Hình ảnh của những người phụ nữ mặc bikini khêu gợi trong một quảng cáo trực tuyến của hãng hàng không địa phương của Thái Lan đầu năm nay mang nhiều ý nghĩa tích cực cũng như tiêu cực.
Trong một động thái công khai trên Facebook , hãng hàng không nội địa chi phí thấp Nok Air đã sử dụng các phụ nữ mặc quần áo đầy khiêu khích để thu hút sự chú ý nhiều hơn của khách hàng.
Ông Patee Sarasin, giám đốc điều hành của Nok Air cho biết: “Có khá nhiều tranh cãi nhưng tôi thấy nhiều người thích nó hơn là ghét. Khi những hình ảnh này lần đầu tiên xuất hiện trên facebook, đã có hơn 200.000 lượt like. Tôi thấy rất là vui”.
Chiến dịch này được coi là một chiến dịch truyền thông xã hội thành công. Nó tập trung vào những cách khách nhau mà những hãng hàng không quốc tế sử dụng để nâng cao thương hiệu cũng như thị phần của họ.
Hãng hàng không này chỉ sử dụng những nữ tiếp viên dưới 30 tuổi. CEO Sarasin cho biết: hãng sử dụng tiếp viên trẻ không phải họ sexy mà vì khách hàng của họ thích những người trẻ tuổi. Đây là một sự khác biệt trong cách tiếp thị của công ty. Nếu không công ty sẽ không thể tồn tại.
Trước khi có những hình ảnh này, trong bản thống kê, du khách quốc tế chỉ chiếm khoảng 10%. Tuy nhiên, nó đã lên đến 18% khi bức hình được tung ra.
Những shoot hình quảng cáo đầy khiêu khích của hãng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng?
Khánh Tuân (Theo TTVN)