Thy hồi bé của Hương vị tình thân và tiết lộ thú vị về chiếc bánh kem

Thy hồi bé của Hương vị tình thân và tiết lộ thú vị về chiếc bánh kem

Hà Thị Linh
Thứ 3, 05/10/2021 | 11:20
0
Cùng với diễn biến gay cấn, cao trào, nhiều chi tiết hậu trường thú vị của phim Hương vị tình thân cũng được hé lộ khiến khán giả càng thích thú.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, chị Ly Ly – mẹ của mẫu nhí đình đám Cherry An Nhiên – cô bé đảm nhận vai Khánh Thy hồi nhỏ (vai Thy trưởng thành do diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận) cho hay: “Rất may mắn khi con gái được đạo diễn chọn để góp mặt trong bộ phim này. Tôi cũng phải phục mắt nhìn diễn viên của đạo diễn Danh Dũng. Bởi, khi ghép ảnh của Cherry và cô Thu Quỳnh ngoài đời hồi nhỏ, ai nấy đều thốt lên hai cô cháu "giống nhau như hai giọt nước".

Tiết lộ kỷ niệm thú vị khi con gái cưng tham gia đóng phim, mẹ của mẫu nhí 4 tuổi nói: “Mỗi khi đến sinh nhật, Cherry rất háo hức được thổi nến. Trong phân đoạn con đóng có khoảnh khắc bé Thy thổi nến sinh nhật với bố, nên con càng hào hứng. Con hiện tại chỉ mới 4 tuổi, trong khi nhân vật Thy hồi bé của cô Thu Quỳnh là 5 tuổi. Thế nên, khi đạo diễn đưa chiếc bánh sinh nhật có gắn số 5, con bất ngờ thốt lên: “Bác ơi! Con chỉ mới 4 tuổi ạ. Chiếc bánh này là số 5, không phải của con, bác ghi nhầm rồi ạ”, khiến cả đoàn phim bật cười. Sau đó, mẹ có giải thích lại cho con, nên con rất hợp tác và diễn rất tự nhiên”.

Văn hoá - Thy hồi bé của Hương vị tình thân và tiết lộ thú vị về chiếc bánh kem

Khoảnh khắc Thy hồi nhỏ (mẫu nhí Cherry An Nhiên) thổi nến với bố mẹ trong phim Hương vị tình thân.

Dù đây là lần đầu tiên mẫu nhí An Nhiên đóng phim truyền hình, và có thể coi là vai diễn đầu đời rất "nặng ký", nhưng cô bé đã nhanh chóng “ghi điểm” với khán giả bằng diễn xuất tự nhiên và ấn tượng. “Thật sự, tôi rất vui vì không ngờ con gái được mọi người quan tâm, đón nhận và yêu quý nhiều như vậy. Trước khi tập phim con đóng lên sóng, tôi và gia đình rất háo hức, chờ đợi. Giây phút nhìn thấy con gái trên phim, cả nhà đều vui và phấn khởi. Dù phân cảnh đó không quá dài nhưng đó là kỷ niệm đẹp đối với tuổi thơ của con”.

Cùng chung cảm xúc với chị Ly Ly, các diễn viên như NSƯT Võ Hoài Nam, Trịnh Mai Nguyên, Minh Cúc, Phương Oanh, Thu Quỳnh... đã chia sẻ những điều đặc biệt khi hoàn thành vai diễn trong phim Hương vị tình thân.

Phương Oanh - nữ chính của phim bày tỏ, dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, cô vẫn rưng rưng khi chia tay đoàn phim. Cô nghẹn ngào từ một tuần trước đó vì nghĩ đến ngày đóng máy. Với Phương Oanh, Nam không chỉ mang lại cơ hội thể hiện sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất mà còn rất nhiều cảm xúc. "Phim bấm máy cách đây 10 tháng, nhưng thời gian tôi nhận kịch bản và sống với nhân vật đã tròn một năm. Tôi chưa bao giờ gắn bó với một nhân vật dài đến thế và trong hành trình đó, tôi trải qua đủ cảm xúc ngọt bùi cay đắng. Tôi đã ăn nhập vào Nam như một thể thống nhất. Sự gắn bó lớn đến mức khiến tôi không biết bao giờ mình mới có thể xả vai".

Có lẽ sau bộ phim này, Phương Oanh ở đời thật cũng sẽ có một phần của Phương Nam “vì tôi đã tiếp nhận từ Nam rất nhiều điều tốt đẹp và bài học cuộc sống”. Cô tâm sự: “Khi trở lại cuộc sống bình thường, tôi không biết mình sẽ như thế nào. Chưa đến lúc đấy, nhưng sẽ có rất nhiều hoài niệm trong sự nghiệp mà có lẽ bản thân không bao giờ quên”.

