Thủy Tiên 'nổi đóa' khi bị chê làm từ thiện như ‘bố thí’

Thủy Tiên 'nổi đóa' khi bị chê làm từ thiện như ‘bố thí’

Chủ nhật, 23/10/2016 | 09:59
0
Nữ ca sĩ Thủy Tiên vô cùng bức xúc khi bị chỉ trích về thái độ với bà con vùng lũ miền Trung.

Hòa chung vào tinh thần “lá lành đùm lá rách”, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã tham gia giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai. Được biết, Thủy Tiên đã trích 250 triệu đồng để chuẩn bị 400 phần lương thực, thuốc men và tiền mặt 500.000 đồng để gửi tận tay từng người dân ở vùng hẻo lánh, chưa có đoàn từ thiện ghé thăm.

Nữ ca sĩ cùng đoàn từ thiện của mình đã về người dân vùng rốn lũ Hà Tĩnh vào chiều ngày 21/10 để trao quà cứu trợ cho bà con. Quá trình trao phát quà tặng cũng được nữ ca sĩ livestream trực tiếp trên trang cá nhân.

Ngôi sao - Thủy Tiên 'nổi đóa' khi bị chê làm từ thiện như ‘bố thí’

Thủy Tiên trao quà cứu trợ cho bà con bị thiệt hại do lũ ở Hà Tĩnh.

Hành động đẹp của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng, người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh sự cảm kích của số đông thì Thủy Tiên cũng nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận.

Theo đó, một số “anh hùng bàn phím” lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ làm từ thiện không có tâm, đưa qua cho người dân mà như “bố thí” và chỉ làm cho có phong trào. Thậm chí, có người còn soi mói thái độ của Thủy Tiên lúc phát quà rằng cô lạnh lùng và thường nhăn nhó.

Ngôi sao - Thủy Tiên 'nổi đóa' khi bị chê làm từ thiện như ‘bố thí’ (Hình 2).

Gương mặt căng thẳng, mệt mỏi của Thủy Tiên do thiếu ngủ và phải đứng nhiều giờ dưới nắng nóng.

Ngôi sao - Thủy Tiên 'nổi đóa' khi bị chê làm từ thiện như ‘bố thí’ (Hình 3).

 Tuy nhiên, không ít ý kiến chỉ trích Thủy Tiên làm từ thiện "không có tâm".

Trước những lời lẽ khó nghe, tiêu cực đang chĩa về mình, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân. Cô bức xúc bày tỏ rằng mình là phụ nữ chân yếu tay mềm, vừa thiếu ngủ lại phải đứng nắng cộng thêm đó là vì tiếng ồn ào khiến cho cô không thể dịu dàng được. Nhưng sau đó, khi mọi mệt mỏi qua đi, cô lại trở nên tươi cười rạng rỡ.

Không chỉ đáp trả bằng những lời lẽ sâu cay, “bà mẹ một con” còn phân tích những điều hay lẽ phải mà vợ chồng cô đang làm để mọi người hiểu.

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân:

“Gửi các bạn chỉ trích thái độ từ thiện của mình chiều nay! Cả tuần nay mình đi làm không về được đến nhà thiếu ngủ trầm trọng, vừa về đến buổi chiều đi rút tiền, mua thuốc rồi cho tiền vào từng bao thư làm đến tận 2h khuya mắt mở không lên, sáng 5h là phải vác thân ra sân bay, xuống là đội nắng đi xe thêm hàng bao nhiêu cây số mua gạo đến bà con ngay sợ bà con chờ lâu tội họ.

Nắng nóng đến mức chỉ muốn xỉu, mồ hôi như tắm, bạn có thấy cái mặt mình ốm nhách chả còn tí thịt nào trên má luôn í.. nhưng chỉ cần nghe xã nghèo này đến giờ vẫn chưa có đoàn từ thiện nào đến vì ở sâu xa quá là mình mặc kệ sức khoẻ đi nhanh cho kịp giúp.

