Nữ tiếp viên hàng không lập đàn cầu thần 'đúng giờ'

Nữ tiếp viên hàng không lập đàn cầu thần 'đúng giờ'

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:15
0
Mưa bão làm nhiều chuyến bay bị hoãn khiến nhiều tiếp viên hàng không sốt ruột lập đàn thờ thần "đúng giờ"

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, khi những trận mưa bão dai dẳng làm các chuyến bay tại các sân bay lớn ở Trung Quốc bị hoãn, bức ảnh các nữ tiếp viên của hãng hàng không Hạ Môn Airlines lập đàn cầu khấn thần “Đúng giờ” hiện đang lan truyền.

Trong bức ảnh này, một bàn thờ tạm thời được phủ bằng khăn ăn màu đỏ và đồ cúng lễ là hoa quả và thực phẩm hàng không được dựng lên trong gian bếp của một chiếc máy bay, và chính giữa là hai chữ Trung Quốc “Đúng giờ”.
Lạ & Cười - Nữ tiếp viên hàng không lập đàn cầu thần 'đúng giờ'

Tiếp viên nữ vái lạy thần "Đúng giờ" trên máy bay

Bàn thờ thần “Đúng giờ” trên máy bay đã trở thành chuyện cười thịnh hành trong giới hàng không khi những bức ảnh tương tự về phi hành đoàn của một hãng hàng không khác xì xụp cầu khấn thần đúng giờ lan truyền trên mạng năm 2011.

Tình trạng trễ chuyến tại các sân bay ở Bắc Kinh và Thượng Hải trở nên phổ biến trong những ngày gần đây vì mưa bão, và một số trường hợp đã dẫn đến xung đột leo thang giữa hành khách và nhân viên mặt đất.

Người phát ngôn của hãng hàng không Hạ Môn cho biết hành động này của các thành viên phi hành đoàn không hề vi phạm bất cứ quy định nào.

Linh Ngân

Nữ tiếp viên hàng không tiết lộ bí mật trên các chuyến bay

Thứ 5, 11/04/2013 | 12:04
Một cựu tiếp viên hàng không tên Lucy tiết lộ nhiều tình tiết khủng khiếp trên các chuyến bay.

Nam tiếp viên hàng không có tiền nhưng “khó tiêu”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Hình tượng những tiếp viên hàng không trong mắt mọi người lúc nào cũng hoàn hảo cùng với mức thu nhập cao trong xã hội. Nhưng đằng sau đó là không ít chuyện buồn về bi kịch tiêu tiền của họ, đặc biệt với các tiếp viên nam.

Tiếp viên hàng không Trung Quốc thu nhập 20 triệu đồng/tháng

Thứ 7, 01/06/2013 | 09:40
Những nữ tiếp viên hàng không xinh xắn, duyên dáng của Trung Quốc trung bình kiếm được 1000 đô/tháng.