NSƯT Võ Hoài Nam cũng không giấu được xúc động khi nhìn lại hành trình đặc biệt vừa trải qua. Anh trải lòng: "Ròng rã tròn 10 tháng, vui có buồn có, giận có thương có, thuận lợi có khó khăn có. Để rồi hôm nay, những giọt nước mắt ngậm ngùi khi đoàn phim khép lại ở cảnh quay cuối cùng. Dù thời gian không quá dài, nhưng cũng là một chặng đường in đậm sự cố gắng và phấn đấu, đoàn kết và gắn bó để hoàn thành bộ phim, nhất là trong thời gian dịch bệnh cách ly căng thẳng và thời tiết nghiệt ngã.

Phim đóng lại thì cũng đồng thời mở ra một Hương vị tình thân mới cho những người lao động nghệ thuật như chúng tôi, cùng nhau chắt chiu từng lời thoại, đắn đo từng cảnh quay, nhào nặn suy tư của một ê-kíp làm phim tuy nhỏ nhưng làm việc lớn”.

“Qua Hương vị tình thân, tôi muốn nói rằng, bộ phim đưa người xem đến rất nhiều cảm xúc đúng không ạ? Cho dù nó càng thắt nút, thắt nút bao nhiêu thì đến những phần cuối này khán giả mới òa trong nước mắt rằng đôi này về với nhau, cha con nhận nhau, tất cả tình thương mến thương dồn vào. Đấy chính là điều làm nên Hương vị tình thân”, nam nghệ sĩ bày tỏ.

Văn hoá - Thy hồi bé của Hương vị tình thân và tiết lộ thú vị về chiếc bánh kem (Hình 2).

Diễn viên Mạnh Trường, Phương Oanh, Bích Ngọc, Tú Oanh và Võ Hoài Nam trong cảnh quay cuối với nhiều cảm xúc.

Còn diễn viên Mạnh Trường - người đóng cặp với Phương Oanh cũng bồi hồi không kém: "Tình cảm của khán giả dành cho phim rất lớn là niềm vui lớn dành cho cá nhân Trường cũng như cả đoàn phim. Rất hi vọng, chặng đường cuối của phim, khán giả vẫn sẽ luôn theo dõi, ủng hộ. Chắc chắn cái kết của phim sẽ khiến khán giả rất hài lòng, thỏa mãn".

Mới đây, một thành viên ê-kíp đã hé lộ hình ảnh Mạnh Trường khóc "nức nở" khi chia tay đoàn phim khiến nhiều người ngậm người. Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ trước cảm xúc của một "Shark Long" vốn mạnh mẽ trên phim, một số người khác thì cho rằng, Mạnh Trường chỉ đang trêu đùa để mang đến không khí vui vẻ cho các thành viên đoàn phim.

Trên trang cá nhân, “bà Xuân” Quách Thu Phương bày tỏ sự lưu luyến: “Tình yêu đâu phải thiếu là đi tìm, thấy mệt là đổi. Cuộc sống không phải một bộ phim của một con người mà là của hai người hay nhiều người trong đó. Thời gian trôi qua ngoài cửa sổ. Chúng ta rồi sẽ già cỗi theo thời gian. Chỉ có tình yêu là ở lại. Sau 9 tháng 10 ngày, làm việc, ăn, ở cùng nhau,… từ hôm nay chúng em không phải dậy từ 5h sáng nữa cũng không phải 21h ăn bữa tối nữa rồi làng nước ơi”.

Phim Hương vị tình thân đang dần đi đến những tập cuối. Thời điểm những “bí mật” của bộ phim dần được làm rõ cũng là cao trào của bộ phim với nhiều cảnh quay hấp dẫn, xúc động càng khiến khán giả tò mò về cái kết của các nhân vật trong phim. 

Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi "Hương vị tình thân"

Chủ nhật, 03/10/2021 | 07:00
Thường được giao những vai diễn có số phận long đong nhưng đời thường của Tô Dũng lại khác hẳn khi anh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con xinh.

Phim Hương vị tình thân bị chê về cuối càng dài và ẩu, ê - kíp nói gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 19:39
Hương vị tình thân là bộ phim hot thời gian qua, nhưng gần đây khiến người xem ức chế bởi những tình tiết vô lý tới khó hiểu.

Bà Sa “Hương vị tình thân”: Nhan sắc thời trẻ gây thương nhớ

Thứ 3, 28/09/2021 | 05:12
Khán giả được phen ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân của bà Sa “Hương vị tình thân”, "bà mẹ đáng ghét nhất" màn ảnh Việt năm 2021.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.