Tiềm năng phát triển bất động sản Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Thứ 4, 08/12/2021 | 08:00
0
Tại khu vực thị xã Bến Cát, Bình Dương vẫn có những dự án phù hợp với “túi tiền” của chính người dân và nhà đầu tư.

Vùng trọng điểm kinh tế

Những năm gần đây, thị trường bất động sản tại Bình Dương rất sôi động khi có hàng loạt các dự án được đầu tư phát triển xây dựng, nhiều tập đoàn lớn như Hưng Thịnh, Phát Đạt, Bcons… “đổ tiền” vào xây dựng các dự án chung cư cao tầng để đáp ứng nhu cầu của người dân ở vùng tiệm cận Tp.HCM.

Một vài địa phương như thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên, huyện Bàu Bàng… thì lại có các nhà đầu tư đẩy mạnh về phân khúc đất nền. Đơn cử tại thị xã Bến Cát, là một trong những địa phương trọng yếu được nhiều nhà đầu tư xây dựng và phát triển mạnh phân khúc đất nền.

Theo ông Phan Trường Nam (một nhà đầu tư BĐS ở Bến Cát) cho biết: “Thị xã Bến Cát là khu vực kinh tế trọng điểm của Bình Dương nói riêng và phía Nam nói chung. Với nhiều yếu tố về giao thông, kinh tế, xã hội, Bến Cát đang chứng minh được tiềm lực của mình trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, đối với thị trường bất động sản, đang có nhiều chuyển biến tích cực và tiềm năng trong thời gian tới”.

Bất động sản - Tiềm năng phát triển bất động sản Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ và sự phát triển của KCN khiến nhiều cụm dân cư nổi trội, BĐS phát triển.

“Bến Cát nằm ở trung tâm tỉnh Bình Dương, giáp ranh với nhiều khu vực như thị xã Tân Uyên, huyện Dầu Tiếng, Tp.Thủ Dầu Một, huyện Bàu Bàng... Ngoài ra thị xã này có nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua khu vực như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, ĐT741, ĐT744, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn,.. và đặc biệt, dự án tuyến đường Vành đai 4 với tổng chiều dài 197km, đi qua địa bàn 5 tỉnh thành gồm Vũng Tàu - Đồng Nai - Bình Dương - TP.HCM - Long An.

Đây sẽ là tiền đề để khu vực Bến Cát tăng khả năng kết nối của các tỉnh vùng Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Bình Phước, góp phần vào sự phát triển kinh tế, công nghiệp hoá, chính vì vậy thị xã này là ‘tâm điểm’ nên thu hút đầu tư và việc các dự án bất động sản phát triển sinh lợi là rất cao”, ông Nam chia sẻ.

“Tâm điểm” bất động sản Chánh Phú Hòa, Bến Cát

Thời gian gần đây, thị xã Bến Cát đang là địa phương nổi lên với nhiều tiềm năng cho việc phát triển bất động sản. Nhiều nhà đầu tư đổ về với nhiều loại hình từ căn hộ đến đất nền, với đa dạng mức giá, phù hợp cho nhu cầu các đối tượng khách hàng trong khu vực.

Đã có nhiều chủ đầu tư xây dựng và phát triển thành công các dự án, thu hút nhà đầu tư và tạo ra lợi nhuận kinh tế cao. Đơn cử như dự án Bến Cát Center City 2, dự án Mega City.

Bất động sản - Tiềm năng phát triển bất động sản Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương (Hình 2).

Nhiều dự án BĐS phát triển thành công nhờ tiệm cận các khu công nghiệp, khu dân cư hiện hữu.

Nổi bật trong đó là dự án “CHÁNH PHÚ HÒA - BẾN CÁT” do Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Song Long phát triển, nằm trên địa bàn phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Hiện được chào bán ra thị trường với mức giá hơn 468 triệu đồng mỗi nền, tức khoảng 2,2 - 2,8 triệu đồng mỗi m2. (ngân hàng hỗ trợ vay 50% giá trị). Đây là một trong những dự án được đánh giá là khá tiềm năng về cả vị trí và sinh lợi nhuận. Dự án nằm ngay giữa 2 KCN là Lai Hưng và KCN Tân Bình chỉ mất 2 - 5 phút di chuyển.

