Thủy Tiên bất ngờ làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Thủy Tiên bất ngờ làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 03/04/2013 | 21:13
0
Sau một thời gian vắng bóng khỏi tất cả các hoạt động giải trí để sinh em bé, bà mẹ một con Thủy Tiên sẽ tái ngộ với khán giả xem truyền hình cả nước trong đêm liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo của chương trình.

Cùng với Đạo diễn Lê Hoàng, kiện tướng Dance Sport Khánh Thi và Biên đạo múa Trần Ly Ly, ca sĩ Thủy Tiên - Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2 sẽ góp phần tạo nên “bộ tứ quyền lực” trong đêm thi sắp tới.

Sự kiện - Thủy Tiên bất ngờ làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011, với những phần trình diễn hết sức hấp dẫn và sôi động, Thủy Tiên là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Trở lại với chương trình lần này, hy vọng cô sẽ chia sẻ cho các thí sinh những kinh nghiệm thi đấu quý giá của mình trong các mùa giải trước, cũng như đưa ra những nhận xét xác đáng và thuyết phục nhất. Đây cũng là một cơ hội để Thủy Tiên thử sức mình trong vị trí giám khảo.

Trước đó, tại liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ 2013, Á quân mùa thi thứ nhất - ca sĩ Đoan Trang đã ngồi vào “ghế nóng” của chương trình. Với những nhận xét mang tính chia sẻ và động viên, Đoan Trang đã hoàn thành tốt vai trò giám khảo và giành được nhiều thiện cảm của khán giả cũng như các thí sinh.

Liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Rumba/ Paso Doble/ International Tango sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 06/4/2013 tại Hãng phim Giải phóng (thành phố Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Mai Nguyên

Bảo vệ con gái hoàn hảo như cách của Thủy Tiên

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:04
Vì muốn con gái không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ nên Thủy Tiên không công khai hình ảnh của bé với báo giới.

Ngắm Thủy Tiên trong điệu nhảy đạt điểm tuyệt đối

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Đầu tư hoành tráng cả về kỹ năng vũ đạo lẫn trang phục, Thủy Tiên đã thực sự cháy hết mình điều mà mọi người đều mong đợi ở cô bấy lâu ở bài thi cuối cùng!