Tiết lộ gây sốc về quy trình tuyển vợ của Tom Cruise

Tiết lộ gây sốc về quy trình tuyển vợ của Tom Cruise

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Người đại diện của nam tài tử nổi tiếng cho rằng, những tiết lộ của Vanity Fair chỉ là bịa đặt

Số đặc biệt của tạp chí Vanity Fair đã đăng tải một tin gây sốt: Trong năm 2004, giáo phái Scientology đã bắt tay vào dự án bí mật hàng đầu nhằm tổ chức một cuộc tuyển diễn viên với quy mô lớn cho một bộ phim về giáo phái của mình do Shelly Miscavige (vợ của người đứng đầu nhà thờ David Miscavige) đứng ra đảm nhiệm. Tuy nhiên, thực chất của cuộc tuyển chọn không nhằm mục đích đó mà chính là chọn cho tài tử Tom Cruise một người vợ lý tưởng.

Sự kiện - Tiết lộ gây sốc về quy trình tuyển vợ của Tom Cruise

Katie Holmes xuất hiện trên trang bìa của Vanity Fair

Theo những thông tin được tiết lộ mới đây, quy trình tuyển chọn diễn ra hết sức nghiêm túc và khắt khe, hầu hết những người đến dự tuyển đều phải trả lời câu hỏi: Bạn nhận thấy Tom Cruise là người thế nào?. Xuất sắc vượt qua rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp có tên tuổi, Nazanin Boniadi, nữ diễn viên người Anh gốc Iran đã được các quan chức của đạo giáo Scientology nhắm đến.

Hà khắc và cuồng tín

Giáo phái Scientology từ lâu đã được coi là giáo phái của những người lắm tiền, nhiều thời gian. Chính sự hà khắc và cuồng tín của giáo phái Scientology mà Katie đã từ giã cuộc hôn nhân 5 năm trời với tài tử Tom Cruise, nhất là khi cô biết Tom định cho con gái Suri của họ vào trại huấn luyện Sea Organization khắc nghiệt và tàn ác. Bên cạnh đó, rất nhiều cặp vợ chồng khi tham gia vào trại huấn luyện này đều không được phép có con hoặc buộc phải phá thai.

Sau khi được duyệt, Nazanin Boniadi phải cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ thân tình với người bạn trai cũ, thay đổi màu tóc và bắt đầu hẹn hò với Tom Cruise từ tháng 11/2004. Tuy nhiên, sau 3 tháng hẹn hò, Tom Cruise nhận thấy anh không hợp với Boniadi, nhiều khi anh cảm thấy mệt mỏi với những câu tra khảo, những hành động ghen tuông thái quá của cô nàng và đặc biệt là những hành vi cử chỉ thiếu tôn trọng các thành viên cấp cao của giáo phái Scientology cũng như đối với Tom Cruise. Kết thúc cuộc tình 3 tháng, Tom Cruise bắt tay vào tìm hiểu những đối tượng mới theo quy định của giáo phái Scientology.

Chỉ sau đó vài tháng, Tom Cruise bắt đầu có mối quan hệ tình cảm với Katie Holmes. Cặp đôi này được xem là hình ảnh của một gia đình lý tưởng, kiểu mẫu của Hollywood. Sau khi cử hành hôn lễ, Katie Holmes đã chính thức gia nhập vào đạo giáo Scientology (11/2006) với những quy định khắt khe chưa từng có. Tuy nhiên, vào tháng 6 vừa qua, Katie Holmes đã đệ đơn ly hôn và mọi thủ tục được hoàn tất chỉ 2 tuần sau đó. Đường ai nấy đi, nhưng những bí ẩn xung quanh vụ ly hôn vẫn được mọi người đem ra bàn luận sôi nổi, trong đó chủ yếu tập trung vào Tom Cruise: Nam diễn viên này quá sùng bái Scientology, vì anh đồng tính hay vì anh quá khắt khe với vợ?

Điều đáng nói là sau những thông tin tuyển vợ cho Tom Cruise được đăng tải trên số đặc biệt của Vanity Fair, rất nhiều ý kiến bất đồng đã được đưa ra, nhưng phần lớn là phản đối những hành vi thiếu tôn trọng của giáo phái Scientology.

Đạo diễn Paul Haggins từng là thành viên của giáo phái Scientology chia sẻ: "Tôi thực sự cảm thấy ghê sợ cách mà nhà thờ này đối xử với những giáo dân của mình. Boniadi chưa bao giờ nghĩ mình là nạn nhân của cuộc tuyển chọn này. Cô ấy thực sự đã bị sốc". Tuy nhiên, trước những thông tin mà tạp chí Vanity Fair đăng tải, mới đây đại diện của Tom Cruise đã gửi thông cáo bác bỏ những tin đồn tuyển vợ cho Tom Cruise và cho rằng đó chỉ là những câu chuyện nhằm câu khách. Đáp lại, vị đạo diễn Paul Haggins thì khẳng định câu chuyện trên Vanity Fair là hoàn toàn có thật.

Nguyễn Sen (Theo Vanity Fair)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.