Tiết lộ gây sốc của người phụ nữ nghiện bơm mông

Tiết lộ gây sốc của người phụ nữ nghiện bơm mông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Cả một thế giới bí mật của thị trường phẫu thuật bất hợp pháp tại Anh bị phơi bày bởi một người phụ nữ nghiện bơm mông đã làm dư luận nước này chấn động.

Xã hội - Tiết lộ gây sốc của người phụ nữ nghiện bơm mông

Vanity Wonder, 30 tuổi là mẹ hai con đã chi tới 15.000 USD cho quá trình bơm độn mông và nâng mí mắt tại thị trường chợ đen mới đây đã tiết lộ những bí mật của thị trường phẫu thuật chui này trong cuốn sách của mình.

Với cách viết mộc mạc nhưng hết sức chân thực, Vanity đã tiết lộ lý do tại sao cô trở thành một con nghiện bơm silicone để tăng kích cỡ vòng 3 của mình càng nhiều càng tốt. Vì nghiện bơm silicone nhưng với số tiền có hạn, cô không thể tìm đến những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để thực hiện sở thích của mình. Cách duy nhất để thỏa mãn cơn nghiện đó là cô đã phải tự mình tìm kiếm những trung tâm phẫu thuật chui để bơm độn mông. Sau khi thực hiện phẫu thuật cho mình, Vanity còn tình nguyện trở thành trợ lý cho một bác sĩ phẫu thuật ở đây.

Vanity cho biết lý do chính khiến cô quyết định viết cuốn sách này vì cô muốn chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình, đồng thời cô cũng muốn mọi người nhận thức được rõ ràng hơn về thế giới bí mật khác của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nói rằng nhiều người đã nói rất nhiều những lời dối trá về những người bơm silicone nên cô quyết định phải nói một cách rõ ràng để những người chưa từng biết về việc này không phải phỏng đoán và có những nhận định sai lầm.

Vanity chia sẻ rằng việc ngày càng nhiều phụ nữ mong muốn có vòng 3 nảy nở là một xu thế chung và nhiều người đã chuẩn bị sẵn chi phí cho cuộc đại cách mạng vòng 3 của mình. Tuy nhiên, thay vì phải trả tới 14.000 USD cho các bác sĩ, họ có thể chỉ phải chi số tiền ít hơn rất nhiều cho một vị lang băm đường phố mà vẫn có được vòng 3 nảy nở như mình muốn.

Vanity bắt đầu tìm cách thực hiện bơm silicone chui từ năm 2006. Khi đó, cô phải tự mình mày mò tìm người bơm cho mình, còn hiện tại, bất cứ vị lang băm nào tại một góc phố cũng có thể thực hiện phẫu thuật này bằng cách bơm một chất mà họ mua tại siêu thi Kwik E-Mart hoặc thậm chí là một trạm bán xăng. Vanity thú nhận rằng lần đầu tiên bơm mông cô không hề biết người ta đã bơm chất gì vào cơ thể mình, lần thứ hai bơm thì người phụ nữ bơm cho cô cho biết họ đã bơm dầu đậu nành chưa hề được cấp giấy chứng nhận vào mông cô.

Hiện, Vanity đã ngừng không tiếp tục cải tiến vòng 3 của mình nữa bởi cô nhận ra rằng nếu có điều gì xấu xảy ra với cô thì hai cậu con trai nhỏ của cô sẽ bơ vơ. Dù có vòng 3 khủng như mong muốn nhưng Vanity vẫn không hài lòng với cơ thể mình bởi ngay chính bản thân cô cũng không nhận ra mình.

Nhiều phụ nữ cho biết họ từng có ý định tìm tới với những bác sĩ vườn để cải tạo vòng 3 của mình nhưng sau khi đọc cuốn sách của Vanity, họ đã từ bỏ ý định đó dù ước muốn có vòng 3 hấp dẫn vẫn luôn thường trực trong tâm chí họ.

Bác sĩ John Martin, từng điều trị cho những bệnh nhân chịu di chứng từ những lần đi bơm silicone chui cho biết công nghệ bơm silicone ở mông, cằm, trán, ngực rất tốn kém và chỉ với số lượng vừa đủ. Tuy nhiên, ở những trung tâm làm chui, họ dùng những hóa chất công nghiệp độc hại với cơ thể với số lượng lớn bơm vào cơ thể con người và điều đó sẽ mang đến những kết quả rất lố bịch. Nhiều người thậm chí còn bị sốc khi nhìn thấy kết quả việc bơm chui của mình tại các trung tâm không được cấp phép.

Nhật Minh (Theo DailyMail)