Tiếng kêu cứu trong mơ hé lộ vụ bé gái bị hiếp tập thể

Tiếng kêu cứu trong mơ hé lộ vụ bé gái bị hiếp tập thể

Thứ 5, 19/09/2013 | 19:19
0
Trên đường đi mượn tập của bạn về để chép bài học, cô bé T.T.B (SN 2000, ngụ xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) bị 4 thanh niên địa phương rủ đi uống nước, sau đó chuốc rượu cho say, rồi thay phiên nhau hãm hiếp.

Vụ việc gây bức xúc trong dư luận vì sau khi gây chuyện, thủ phạm không hề lo sợ, băn khoăn mà vẫn tổ chức ăn nhậu, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Pháp luật - Tiếng kêu cứu trong mơ hé lộ vụ bé gái bị hiếp tập thể
Căn nhà gia đình nạn nhân sinh sống.

Cứ ngỡ bạn của anh trai là người tốt

Vượt hơn 2 tiếng đồng hồ, hết đường nhựa đến đường đá đỏ, đường đất trơn trượt, nhiều lúc tưởng chừng chiếc xe gắn máy mình điều khiển có thể bay xuống ruộng, chúng tôi đến được nhà anh T.V.N (46 tuổi, thường được gọi là anh Chín), cha ruột của nạn nhân T.T.B.

Căn nhà ẩm thấp, với mái tol thấp lè tè đã quá cũ, nhiều chỗ đã hư hỏng nặng. Chúng tôi bước xuống phía chái căn nhà lợp lá dừa nước, để tránh cái nóng hầm hập như thiêu đốt. Cha của nạn nhân kể: “Tối 28/8, các cô cậu của Bé đi thăm nuôi ông ngoại bệnh già ở TP HCM, có nhờ con tôi đến nhà ngủ cùng bà ngoại, trông nhà giùm. Khi đến nơi, Bé thấy còn sớm nên vào nhà bạn mượn tập chép bài”.

Theo lời kể của người cha, gần 19h, B. mới từ nhà bạn đi về thì gặp Trần Chí Công (SN 1992, ngụ cùng ấp) rủ đi uống nước ở quán Cẩm Hồng, cùng trong xóm. Công là bạn của anh trai B., cũng là người cùng xóm nên nạn nhân không nghi ngờ gì hết, đồng ý đi theo. Khi ngồi uống nước được một lúc, Công bảo B. ngồi đó chờ một chút, hắn đi rủ thêm Trần Văn Sang (SN 1990), Hồ Chí Thanh (SN 1995) và phạm Thanh Cường (tự Tí, đều ngụ ấp Bình Khương, xã Thuận Mỹ) đến ngồi uống nước chung.

Một lúc sau, bốn đối tượng này kêu chủ quán mang một chai rượu để uống. Trong lúc cả nhóm nhâm nhi, B. cũng ngồi đó và được bọn chúng mời rượu, nhưng em từ chối. Nhóm thanh niên liền ép nạn nhân phải uống, nếu không uống sẽ đánh. Vì lo sợ bị đánh, B. cắn răng chịu đựng nuốt từ ngụm rượu, cay xé họng nhưng không dám hé răng.

Ngồi được một lúc, Bé thấm rượu, choáng váng, thấy vậy tên Sang đứng dậy lấy xe máy, cho B. ngồi giữa, tên Công ngồi phía sau ôm chặt nạn nhân. Hai tên còn lại lấy xe đạp của B. chạy theo sau. 

Do có ý đồ trước, nên đám thanh niên không đưa B. về nhà mà chạy thẳng đến một khu vực vắng vẻ, không có nhà cửa. Chạy được một đoạn, B. nhìn sang hai bên đường thấy rất lạ, không phải đường về nhà liền yêu cầu tên Sang dừng xe lại và định kêu cứu thì bị tên ngồi sau bịt miệng và hăm dọa: “Nếu kêu la lớn thì sẽ bị bóp cổ chết!”.

Khi đến nơi đã định, tên Công thực hiện hành vi đồi bại đối với bé gái ngay trước mặt các đối tượng đi cùng. Sau tên Công lần lượt các tên Sang, Cường, Thanh thay nhau làm nhục bé gái… Đến gần 23h, bọn chúng mới chịu đưa nạn nhân về. Khi cách nhà bà ngoại B. khoảng 100m, bọn chúng dừng lại, đưa xe đạp bảo B. về nhà ngoại ngủ.

Nạn nhân phần vì hốt hoảng, phần vì xấu hổ nên giấu nhẹm chuyện mình bị xâm hại. Nhưng hai ngày sau, trong giấc ngủ B. thường giật thót người, luôn miệng kêu cứu, khiến mẹ em sinh nghi… Khi mẹ dỗ dành gặng hỏi, B. mới nói ra sự thật.

Pháp luật - Tiếng kêu cứu trong mơ hé lộ vụ bé gái bị hiếp tập thể (Hình 2).
Cha nạn nhân thuật lại vụ việc.

Thủ phạm vụ hiếp dâm có nhiều tình tiết tăng nặng

Vừa nghe con gái nói đã bị bốn tên thanh niên cùng xóm thay phiên nhau làm nhục, bà mẹ ngã ngang, ngất xỉu. Vì quá sốc trước sự việc, mẹ nạn nhân phải đi cấp cứu và nằm điều trị gần 10 ngày tại bệnh viện huyện Châu Thành.

