Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường đăng quang Thần tượng Bolero mùa 3

Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường đăng quang Thần tượng Bolero mùa 3

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 18/05/2018 | 05:00
0
Duy Cường - Tiến sĩ 9X thuộc đội của HLV Ngọc Sơn đã giành Quán quân cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 3 trong sự chúc mừng của nhiều khán giả.

Sau gần 4 tháng lên sóng với 14 tập trình chiếu đặc sắc, tối 17/5, cuộc thi Thần tượng Bolero 2018 đã bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra giọng ca xứng đáng giành lấy ngôi vị Quán quân. Bên cạnh những tiết mục tranh tài của các thí sinh, khán giả truyền hình còn được thưởng thức phần trình diễn kết hợp lần đầu tiên của bộ ba HLV Ngọc Sơn, Như Quỳnh, Quang Lê và các học trò.

Trong đêm chung kết, khán giả chứng kiến màn thể hiện của bốn thí sinh Duy Cường (đội HLV Ngọc Sơn), Thuý Anh và Thanh Lan (đội HLV Quang Lê) và Yuuki Ánh Bùi (đội HLV Như Quỳnh).

Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường đăng quang Thần tượng Bolero mùa 3

Top 4 thí sinh xuất sắc của chương trình Thần tượng Bolero có mặt trong vòng Chung kết.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Duy Cường trở thành Quán quân mùa 3 chương trình Thần tượng Bolero. Đây là kết quả không quá khó đoán vì học trò "anh Ba" sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất trong số 4 thí sinh.

Ở màn hát solo, Tiến sĩ Triết học thể hiện bản mashup Xót xa - Áo em chưa mặc một lần với chất giọng trầm ấm. Tuy nhiên, cách xử lý bài hát chưa tinh tế, không thể hiện phong độ như trước đó của Duy Cường.

Ở vòng song ca, Duy Cường cùng Ngọc Sơn thể hiện ca khúc do chính "ông hoàng nhạc sến" sáng tác mang tên Thần tượng của tôi. Hai thầy trò thể hiện giọng ca nội lực và gửi gắm cả tấm lòng vào ca khúc.

Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường đăng quang Thần tượng Bolero mùa 3 (Hình 2).

Duy Cường đăng quang chương trình Thần tượng Bolero 2018.

Trước khi vòng chung kết diễn ra, Duy Cường luôn là thí sinh nằm trong top bình chọn của khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra, Duy Cường luôn chứng tỏ khả năng hát Bolero chuẩn qua từng tập thi, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả chương trình.

Cuối cùng, Duy Cường giành chiến thắng áp đảo với 43,37% lượt bình chọn. Đây là kết quả khá xứng đáng và tròn trịa của chương trình Thần tượng Bolero năm nay.

Duy Cường (27 tuổi) hiện là giảng viên trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội chuyên ngành Triết học. Anh từng chia sẻ, bản thân vừa bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Duy Cường cho biết, sau chương trình, ngoài việc giảng dạy anh sẽ tham gia con đường hát Bolero chuyên nghiệp. 

 

 

Bằng Kiều: "Ở Việt Nam, tôi thích nhất Lệ Quyên hát Bolero"

Thứ 5, 15/03/2018 | 05:45
Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Bằng Kiều đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và âm nhạc.

Quán quân Thần tượng Bolero, Hellen Thuỷ ra MV ấm tình gia đình

Thứ 7, 03/02/2018 | 13:19
Quán quân Thần tượng Bolero 2017 Hellen Thuỷ, chính thức tung ra MV “Tâm sự nàng xuân” đón Tết Nguyên đán. Đây cũng là sản phẩm đầu tay của Hellen Thuỷ sau khi rời cuộc thi Thần tượng Bolero.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.