Tiết lộ về hành tung bí hiểm của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

Tiết lộ về hành tung bí hiểm của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

Thứ 3, 21/05/2019 | 15:46
0
Một trong 2 nạn nhân vụ thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương là nạn nhân Trần Trí Th.. Theo tìm hiểu, cuộc sống của người này khá bí hiểm, không nhiều người biết.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà số 90 thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương), cơ quan chức năng xác định, 2 thi thể là Trần Đức L. (quê Nghệ An) và Trần Trí Th. (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM). 2 người nhà cùng tham gia tu luyện một giáo phái lạ với nhóm phụ nữ 4 người đã bị cơ quan công an bắt giữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và một người phụ nữ khác.

Ngày 19/5, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người. Nhiều manh mối, tình tiết của vụ án đã được hé lộ. Tuy nhiên, những thông tin xoay quanh 2 nạn nhân xấu số còn nhiều uẩn khúc chưa được giải đáp. 

Báo Pháp luật đưa thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc này cho thấy,trưa ngày 21/5, cơ quan công an đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân Trần Đức L. để đưa về quê an táng. Trong khi đó, nạn nhân Trần Trí Th. (trú tại TP HCM) vẫn chưa có người đến nhận.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ về hành tung bí hiểm của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

Căn nhà được cho là nơi tạm trú của nạn nhân tên Th. (Ảnh: Afamily).

Về nạn nhân Trần Trí Th., báo Tổ Quốc đưa tin, ngoài thông tin người này từng tạm trú tại quận Phú Nhuận, TP.HCM, hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Tại địa chỉ được cho là nơi tạm trú của nạn nhân Th., người dân ở đây tỏ ra e dè, tránh né những câu hỏi liên quan đến người đàn ông này.

Một người dân sống gần căn nhà được cho là của ông Tr., cha ruột của Th., nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng, quận Nhú Nhuận (TP.HCM) cho hay, hiện căn nhà này đang được ông Tr. cho nhiều người thuê trọ.

"Lâu lắm rồi tôi cũng không gặp Th., một phần vì hành tung của nó rất bí hiểm, một phần vì ít khi thấy Thành xuất hiện ở nhà, đôi khi chỉ thấy ông Tr. là cha của nó ra ngoài thôi", người này nói.

Một người dân khác sống trong con hẻm nhỏ này tiết lộ, trước đây đôi lúc vẫn thấy Th. xuất hiện ở xóm, nhưng cũng chả mấy khi dám nói chuyện. Nghe đồn Th. có đi theo tu luyện một môn phái gì không rõ, từ đó là nó mất hút luôn...

An ninh - Hình sự - Tiết lộ về hành tung bí hiểm của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông (Hình 2).

Ngôi nhà phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông.

Còn về nạn nhân Trần Đức L., thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, chị Trần Thị Nga (em ruột nạn nhân) cho biết, ông L. sống rất thật thà và hiền lành.

Ngoài ra, ông Trần Nguyên Giáp (em ruột nạn nhân) cho hay, khoảng cuối năm 2017, Phạm Thị Thiên Hà đã từng về huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) để tập môn Pháp luân công. Tuy nhiên, chính quyền không cho phép nên bị đuổi đi.

Đến khoảng tháng 2/2018, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với ông L.. Người nhà chỉ nghe thông tin là ông L. vào Nha Trang (Khánh Hòa) cùng với Hà.

Gia đình ông Giáp tiết lộ thêm, ngày 5/5, Phạm Thị Thiên Hà có nhắn tin vào số điện thoại của một người chị dâu của gia đình, nói rằng ông L. tập luyện không theo con đường của Hà. Tuy nhiên, lúc đó gia đình không để ý vì không nghĩ là sự việc lại nghiêm trọng.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng này.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

Lời khai của các nghi phạm về lý do phi tang xác trong thùng bê tông

Thứ 3, 21/05/2019 | 05:55
Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, liên quan vụ phi tang xác trong thùng bê tông, đến thời điểm này các nghi phạm đã tỏ ra thành khẩn trong quá trình khai báo.

An ninh hình sự 24h: Khởi tố vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông; Tiết lộ sốc về việc rắp tâm báo thù của kẻ mổ lợn giết người hàng loạt

Chủ nhật, 19/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông; Tiết lộ sốc về việc rắp tâm báo thù của kẻ mổ lợn giết người hàng loạt; Người phụ nữ siết cổ chủ nợ dọa giết đối diện hình phạt nào?...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.