Thủy Tiên tiết lộ vũ khí bí mật của chồng

Thủy Tiên tiết lộ vũ khí bí mật của chồng

Thứ 4, 24/07/2013 | 20:44
0
Không giấu sự lo lắng trước khi ông xã là tiền đạo Công Vinh lên đường sang Nhật thi đấu nhưng giọng ca "Kiss me" không hề giấu diếm niềm tự hào: "Dù chuyến đi này có thất bại thì đối với tôi, anh cũng đã thành công".

Người yêu thể thao Việt đang xôn xao với thông tin Công Vinh sẽ sang Nhật du đấu theo một hợp đồng "cho mượn" kéo dài 5 tháng. Bà mẹ trẻ Thủy Tiên không giấu niềm vui cũng như sự lo lắng trước chuyến đi dài của chồng. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc đăng đàn nói về ông xã trên trang cá nhân kể từ khi cô mang bầu và sinh hạ bé Bánh Gạo.

Trong những chia sẻ của mình, Thủy Tiên tiết lộ: "Nếu như viết hồi ký về anh thì chắc có lẽ chẳng khác gì bộ phim dài tập" và không quên nhắc nhở những người quan tâm tới thể thao, bóng đá và đặc biệt là Công Vinh "đừng bao giờ đánh giá một người qua lời nói của một ai đó hay những câu chuyện phiếm thêm thắt trên bàn nhậu hoặc đâu đó".

Hậu trường - Thủy Tiên tiết lộ vũ khí bí mật của chồng

Những chia sẻ ngọt ngào của Thủy Tiên về Công Vinh

Nữ ca sĩ cho biết dù một người ở Sài Gòn và một người vẫn đang ở Vinh chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải trong màu áo CLB SLNA nhưng cả đêm hôm trước, họ đã ôm điện thoại "buôn chuyện" với nhau. Thủy Tiên cũng không giấu diếm niềm tự hào khi có người chồng giàu nghị lực chiến đấu "ngay cả trong lúc tuyệt vọng hay bị vùi xuống đáy bùn nhơ". Trong mọi khó khăn, chưa bao giờ anh ngừng nói: "Anh có niềm tin vào bản thân mình, anh tin là anh sẽ làm được".

Đây cũng là lần đầu tiên, Thủy Tiên tiết lộ tinh thần ham học của chồng mình. Nhiều người vẫn nghĩ các cầu thủ chỉ có sức khỏe, cơ bắp chứ không khoái sách vở. Nhưng Công Vinh là trường hợp hoàn toàn trái ngược. Theo lời bà xã, anh đi đâu "trong vali cũng kèm theo cuốn từ điển Anh văn nho nhỏ".

Quan niệm sống của Công Vinh cũng khá rõ ràng khi không chịu bỏ lỡ bất cứ phút giây nào trong cuộc đời: "Nếu số phận không cho mình là thiên tài thì mình có quyền tự tạo ra được số phận" - Thủy Tiên chia sẻ về chồng.

Cô cũng nhấn mạnh kể cả khi chuyến du đấu không như ý Công Vinh, Thủy Tiên vẫn tự hào về chồng bởi anh đã dám bước đi, dám đối mặt với mọi thứ. Không khoe khoang hay tự cao, Công Vinh đang sở hữu một vũ khí bí mật mà chỉ vợ anh biết. Đó là "niềm tin vào bản thân".

Cuối tháng 7 này, Công Vinh sẽ tạm biệt vợ và con gái là bé Bánh Gạo để lên đường sang Nhật thi đấu tại giải bóng đá hạng Nhất của quốc gia này. Trong 5 tháng này, Công Vinh được tài trợ 1 lần về thăm vợ và Thủy Tiên được mời đưa con sang Nhật gặp chồng 2 lần. Chàng tiền đạo sẽ trở về trước sinh nhật đầu tiên của con gái.

Người yêu nhạc và hâm mộ Thủy Tiên đang kỳ vọng những cảm xúc nhớ nhung khi chồng đi du đấu sẽ giúp nữ ca sĩ sáng tác thêm nhiều ca khúc tình yêu lãng mạn và ấn tượng. Trước đây, để kỷ niệm mối tình với Công Vinh, Thủy Tiên từng viết ca khúc Chàng trai tháng 12 và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Theo Bưu điện Việt Nam

Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, cô cô ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm có nhiều scandal với cầu thủ Công Vinh.

Lộ ảnh Thủy Tiên lả lơi bên Công Vinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cặp đôi "vàng" của showbiz Việt: Thủy Tiên Công Vinh đã có một buổi tối đi ăn cùng nhau ở Martini Bar, khách sạn Park Hyatt, TP.HCM. Họ có vẻ "ngà ngà say" và lả lơi bên nhau trông thật hạnh phúc.

Công Vinh - Thủy Tiên giữ con gái kín hơn sao Hollywood

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:29
Công Vinh và Thủy Tiên cho bé Bánh Gạo ngủ riêng, không giống như phong tục Việt. Đặc biệt, dù được trả nhiều tiền bộ đôi này cũng nhất định không cho chụp ảnh con gái yêu.

Thủy Tiên - Công Vinh được đài thọ gặp nhau 3 lần

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:23
CLB Sapporo sẽ chịu toàn bộ chi phí để Thủy Tiên được bay sang Nhật thăm chồng 2 lần còn Công Vinh được về Việt Nam thăm vợ con 1 lần.

'Lỗ hổng Công Vinh để lại ở V-League rất lớn'

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:21
Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Hữu Thắng trước thông tin Công Vinh sẽ sang Nhật thi đấu ở giải hạng Nhì với mức lương 7.000 USD/tháng.

Trước khi sang Nhật, Công Vinh sẽ sang Đức gặp Bayern Munich

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:20
Công Vinh sẽ sang Đức tham gia vào một giải đấu có sự có mặt của các CLB Bayern Munich, Manchester City, AC Milan và Sao Paulo.

Công Vinh quyết ghi 100 bàn thắng tại V-League trước khi sang Nhật Bản

Thứ 3, 23/07/2013 | 08:57
Chỉ còn đúng 1 bàn thắng nữa, Công Vinh sẽ cán mốc 100 bàn thắng tại V-League. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ chỉ còn đúng 1 trận đấu nữa trong màu áo SL Nghệ An mùa này, khi tiếp đón HA Gia Lai vòng tới để thiết lập kỷ lục cho mình và cho giải đấu.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.