Thủy Tiên xây biệt thự đón con gái đầu lòng

Thủy Tiên xây biệt thự đón con gái đầu lòng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Cặp đôi nổi tiếng showbiz Thủy Tiên Công Vinh đang xây biệt thự đẹp lung linh tại khu Phú Mỹ Hưng, TP. HCM để chuẩn bị đón con gái đầu lòng.

Trải qua bao sóng gió và những scandal dồn dập, thành quả cuối cùng của cặp đôi "trai tài gái sắc" là cô con gái đầu lòng sắp chào đời. Những người hồ nghi về việc Công Vinh - Thủy Tiên đến với nhau vì lý do nào đó giờ đã có câu trả lời thỏa đáng. Theo nhiều nguồn tin, cả hai đang xây biệt thự tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng trị giá bạc tỷ, chuẩn bị đón công chúa đầu lòng.

Xã hội - Thủy Tiên xây biệt thự đón con gái đầu lòng

Từ sau khi rộ tin đồn có tin vui với Công Vinh, Thủy Tiên dường như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz. và rất ít xuất hiện bên ngoài. Cô cũng rất kín tiếng trong thời gian mang thai. Cô gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào và cũng từ chối hầu hết những lời đề nghị phỏng vấn. Tuy nhiên, cái tên Thủy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xã hội - Thủy Tiên xây biệt thự đón con gái đầu lòng (Hình 2).

Hình ảnh Thủy Tiên mang bầu bất ngờ lọt vào ống kính. Ảnh: Internet

Chiều 20/11 tại một trung tâm thương mại ở quận 7, nhiều người bắt gặp "bà bầu" Thủy Tiên đi mua sắm. Vẫn như những lần hiếm hoi xuất hiện trước đó, nữ ca sĩ bịt khẩu trang kín mít và diện váy maxim màu đen.

Xã hội - Thủy Tiên xây biệt thự đón con gái đầu lòng (Hình 3).

"Bà bầu" Thủy Tiên tại một trung tâm thương mại ở quận 7, TP. HCM hôm 20/11. Ảnh: Kênh 14

Được biết, Thủy Tiên đang mang bầu ở tháng thứ 8, cô không tăng cân quá nhiều, hiện tại cô rất chịu khó đi lại thể dục xung quanh khu nhà ở để dễ dàng cho việc sinh nở. Theo một nguồn tin, sau khi sinh con xong thì nữ ca sĩ sẽ trở lại showbiz.

P.V