Tiết lộ về tuyệt thế giai nhân được mơ ước nhất thế giới

Tiết lộ về tuyệt thế giai nhân được mơ ước nhất thế giới

Thứ 7, 02/02/2013 | 08:21
0
Sở hữu một gương mặt thánh thiện, nụ cười tươi tắn, đôi mắt trong veo và hai lúm đồng tiền duyên chết người, thiên thần của hãng Vitorias Secret khiến cả đấng mày râu và chị em phụ nữ phải ước ao. Một nửa thế giới muốn có cô và nửa còn lại muốn được như cô, cục cưng của nước Áo và tài sản chung của thế giới, siêu mẫu Miranda Kerr.

Siêu mẫu siêu đắt giá

Thật khó để liệt kê hết những danh hiệu giới truyền thông dành tặng cô: Người đẹp nóng bỏng nhất thế giới, ngôi sao đẹp nhất năm, siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, gương mặt trang bìa quyến rũ nhất thế giới. Lý do thật đơn giản, rất nhiều chuyên gia trong ngành thời trang đều nhất trí khẳng định cô mang gương mặt tinh khiết của nữ thần và cơ thể hoàn hảo của một thiên thần.

> Đọc thêm: Cuộc đời 'Nữ hoàng hồi giáo' đầu tiên trên đất Mỹ

Sự nghiệp người mẫu của cô khá xuôi chèo mát mái khi ở ngưỡng tuổi 13, Miranda đã giành giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu trên toàn nước Úc, do tạp chí Dolly của Úc tổ chức. Cô bé 13 tuổi lần đầu xuất hiện trên tạp chí và đã gây ra một tiếng vang lớn trong dư luận. Khi còn là một nữ sinh trung học, Miranda cũng kí hợp đồng với Công ty Đào tạo người mẫu Chic Management Division và được đánh giá cao qua bộ ảnh chụp trong các chiến dịch quảng cáo. Cô dần dần trở thành một hiện tượng của làng thời trang quốc tế khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng nổi tiếng.

Nhân vật - Tiết lộ về tuyệt thế giai nhân được mơ ước nhất thế giới

Vẻ đẹp thiên thần của Miranda Kerr.

Miranda gần như đã phá vỡ mọi tiền lệ để bước vào nền giải trí Mỹ với một hợp đồng béo bở với hãng mỹ phẩm Maybelline New York cùng với đó là một giao kèo với Victorias Secret, hãng đồ lót hàng đầu thế giới. Cơ hội với Victorias Secret đã đưa Miranda lên khu vực vip của giới người mẫu, sánh vai với các tên tuổi đình đám như Gisele Bundchen, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio.

Miranda Kerr là người mẫu Úc đầu tiên gia nhập gia đình thiên thần của Victorias Secret và ngay lập tức, cả nước Mỹ phải lòng cô, nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới Russell James ưu ái nói về Miranda: "Chúng tôi yêu Miranda vì cô ấy sở hữu một phong cách khoáng đạt và hẳn nhiên là chúng tôi phát điên lên vì vẻ đẹp của cô ấy. Điều lạ là không một người phụ nữ nào rơi vào hoàn cảnh tự ti khi ở gần cô ấy, cô ấy quá thân thiện. Đó là một trong ba điều đặc biết khiến Miranda trở nên nổi bật giữa những đồng nghiệp của mình. Cô ấy không ngốc như những người mẫu tôi từng gặp", nhiếp ảnh gia James của Victorias Secret thẳng thắn nói, cô ấy chuyên nghiệp và luôn tạo một bầu không khí tuyệt vời cho những người làm việc cùng. Tôi đặt cô ấy trong Top 10 cùng với Gisele và Heidi Klum. Còn người mẫu, chủ xị chương trình Ngôi sao thời trang của đài NBC Elle Macpherson đã mô tả về Miranda là một gương mặt đảm bảo về sự thành công của nhãn hiệu với đôi mắt màu xanh sapphire hút hồn và chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng.

"Tôi thường tự hỏi Miranda thừa hưởng từ đâu nét ngây thơ bướng bỉnh của một cô gái mới lớn pha lẫn sự trẻ con của một đứa bé năm, sáu tuổi như vậy. Giờ thì tôi đã hiểu, Miranda Kerr dù có nổi danh thế nào thì vẫn chỉ là một cô gái mang trong mình dòng máu đồng quê không thể trộn lẫn của xứ sở kangaroo xinh đẹp", một nữ nhà báo từng thốt lên như vậy khi nói về Miranda.

