Thúy Nga nói gì khi bị chỉ trích không tôn trọng bà cụ nghèo khi làm từ thiện?

Thúy Nga nói gì khi bị chỉ trích không tôn trọng bà cụ nghèo khi làm từ thiện?

Thứ 7, 17/12/2022 | 09:39
0
Cách nói chuyện quá thẳng thắn của Thúy Nga dành cho bà cụ nghèo đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ công chúng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, danh hài Thúy Nga gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giúp đỡ một bà cụ có hoàn cảnh khó khăn tại Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Theo tìm hiểu, bà cụ trong đoạn clip vì quá nghèo túng nên hằng ngày phải ra chợ xin, lượm cá mang về ăn.

Chứng kiến cảnh người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình phải đi “nhặt” thức ăn từng ngày, nữ nghệ sĩ không tránh khỏi xúc động. Sau đó, Thúy Nga chủ động tìm hiểu về hoàn cảnh để cố gắng ra sức giúp đỡ bà cụ. Tuy nhiên, phần tương tác giữa Thúy Nga và bà cụ, nữ nghệ sĩ lại có nói những câu như: “Cá này chỉ để nấu cho heo ăn", "Gia đình có khó khăn không mà phải đi làm như vậy?", "Có đi vô chợ thịt xin thịt không?", "Tính ra bà đâu có tốn tiền chợ mỗi ngày đâu", "Ngày nào cũng lết vô trong chợ để xin cá"... khiến Thúy Nga nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội.

Văn hoá - Thúy Nga nói gì khi bị chỉ trích không tôn trọng bà cụ nghèo khi làm từ thiện?

Cách nói chuyện thắng thắn của Thúy Nga nhận về nhiều chỉ trích.

Cư dân mạng cho rằng, danh hài hải ngoại đã dùng những câu từ vượt quá giới hạn, biểu thị sự không tôn trọng đối với hoàn cảnh mà cô đang giúp đỡ.

Bên dưới đoạn clip, hàng loạt bình luận đều bày tỏ sự khó chịu trước cách nói chuyện thiếu thận trọng của Thúy Nga với người đáng tuổi mẹ cô.

“Hài không đúng hoàn cảnh là xúc phạm. Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói với người có hoàn cảnh khó khăn”, “Cho người ta có hai trăm nghìn, họ cũng bằng tuổi mẹ mình mà sao nói họ từ ngày nào cũng lếch vào chợ xin?”, “Nói nhiều câu nghe chói tai” đặc biệt có ý kiến còn rằng câu nói "Ngày nào cũng lết vô chợ để xin cá" của nữ danh hài dành cho cụ bà là không phù hợp hoàn cảnh. Thậm chí, người này còn so sánh việc này với câu chuyện làm từ thiện gây tranh cãi của Tiktoker Nờ ô Nô thời gian gần đây.

Dù vậy, theo Thúy Nga, cách nói chuyện của cô chỉ có ý chia sẻ sự cảm thương, không cố tình diễn hay thiếu tôn trọng người khác.

Xem qua đoạn clip, có thể thấy Thúy Nga nói chuyện rất trơn tuột nhưng không cố tình diễn hay thiếu tôn trọng bà cụ. Sau buổi trò chuyện, nữ danh hài còn gửi tặng bà cụ 200 nghìn đồng để mua gạo. Hiểu lầm này có lẽ bắt nguồn từ giọng điệu ăn nói đời thường của Thúy Nga đã khiến một bộ phận cư dân mạng có những hiểu lầm đáng tiếc. Mong rằng nữ danh hài có thể tiết chế lại và có cách ứng xử phù hợp hơn.

Văn hoá - Thúy Nga nói gì khi bị chỉ trích không tôn trọng bà cụ nghèo khi làm từ thiện? (Hình 2).

Danh hài Thúy Nga.

Trước những tranh cãi xung quanh việc này, chia sẻ với truyền thông Thúy Nga cho biết, bản thân không có ác ý gì và chỉ muốn giúp bà cụ. Về những câu nói gây tranh cãi, danh hài thấy câu nói đó rất bình thường, chỉ có sao thì nói vậy. Mọi người nên coi clip đầy đủ thì sẽ thấy câu chuyện không có gì quá đáng như cư dân mạng nói.

Theo Saostar, về câu nói khá nhạy cảm “Ngày nào cũng lết vô chợ để xin cá”, Thúy Nga cho biết đó chỉ là một câu đùa mà người dân miền Trung quê cô hay nói mà thôi chứ không hề có hàm ý gì. "Đó là câu nói hài thôi. Dân miền Trung chúng tôi hay dùng từ như vậy, là nói vậy thôi chứ không có ý mỉa mai gì bà cụ cả. Clip đó rất là bình thường. Tôi thấy câu đó bình thường".

Đồng thời, nữ danh hài cũng cho rằng mình không làm gì sai và bản chất sự việc này khác hẳn với vụ việc ồn ào vừa qua của Tiktoker Nờ ô Nô.

Trước đó, Thúy Nga từng đứng ra giúp đỡ đàn chị - ca sĩ Kim Ngân, lo cho chỗ ở mới sau thời gian sống lang thang. Tuy nhiên, vì vướng phải ồn ào nên nữ danh hài tuyên bố dừng hỗ trợ, đồng thời trả lại tiền cho các nhà hảo tâm.

Quốc Tiệp (t/h)

Sự thật về giọng nói lạ trong đoạn clip của Hari Won

Thứ 7, 17/12/2022 | 06:00
Suốt thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won vướng nhiều tin đồn vì cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay đăng ảnh chung.

Nam Em tiết lộ lý do miễn cưỡng đứng chung sân khấu với Bạch Công Khanh

Thứ 6, 16/12/2022 | 14:51
Vì song ca "ăn ý" mà Nam Em và Bạch Công Khanh được nhiều người hâm mộ có động thái "đẩy thuyền". Tuy nhiên, gần đây, cả hai hạn chế tương tác với nhau.

Shark Bình nói gì về nghi vấn trục trặc tình cảm với Phương Oanh?

Thứ 6, 16/12/2022 | 10:41
Mối tình của Phương Oanh và Shark Bình luôn là chủ đề nóng nhận được sự săn đón đặc biệt từ công chúng và giới truyền thông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.
     
Nổi bật trong ngày

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nghệ nhân giữ lửa nghề truyền thống và chuyện đúc phiên bản trống đồng Ngọc Lũ lớn nhất Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:00
Nghệ nhân Nguyễn Bá Châu – người có công tìm tòi, nghiên cứu đúc thành công trống đồng cổ Đông Sơn và “thổi hồn” để nghề đúc đồng cháy rực ngọn lửa truyền thống.

Tai nạn lao động ở Yên Bái khiến 10 người thương vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:12
Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại nhà máy xi măng Yên Bái, huyện Yên Bình, khiến 10 người thương vong.

Bản tin 21/4: Hà Nội đã ghi nhận ca mắc sởi đầu tiên trong năm 2024

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:00
Hà Nội đã ghi nhận ca mắc sởi đầu tiên trong năm 2024; Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm...