Tiết lộ bất ngờ của nữ sinh bị CSGT Đà Nẵng bắt chép phạt 30 lần câu 'Tôi hứa'

Tiết lộ bất ngờ của nữ sinh bị CSGT Đà Nẵng bắt chép phạt 30 lần câu 'Tôi hứa'

Thứ 3, 05/04/2016 | 12:30
0
Theo T., lúc em bị thổi phạt đã thấy 1 số người cũng đang ôm giấy bút chép phạt ngay trên vỉa hè. Với người mang đầy đủ giấy tờ thì chỉ chép 20 lần, còn không mang theo giấy tờ thì phải chép 30 lần.

Mới đây, hai nữ sinh vi phạm luật giao thông ở Đà Nẵng bị CSGT phạt bằng cách chép 30 lần câu "Tôi hứa không đi ngược chiều nữa" (không phải 50 lần như đã thông tin trước đó) đã khiến dư luận xôn xao.

Hai nữ sinh trong câu chuyện này là Phạm Thị Thanh T. (SN 1994, quê quán huyện Tân Sơn, Bình Định, học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt - Hàn) và bạn là nữ sinh Võ Thị Thu Th. (SN 1994, quê Đắk Lắk, học cùng trường).

Xã hội - Tiết lộ bất ngờ của nữ sinh bị CSGT Đà Nẵng bắt chép phạt 30 lần câu 'Tôi hứa'

Thiếu úy Huỳnh Phước Chiến. (Ảnh: TNO)

T. kể lại, khi đang đi chợ mua đồ cùng bạn, đến đoạn đường ngã tư Ngũ Hành Sơn - Hồ Xuân Hương (thuộc phường Mỹ An), thấy CSGT tuýt còi mới nhớ là đi sai đường. “Chỗ đường này trước đây hai chiều. Bọn em mải nói chuyện nên không để ý. Tới khi CSGT tuýt còi mới nhớ mình đi ngược chiều", T. cho hay.

“Anh CSGT nói giam xe tụi em vì không có giấy tờ, khi biết tụi em là sinh viên vừa đi chợ ra thì anh dịu giọng và hỏi có giấy bút không. Vì em không mang giấy bút nên anh ấy lấy tờ giấy của 1 chị khác cũng vừa chép phạt xong đưa tụi em và yêu cầu chép phạt 30 lần câu “Tôi hứa không đi ngược chiều nữa”, nữ sinh T. nói tiếp.

Theo T., lúc em bị thổi phạt đã thấy 1 số người cũng đang ôm giấy bút chép phạt ngay trên vỉa hè. Với người mang đầy đủ giấy tờ thì chỉ chép 20 lần, còn không mang theo giấy tờ thì phải chép 30 lần.

Nữ sinh T. cũng cho biết bản thân thấy cách xử phạt của CSGT rất thấm thía và đây có lẽ kỷ niệm không bao giờ quên khi ở Đà Nẵng, báo Giao Thông đưa tin.

Trong khi đó, thiếu úy Huỳnh Phước Chiến (sinh năm 1990) - người trực tiếp đưa ra hình phạt trên cũng kể lại, vào chiều 1/4, anh làm Tổ trưởng Tổ tuần tra kiểm soát, cùng 2 trung sĩ Lê Nguyễn Tấn Trường và Huỳnh Ngọc Trung làm nhiệm vụ tại chốt đèn vòng xoay cầu Tiên Sơn.

Cùng chuyên mục

Tổng thống Ukraine đích thân thúc ép Chủ tịch Hạ viện Mỹ về viện trợ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:37
Ông Zelensky nói chuyện với ông Johnson trong bối cảnh viện trợ cho Ukraine gây chia rẽ Đảng Cộng hòa và đe dọa đẩy Hạ viện Mỹ vào tình trạng hỗn loạn một lần nữa.

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Khách sạn có được tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách?

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:08
Thực tế, có khách sạn tạm thu tiền thay cho việc giữ CCCD của khách trong thời gian lưu trú, khi khách rời đi sẽ trả lại tiền. Vậy việc tạm thu có đúng hay không?

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

Trình Quốc hội dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành trên 25.000 tỷ

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành giai đoạn 1 có chiều dài 128,8 km sẽ được đầu tư theo phương thức PPP, quy mô 4 làn xe.