Những nhà thiết kế nổi tiếng nói rằng giá như ai cũng đáng yêu, thú vị và chuyên nghiệp như Miranda Kerr thì chắc họ sẽ chẳng quá vất vả để chọn mặt gửi vàng mỗi khi cần giới thiệu những bộ sưu tập mới. Và hẳn nhiên lời khen tặng đó đã hoàn toàn lý giải được việc tại sao cái tên Miranda Kerr cứ xuất hiện liên tiếp trên các phương tiện truyền thông, các tạp chí uy tín như GQ, Rolling Stone, Vogue, Harpers Bazaar, Elle, Glamour đồng thời đảm nhận nhiệm vụ gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu hàng đầu.

Khi được hỏi về việc trở thành thần tượng của phái mạnh với vai trò thiên thần Victorias Secret, Miranda cho biết: "Chúng tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi chụp hình, bởi vậy những hình ảnh gợi cảm giống như con người thật thứ 2 của tôi. Tôi tin tưởng vào sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ và hài lòng với vóc dáng chúng tôi được tạo hóa ban tặng mà không cần phải giấu giếm". Chân dài cũng tâm sự về việc trở thành hình tượng gợi tình trong mắt mọi đàn ông khắp thế giới: "Tôi không bận tâm lắm về các quy tắc, miễn là những bức ảnh đó sang trọng, trường tồn cùng thời gian và không khiến tôi phải hổ thẹn về bản thân".

Nhân vật - Tiết lộ về tuyệt thế giai nhân được mơ ước nhất thế giới (Hình 2).

Hạnh phúc bên chồng, tài tử Orlando Bloom

Đẹp từ ngoài vào trong

Có vẻ như việc theo học ngành dinh dưỡng đã trở thành niềm cảm hứng lớn để Miranda hoàn thành cuốn sách đầu tay mang tên Treasure yourself của cô vào năm 2010. Cuốn sách mang nội dung khuyến khích, cổ vũ những phụ nữ trẻ hãy cố gắng phấn đấu và nỗ lực vì ước mơ của mình. Miranda thừa nhận, cô cảm thấy vô cùng khó chịu khi chứng kiến nhiều người mẫu trẻ luôn tự hành hạ bản thân bằng các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt: "Muốn có một cơ thể khoẻ mạnh bạn nên chăm tập thể dục và ăn nhiều loại rau củ hơn. Điều đó với tôi chỉ đơn giản thế thôi. Trong khi rất nhiều người coi các người mẫu là hình mẫu lý tưởng để vươn tới thì một số người mẫu lại cố tình làm thân hình mình mỏng tang, khẳng khiu vô cớ. Và sau đó họ tiếp tục tìm đến chất kích thích, rượu và thuốc lá”.

Cô chia sẻ: "Có thể bạn nghĩ rằng những gì tôi chia sẻ trong cuốn sách thật dễ dàng, nhưng tôi muốn khẳng định rằng, ai trong chúng ta cũng có những lúc nghi ngờ bản thân mình, nhưng bạn hãy kiên trì và cố gắng vượt qua, để tài năng của bạn được tỏa sáng. Tôi tập yoga, chạy bộ và ăn kiêng khắt khe. Đó là một công việc khó khăn nhưng cũng thật may mắn khi mình chưa phải dùng đến thuốc giảm cân. Thỉnh thoảng tôi cũng không thể kiểm soát cơn thèm ăn những món khoái khẩu là khoai tây chiên và sôcôla, mặc dù hiểu rõ chúng là kẻ thù đáng sợ nhất đối với vòng eo", Miranda cho biết.

Có lẽ Miranda Kerr là một trong những số ít siêu mẫu hàng đầu thế giới cảm thấy an lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Hiếm khi người ta thấy cô tụ tập tại các buổi tiệc vốn thường chẳng mấy tốt đẹp của giới lắm tiền nhiều của, lúc nào cũng thấy cô tươi cười khi nói về ông chồng Orlando Bloom, cậu con trai Flynn và niềm đam mê thời trang của mình.