“Bản thân tôi thấy, việc đầu tư hay mua đất ở một khu vực nào đó còn tuỳ thuộc vào vị trí độ sinh lời và những tiện ích xung quanh. Đặc biệt, đối với những dự án tiệm cận với các khu công nghiệp thì sẽ thu hút được người mua và nhà đầu tư. Đơn giản, hiện nay KCN đang rất phát triển, nhu cầu an cư nhiều, nếu một dự án có giá cả phải chăng, vị trí đẹp tiện lợi di chuyển thì sẽ rất thu hút”, ông Phan Tứ chuyên gia phân tích thị trường bất động sản cho hay.

Theo thông tin từ thị trường, dự án “CHÁNH PHÚ HÒA - BẾN CÁT “ có lợi thế về mặt giao thông cũng như vị trí vô cùng đắc địa khi: Sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, khi 3 mặt tiếp giáp 3 tuyến đường huyết mạch của khu vực Bình Dương đó là đường QL14 với 8 làn xe nối giữa Tp.HCM và các tỉnh miền trung tây nguyên.

Bất động sản - Tiềm năng phát triển bất động sản Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương (Hình 3).

Một trong những dự án được đưa ra thị trường, thu hút nhà đầu tư và có tính thanh khoản cao.

Tiếp theo là tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh đây là tuyến đường huyết mạch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế liên vùng. Sau khi hoàn thành sẽ tạo động lực lớn cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, rút ngắn thời gian và lộ trình cũng như kết nối để đưa hàng hoá các cảng biển từ TP.HCM đến Bình Dương, Bình Phước.

Mặt còn lại chính là tuyến đường HL612 (Hướng lộ 612) vô cùng quan trọng khi đây là tuyến đường giao thương giữa 3 thành phố: Bến Cát, huỵen Bàu Bàng và huyện Phú Giáo. Khi 2 điểm đầu của tuyến đường này là 2 KCN siêu lớn của Bình Dương. Đó là KCN Bàu Bàng có tổng quy hoạch lên đến hơn 2.000ha và KCN Tân Bình với tổng quy hoạch khoảng 1400 ha.

Dự án Chánh Phú Hòa còn thừa hưởng cho mình nhiều hệ thống tiện ích liền kề,  và trong bán kính chưa đầy 5 phút đi xe quý khách hàng đã đến chợ Chánh Lưu, chợ Hưng Hòa, chợ Mỹ Phước, chợ Bến Cát... tiệm cận Hệ thống y tế như: Bệnh viện Mỹ Phước, trung tâm y tế…. Hệ thống giáo dục: Trường tiểu học - THCS Chánh Phú Hòa, THPT Bến Cát, làng đại học Cổng Xanh, đại học Việt Đức...

Không những thế, với khoảng cách từ 5 đến 10 phút đi xe, quý khách hàng đã di chuyển đến: Trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương cùng với các hệ thống ngân hàng, bến xe, hệ thống tiện ích vui chơi giải trí như khu du lịch Đại Nam phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cũng như về mặt tinh thần cho cuộc sống của cư dân.

Thông tin liên hệ dự án: Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Song Long

Hotline: 0772.300.888

Email: congtydiaocsonglong@gmail.com

Nhật Minh

Điểm danh những "anh cả" trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Thứ 2, 06/12/2021 | 11:06
Trong 9 tháng đầu năm 2021, doanh nghiệp bất động sản lớn phía Nam phát hành lượng trái phiếu lớn nhất với tổng giá trị 7.950 tỷ đồng, lãi suất 10,54%/năm.

Bình Dương: Bất động sản tại Bến Cát, kênh đầu tư hấp dẫn

Thứ 2, 06/12/2021 | 16:20
Với hạ tầng và quy hoạch bài bản, tỉnh Bình Dương đang ngày càng thu hút và phát triển các nhà đầu tư ở nhiều lĩnh vực khách nhau.

Từ bỏ bất động sản và hành trình "hy sinh" cho nông nghiệp của bầu Đức

Thứ 2, 06/12/2021 | 08:45
Sau gần chục năm quyết liệt buông mảng bất động sản, lần đầu tiên bầu Đức nhận sai khi rời thị trường này năm 2012 để chuyển sang nông nghiệp.

Bất động sản sẽ được "thắp sáng" bởi nhân tố công nghệ

Thứ 5, 02/12/2021 | 17:04
Giá trị bất động sản toàn cầu đạt mức tăng trưởng thấp, chỉ 5,5% trong năm 2020, tuy nhiên, thị trường tại Việt Nam vẫn có những tín hiệu đáng mừng nhờ áp dụng CĐS.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.