Ông Chín, cha nạn nhân cho biết, sau khi cấp cứu vợ ổn định, ngày 30/8, ông đưa con gái đến gặp ông trưởng ấp trình báo và được ông này hướng dẫn đến công an xã tố cáo sự việc. Công an xã Thuận Mỹ tiến hành lập hồ sơ ban đầu, đồng thời báo ngay vụ việc đến công an huyện Châu Thành. Cũng trong ngày 30/8, lực lượng công an huyện tiến hành bắt khẩn cấp đối với bốn kẻ đồi bại khi chúng đang tổ chức ăn nhậu tại nhà tên Công.

Một lão nông trong ấp cho biết: “Khi nghe lực lượng công an huyện xuống truy bắt bọn chúng, tôi cứ ngỡ là tụi nó bỏ trốn khỏi địa phương. Ai ngờ cả bốn đứa nó không đi đâu hết mà con tổ chức ăn nhậu, xem như không có chuyện vì xảy ra”.

Theo một cán bộ điều tra công an huyện Châu Thành, vụ án đang trong quá trình điều làm rõ vai trò của từng đối tượng, tuy nhiên bước đầu 4 kẻ đồi bại đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cũng theo vị cán bộ này, trong vụ án hiếp dâm kể trên, ngoài tội danh nghiêm trọng là “hiếp dâm trẻ em”, các đối tượng còn có những tình tiết tăng nặng như: dụ dỗ chuốc rượu người chưa thành niên để hiếp dâm, dùng vũ lực cưỡng bức và hiếp dâm tập thể.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tấn Lộc, hiệu phó trường học nơi nạn nhân đang theo học cho biết, sau khi vụ việc xảy ra nhà trường đã gặp cô giáo chủ nhiệm của B., yêu cầu cô phải chú ý quan tâm động viên B. nhiều hơn, đồng thời tổ chức sinh hoạt lớp, nhắc nhở các em không được trêu ghẹo, cô lập B.. Cũng theo ông Lộc, nạn nhân vốn rất hòa đồng với các bạn cùng lớp, cùng trường, thường xuyên đạt học lực khá, hạnh kiểm tốt.

Còn theo ông Chín, sau khi sự việc xảy ra gia đình định chuyển trường, cho B. qua trường khác để học, nhưng cháu không muốn vì học ở đây quen trường, quen bạn. Ông Chín thở dài, buồn rầu cho hay: “Ngoài giờ đi học về B. còn phụ giúp gia đình quét dọn nhà cửa, nhất là những lúc tôi cùng vợ đi đánh bắt cá trên sông Vàm Cỏ vài ngày. B. rất ngoan, thường ở nhà tự lo nấu ăn, chăm sóc bản thân. Bây giờ thì vợ chồng tôi chắc không dám để con gái ở nhà một mình như vậy nữa”.

Ông Đỗ Văn Toàn, Trưởng ấp nơi gia đình nạn nhân sinh sống cho biết, gia đình ông Chín tuy không thuộc diện gia đình nghèo, cận nghèo nhưng kinh tế rất khó khăn. Đứa con trai lớn của ông Chín, hiện phải đi làm công  nhân ở Bình Dương, còn ông Chín và vợ, ngoài việc đồng áng, còn lăn lộn suốt ngày ngoài sông để đi lưới bắt cá, tăng thêm thu nhập cho gia đình.

Theo Liên Xuân (Pháp luật Việt Nam)

Liên tiếp nhiều vụ hiếp dâm tại vùng biên Móng Cái

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:53
Chỉ trong vòng ít ngày tại TP Móng Cái (Quảng Ninh), 3 vụ hiếp dâm liên tiếp đã xảy ra. Hung thủ là cả thanh niên đến ông già 84 tuổi. Trong đó, đau lòng là các nạn nhân từ cháu bé 9 tuổi đến thiếu nữ câm điếc cũng bị hãm hại.

Bắt đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của thai phụ

Thứ 4, 18/09/2013 | 13:16
Bị đối tượng dùng dao khống chế cướp tài sản, sau đó đòi hiếp dâm. Sợ đối tượng hung hãn sẽ làm hại con mình, thai phụ mang thai tháng thứ 7 đành chấp nhận để “yêu râu xanh” cưỡng đoạt.

Quảng Nam: Nghi án cha hiếp dâm con ruột nhiều lần

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:19
Sau khi ly dị vợ, Hùng đưa con gái là cháu T (SN 2001) về sống với cha mẹ ruột của Hùng. Riêng từ tháng 4.2013 đến nay, lợi dụng lúc gia đình không có người ở nhà, Hùng đã hiếp dâm cháu T thêm 8 lần

Bắt nghi can giết, cướp tài sản, hiếp dâm nữ giáo viên

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:02
Công an tỉnh Sơn La vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Vì Văn Tới về hành vi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm.

Ấn Độ làm phim về 'sự khủng hoảng' của nạn hiếp dâm

Chủ nhật, 15/09/2013 | 14:29
“Kill the Rapist” (Giết kẻ hiếp dâm) là tên một bộ phim mới của điện ảnh Ấn Độ về đề tài hiếp dâm. Những vụ tấn công tình dục hiện đang xảy ra tràn lan tại đất nước này.

Chòng ghẹo mẹ không được bèn hiếp dâm con

Chủ nhật, 15/09/2013 | 13:06
Sáng 20-6, Lê Sỹ Cường từ miền Nam về nhà bố mẹ ở Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên) để đón con trai vào với vợ chồng. Thế nhưng, chỉ mấy tiếng đồng hồ sau, từ một người bình thường, Cường đã tự biến mình thành quỷ dữ.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.