Sống trong thế giới đầy rẫy cám dỗ nhưng thật khó để tìm thấy một scandal về Miranda, cô là thiên thần theo đúng nghĩa đen của từ này. Lý lịch trong sạch cùng một phong cách sống lành mạnh, cô là một hình mẫu lý tưởng cả về hình thức lẫn nội dung. Cô chia sẻ về triết lý sống của mình: "Tôi muốn là một hình mẫu tốt cho trẻ em gái và muốn chứng minh cho các em thấy các em có thể làm bất cứ điều gì các em đam mê mà vẫn có được một cuộc sống lành mạnh. Cuộc sống của người nổi tiếng có một nhịp độ nhanh và thật khó để tìm thấy ý nghĩa trong đó. Tôi tin rằng tất cả mọi người đang tìm kiếm câu trả lời của riêng mình nhưng câu trả lời nằm trong chính bản thân mỗi con người".

"Tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi được ngồi ngắm bầu trời dưới những tán cây xanh mướt, ngắm biển đêm với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh hoặc đơn giản là thảnh thơi ngồi đọc cuốn sách mình yêu thích. Tôi là như vậy đấy, một cô gái thích hưởng thụ những hạnh phúc đời thường như thế nhiều hơn các buổi tiệc tùng. Dù ai nói gì tôi cũng không bao giờ cố gắng thay đổi bản thân mình bởi vì cứ giữ lại những tính cách của chính mình thì có gì là sai? Tôi muốn khích lệ phụ nữ để họ yêu mến vẻ đẹp và tính duy nhất của mình. Bạn không nên cảm thấy phiền lòng về bản thân hay ước ao được làm một ai khác. Bởi vì một đóa hoa hồng không bao giờ là hoa hướng dương và ngược lại. Hoa hồng thật xinh đẹp, hoa hướng dương hay bồ công anh cũng vậy. Tất cả các loài hoa đều xinh đẹp theo cách của chúng và phụ nữ cũng vậy", Miranda Kerr nói như một lời tuyên bố.  

Thiên thần Miranda Kerr có hai nỗi sợ hãi. Một là điều thực sự đáng sợ: Cá mập. Nỗi sợ thứ hai có một chút khác người: Bông ngoáy tai. "Bất cứ khi nào tôi đặt chân xuống biển, tất cả những gì tôi có thể nghĩ là cá mập. Chính cá mập cũng đã khiến mơ ước trở thành nhà sinh vật biển của tôi phải chuyển hướng. Còn nỗi sợ bông ngoáy tai, tôi biết điều đó nghe có vẻ lạ nhưng nếu bạn từng bị bông ngoáy tai chọc vào mắt thì bạn cũng sợ nó như tôi thôi", Miranda cười nói.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh của cô, ít người tin rằng người đẹp này đã bước sang tuổi 30. Sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại một thị trấn nhỏ ít người biết tới, Gunnedah, thuộc thành phố Sydney của Úc, Miranda luôn tự hào khi nói về quê hương của mình: "Đó là nơi không có sự khoe khoang hay tự phụ, cũng chẳng ai quan tâm bạn đang mặc gì. Đơn giản, bạn là chính bạn. Như bao đứa trẻ khác, người đẹp cũng có một tuổi thơ êm đềm, với những cuộc đua xe, cưỡi ngựa và những năm tháng học trong trường dành cho những nữ sinh Công giáo. Siêu mẫu nước Úc cũng thể hiện cô là người thích liều lĩnh và tiết lộ việc cô từng có một tuổi thơ nghịch ngợm: "Tôi dành hầu hết thời thơ ấu chạy chơi trên nông trại của ông bà tôi. Thậm chí tôi đã học lái xe máy khi tôi mới 6 tuổi, 1 chiếc Pee Wee 50 nhỏ nhắn. Tôi thật may mắn khi được lớn lên một cách tự do như thế".

 > Đọc thêm: ‘Luật ngầm’ trong giới sex đóng thế

Thanh Xuân

Nghi án 'phân biệt chủng tộc' làm American Idol điêu đứng

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:25
Vừa lên sóng không lâu, American Idol mùa thứ 12 của kênh truyền hình Fox đã gặp phải hàng loạt tai tiếng. Gần đây nhất, nhiều thí sinh da màu từ các mùa giải khác nhau đã lên tiếng tố cáo giám khảo chương trình American Idol lợi dụng quá khứ đen tối của họ để hút khán giả và tăng xếp hạng của chương trình rồi loại họ khỏi cuộc thi với lý do "không có tài năng".

Hàng loạt người mẫu Hong Kong phủ nhận bị hiếp

Thứ 5, 31/01/2013 | 21:31
Một chân dài 25 tuổi bị làm nhục trong khi hầu rượu đại gia. Các người mẫu như Chung Thái Hy, Triệu Thạc Chi... bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ việc.