Tiết lộ về cuộc hôn nhân kỳ dị của Michael Jackson

Tiết lộ về cuộc hôn nhân kỳ dị của Michael Jackson

Thứ 7, 11/05/2013 | 16:00
0
Cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson và Lisa Marie Presley luôn khiến mọi người tò mò. Hai người sống với nhau được hai năm và để lại bao nhiều lời đồn đoán.

Đám cưới của Michael Jackson và Lisa diễn ra vào năm 1994. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 1975 khi Lisa mới chỉ là một cô bé 7 tuổi. Lisa có mặt tại lễ đính hôn của một người họ hàng của Michael. 

Nhưng phải tới khi Lisa 15 tuổi, cặp tình nhân này mới nâng mối quan hệ của họ lên một mức mới. Và chỉ hai năm sau khi hò hẹn như một cặp tình nhân, họ làm đám cưới trong sự tò mò của dư luận. Michael là một ngôi sao nổi tiếng thế giới còn Lisa là con gái của một huyền thoại âm nhạc. Chính sự kết hợp đó cũng đủ để báo giới “nói ra nói vào” về cuộc hôn nhân này.  
 
Sự kiện - Tiết lộ về cuộc hôn nhân kỳ dị của Michael Jackson
Michael Jackson và Lisa Marie Presley 

Trong suốt những giai đoạn khó khăn của Michael Jackson như dính dáng đến ma túy, rồi bị kiện vì lạm dụng tình dục trẻ em, Lisa luôn ở bên động viên người tình. Lisa từng giải thích: “Tôi tin rằng, anh ấy chẳng làm gì sai trái và anh ấy bị oan ức. Chính vì thế, tôi đã yêu anh ấy. Tôi muốn cứu giúp anh ấy. Tôi cảm thấy mình có thể làm được điều đó”. 

Lisa đã thuyết phục Michael giải quyết scandal sex bằng cách thỏa thuận riêng với gia đình nạn nhân và khuyên ngôi sao nhạc Pop đi cai nghiện. Điều đặc biệt là đám cưới của Michael Jackson và Lisa diễn ra chỉ đúng 20 ngày sau khi con gái của huyền thoại nhạc R’n’B chia tay với người chồng đầu tiên - Danny Keough. 

Michael ngỏ lời cầu hôn Lisa qua điện thoại vào một ngày mùa thu năm 1993. Đám cưới của họ diễn ra hoàn toàn bí mật tại Cộng hòa Dominica và suốt hai tháng sau đó, họ vẫn liên tục phủ nhận tin đồn đã trở thành vợ chồng. Cuộc sống vợ chồng của họ được Lisa mô tả rất “cuồng nhiệt”. Tuy nhiên, nó chỉ kéo dài có 2 năm.
 
Hai năm trước khi tham gia phỏng vấn trong chương trình của Oprah, Lisa thú nhận rằng cô đã phải trải qua 4 năm rất khó khăn và thử thách khi nỗ lực hàn gắn rồi lại chia tay. Và cuối cùng, Lisa đã quyết định bỏ cuộc và chấm dứt tất cả. 
Tất nhiên, giới tính của Michael Jackson cũng là điều khiến dư luận tò mò và không phải chỉ một nguồn tin khẳng định, cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Michael và Lisa thực chất chỉ là một “màn kịch” để che giấu đi giới tính thật của ngôi sao nhạc Pop. 
 
Sự kiện - Tiết lộ về cuộc hôn nhân kỳ dị của Michael Jackson (Hình 2).
Michael và Lisa chỉ chung sống với nhau 2 năm. 

Mới đây, Karen Faye - một người bạn thân thiết và đồng thời là thợ trang điểm của Michael Jackson đã bất ngờ công bố một vài bức ảnh và thông tin về cuộc hôn nhân đầy tranh cãi của Michael Jacksong và Lisa. Karen cho phóng viên xem một bức ảnh chụp chung giữa cặp đôi này vào tháng 1/1996, sau khi con gái của huyền thoại nhạc Rock 'n' Roll's đệ đơn ly dị Michael. 

Karen kể lại rằng, ngôi sao nhạc Pop đã rất buồn bã và suy sụp sau khi Lisa lén lút đệ đơn ly dị sau khi yêu cầu anh không chủ động gửi đơn lên tòa án. “Cô ấy cầu xin Michael rất nhiều, đề nghị anh ấy đừng nộp đơn”, Faye kể lại. Và trước lời cầu xin của vợ cũ, Michael Jackson hứa sẽ không làm gì trước khi hai người có quyết định chính thức. Tuy nhiên, chỉ ngay buổi sáng hôm sau, Lisa đã “hành động” trước. 

Vào thời điểm báo giới đưa tin về vụ ly dị, người đại diện của ngôi sao quá cố xác nhận rằng, Michael chẳng hay biết gì. Trước những tiết lộ mới nhất của Faye, Lisa Marie đã chọn sự im lặng. Mấy năm trước, khi Michael Jackson đột tử tại nhà riêng, Marie cũng chia sẻ trên báo rằng, cô rất sốc và đau đớn. Trong mắt cô, Michael là một người chồng tuyệt vời và đáng nhớ dù hai người không còn chung sống. 

Theo Mi Vân/Dân trí

Khám phá điệu nhảy moonwalk 30 tuổi của Michael Jackson

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:28
Chỉ mất 2 giây, ông vua nhạc pop quá cố đã đưa moonwalk trở thành điệu nhảy huyền thoại.

Thúy Uyên giống Michael Jackson như đúc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:32
Trong liveshow 8 của Gương mặt thân quen, một trong những tiết mục được mong chờ nhất là màn hoá thân thành Michael Jackson của Thuý Uyên.

Michael Jackson đến chết vẫn bị đòi bồi thường vì tình dục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Người phụ nữ lạ mặt có tên Shellie Smith đã đâm đơn kiện đòi bồi thường 10 triệu USD từ gia tài của Michael Jackon vì hành vi lây bệnh tình dục sang cô từ năm 1979.