnh do một thí sinh Vietnam’s Got Talent 2012 làm tặng "món quà" này khiến chị cảm thấy rất vui. “Tôi không ngờ tôi hóa trang thành Tôn Ngộ Không lại đẹp đến thế. Cả anh Thành Lộc, Huy Tuấn và Thanh Bạch cũng rất giống. Tôi thấy vui vui vì các em đã nghĩ ra được món quà chúc mừng năm mới chúng tôi thật độc đáo. Các thành viên có mặc trong bức hình này đều tỏ ra vui vẻ chứ không trách móc gì tác giả cả” – Giám khảo nữ duy nhất của Vietnam Gotalent chia sẻ.

Chi Mai

Công an vào cuộc vụ Giải thưởng Bài hát yêu thích 1,3 tỷ đồng

Thứ 2, 07/01/2013 | 14:38
Với giá trị giải thưởng lên đến con số hang tỷ đồng, khiến cho nghệ sỹ không chịu đứng ngồi, không yên và đều muốn nêu ý kiến của riêng mình và công an sẽ vào cuộc điều tra vụ việc này.

Nhìn lại một năm thị phi của thời trang châu Á

Thứ 2, 07/01/2013 | 08:48
Nếu Phạm Băng Băng nổi bật lên như một biểu tượng thời trang, thì Can Lộ Lộ hay những mỹ nhân xứ Hàn lại lăng xê cho trang phục hở hang, khoe thân táo bạo.