Các bạn ngồi trong nhà mát mẻ, khoẻ mạnh làm sao hiểu được cảm giác vừa mệt vì sốc nhiệt mà bà con thì nháo nhào, gọi tên nữ thì nam đến nhận, gọi tên nam thì nữ đến nhận bảo hàng xóm đến nhận dùm, mà chả thể xác minh thật hay không, có người khả nghi nên Tiên từ chối gửi quà 2 lần vẫn lén lén không để ý là quay lại nhận tiếp. Rất đông người đứng ngoài nắng nên nếu gọi 3 tiếng không thấy ai lên nhận thì phải bỏ qua cho người khác lên nhận, sau khi trao hết sẽ quay lại giải quyết sau, chỉ có thế mà các bạn cũng trách mình "nhìn mặt chẳng hiền lành đâu với thái độ kêu bỏ qua" bạn vừa thiếu ngủ vừa đứng nắng, vừa ồn ào thì các bạn có dịu dàng như ngồi điều hoà nghe nhạc dịu được không?

Mình chỉ là phụ nữ chân yếu tay mềm không phải là thánh nhân sức khoẻ phi thường và luôn luôn auto "hiền dịu”.

Nếu đã xem thì phải xem cho hết lúc sau khi gặp những cụ bà lớn tuổi thấy thương và tội vô cùng, nhìn bà không có dép mang mà muốn rơi nước mắt í, lúc đó dù mệt mấy tự nhiên cả đội quên hết mệt mà thấy quá vui vì mình đã làm được điều có ích, thế là mọi người lại vui cừơi đùa như nông dân được mùa.. xem thì xem cho hết clip chứ các bạn comment nặng nề quá.

Số tiền 250triệu nó mua được 1 miếng đất nho nhỏ để đầu tư cho giàu thêm đấy, đồng tiền vợ chồng mình làm mồ hôi nước mắt cực khổ chứ không tự dưng ngồi không mà người ta cho mình đâu mà các bạn bảo cho mà "cho mà không có tâm"??? … Mình tự thấy mình có trách nhiệm phải làm phải chia sẽ giúp đỡ thì mình làm thôi.

Tự nhiên thấy thấm vô cùng câu nói.

"Cuộc đời này sẽ dịu dàng biết mấy

Khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau".

Linh Anh

Ảnh: FBNV

Nghi án Thủy Tiên mang bầu lần 2

Thứ 2, 17/10/2016 | 16:27
Chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình trong bộ tramg phục rộng, ca sĩ Thủy Tiên khiến nhiều người đoán rằng cô đang mang bầu lần hai.

Thủy Tiên thổ lộ, Công Vinh không hề có điểm xấu

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:43
Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã tranh thủ tiết lộ 5 tật xấu của ông xã Công Vinh nhân dịp trò chuyện trong hậu trường "Ca sĩ giấu mặt".

Công Vinh, Thủy Tiên bị 'tố' làm từ thiện quá lố: Thiện tâm cho trót

Chủ nhật, 31/07/2016 | 09:57
Một số ý kiến chê cây cầu xây không đúng kỹ thuật, bề mặt thì gồ ghề trông không giống cây cầu mới, hai bên đầu cầu xây bằng bê tông nhưng ở giữa lại bằng sắt.

Nghi án Thủy Tiên mang bầu lần 2

Thứ 2, 17/10/2016 | 16:27
Chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình trong bộ tramg phục rộng, ca sĩ Thủy Tiên khiến nhiều người đoán rằng cô đang mang bầu lần hai.

Thủy Tiên thổ lộ, Công Vinh không hề có điểm xấu

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:43
Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã tranh thủ tiết lộ 5 tật xấu của ông xã Công Vinh nhân dịp trò chuyện trong hậu trường "Ca sĩ giấu mặt".

Công Vinh, Thủy Tiên bị 'tố' làm từ thiện quá lố: Thiện tâm cho trót

Chủ nhật, 31/07/2016 | 09:57
Một số ý kiến chê cây cầu xây không đúng kỹ thuật, bề mặt thì gồ ghề trông không giống cây cầu mới, hai bên đầu cầu xây bằng bê tông nhưng ở giữa lại bằng sắt.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.